Đệ 1 chương
"Hàn Tiêu, Hàn Tiêu! Ngươi chờ một chút ta!"
Phía sau truyền đến thanh âm làm cho ta dừng cước bộ, quay đầu lại đi. Là một nữ sinh dáng người nhỏ xinh, có chút quen mắt, đại khái là một người của đoàn. Chính là ta không rõ ràng lắm nàng gọi là gì, trên thực tế nàng gọi là gì cũng cùng ta không có gì quan hệ, dù sao trừ bỏ cùng cái đoàn thể tầng này liên hệ ngoại, ta cùng nàng sẽ không lại có càng nhiều liên hệ.
Nàng chạy đến trước mặt của ta ngừng lại, có chút hổn hển.
Ta lẳng lặng chờ nàng mở miệng.
"Hô, Hàn Tiêu ngươi đi thật là tốt mau nga! Đoàn thể hoạt động vừa mới mới vừa chấm dứt 吔! Đúng rồi, ngươi không phát hiện bố cáo đúng hay không? Hôm nay đoàn thể hoạt động sau khi kết thúc phải tuyên bố hoạt động kỳ nghỉ hè! Nga, đúng rồi, giống như đoàn thể tư liệu lý không có của ngươi liên hệ điện thoại mà! Hoàn hảo ta xem gặp ngươi đi rồi! Bằng không, ngày mai bắt đầu sẽ không tiến hành đoàn thể hoạt động, liền báo không đến ngươi !" Nàng lạp lộn xộn tạp nói một tràng, điều này làm cho ta thực kinh ngạc, nàng vừa mới còn hổn hển đắc như vậy lợi hại, liền như vậy một hồi công phu cư nhiên đã muốn khôi phục ? !
Nàng gặp ta không phản ứng, ha ha nở nụ cười: "Ngươi xem ta, cùng ngươi nói nhiều như vậy cũng còn không nói cho ngươi ta gọi là cái gì, ta gọi là gì Cầm Lam. Là truyền thống nhạc khí xã phó bộ trưởng. Nột, này cho ngươi. Này là chúng ta lần này kỳ nghỉ hè hoạt động kế hoạch thư. Ngươi xem xem đi. Suy nghĩ một chút, cùng đi đi! Tốt lắm, ta còn muốn trở về, ngươi chậm rãi nghĩ muốn, chúng ta hạ cuối tuần mới xuất phát, ngươi nghĩ muốn tốt lắm liền gọi điện thoại cho ta, mặt trên có ta phương thức liên lạc. Tốt lắm, không quấy rầy ngươi . Cúi chào!"
Nàng lại là nhất dài xuyến trong lời nói, hơn nữa không đợi ta trả lời liền xoay người chạy ra! Ta lăng lăng nhìn nàng chạy xa, lúc này mới cúi đầu nhìn về phía nàng tắc ở trong tay ta tờ giấy kia, kỳ nghỉ hè hoạt động sao? Ta trầm mặc nhìn cái kia thật to tiêu đề, hay là không đi đi, đi cũng không có ý gì, ngẩng đầu, nàng đã chạy đắc không thấy . Này tờ giấy trên có của nàng phương thức liên lạc, vậy đến lúc đó gọi điện thoại cùng nàng nói một tiếng đi.
Ngạo mạn chậm đem kia trương mỏng manh chỉ chiết khởi bỏ vào túi sách lý. Tiếp tục đi về phía trước , vẫn đi đến xe bằng, khai khóa, sải bước xe đạp, rời đi trường học.
Đẩy cửa ra, ta có chút kinh ngạc nhìn đến ngồi cả phòng nhân, ở giữa tọa đúng là hồi lâu không thấy ông nội.
Cúi đầu, ta kéo kéo khóe miệng, cái kia ta muốn xưng hô gia gia của hắn nhân vẫn cũng không thích ta, cứ việc ta là trưởng tôn. Ngẩng đầu, ta cung kính gọi vào: "Ông nội."
Ông nội lãnh đạm đánh giá hai ta mắt, khẽ gật đầu, không nói chuyện.
Ta hướng ba mẹ gật gật đầu, tỏ vẻ ta đã trở về. Mẹ vui vẻ tiêu sái lại đây, nói với ta nói: "Tiểu Tiêu, ba hôm nay tới là cùng chúng ta nói một tiếng làm cho chúng ta cùng nhau đến Mĩ Quốc đi nghỉ phép . Đi gặp các ngươi cô, ngươi còn nhớ rõ nàng sao? Mới trước đây, cô còn ôm quá ngươi sao."