Chap 62: Em chỉ cần một tình yêu ngọt ngào (H)

284 4 0
                                    


Không ai biết rằng phía sau lớp vỏ của một nữ cảnh sát nghiêm túc, Tsukasa là một fan sưu tập những con thú nhồi bông vô cùng trẻ nít

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không ai biết rằng phía sau lớp vỏ của một nữ cảnh sát nghiêm túc, Tsukasa là một fan sưu tập những con thú nhồi bông vô cùng trẻ nít. Chỉ mỗi trong căn phòng nhỏ xíu trong nhà cô mà trên giường ngập ngụa không biết bao nhiêu là gấu, nhiều đến mức mỗi lần Keiichiro vào chơi lại phải chen vào hàng đống gấu mới lọt vào được trong khe cửa. Có một lần nọ, Tsukasa mang về nhà một con cá mập nhồi bông rất dễ thương nhưng muốn ôm nó thì là cả một vấn đề, vì dù nó ngắn tới bắp đùi cô nhưng lại béo tròn vô cùng. Nhưng cũng vì cô rất hay cưng nựng những con thú nhồi bông nên bao giờ cô cũng không dám cho ai động vào và cũng không dám ôm những con thú mà không tắm rửa sạch sẽ. Cứ hai ba tuần lần cô tắm cho những con thú bông, lười lắm cũng chỉ một tháng rưỡi hoặc ba tháng.

Ngày hôm đó, Kairi qua nhà Tsukasa chơi. Cậu vào phòng của cô thấy toàn là những con thú nhồi bông hết sức sặc sỡ cùng với bao nhiêu thứ màu cẩm hường khác trong nhà: băng rôn tai thỏ, băng rôn tai mèo, ly nhựa, ly thuỷ tinh, son phấn các kiểu...

"Sao bà chị này bừa bộn quá vậy nhỉ?" Kairi ngẫm nghĩ.

Trên giường ngủ của Tsukasa đã có hơn cả chục con gấu, mà giường bên cạnh cũng chỉ toàn là gấu.

"Vậy bà chị này ngủ chung với gấu à?" Kairi thắc mắc.

Đột nhiên, có tiếng của Tsukasa ở bên ngoài cửa: "Đứa nào vừa vào phòng chị?"

Kairi nghe thấy tiếng của Tsukasa liền quíu cả tay chân, vì cậu vừa mới động vào con gấu bông khổng lồ màu hường của Tsukasa xong. Cậu núp dưới đám gấu.

"Thì ra là Kairi-kun đã vào trong này. Em nghịch ngợm lắm đó em ạ." Tsukasa bước vào phòng.

Kairi im thinh thít, nhưng Tsukasa lại gần đống gấu trên giường cô sờ nắn từng con một cho đến khi nắm được mái tóc nâu của cậu.

"Tiêu rồi." Kairi nghĩ.

"Em ra đây cho chị." Tsukasa nghiêm túc.

Ai ngờ rằng Kairi cũng rất thích gấu bông y hệt Tsukasa, nhìn mới chưa 18 tuổi mà vẫn còn con nít lắm.

"Nè, em có làm hư đồ gì của chị không?" Tsukasa hỏi.

"Dạ không ạ." Kairi ngoan ngoãn.

"Nếu chị mà là đàn ông thì chị sẽ thưởng em như cách anh Keiichiro hay làm với em." Tsukasa vuốt tóc cậu.

Kairi không ngờ Tsukasa lại thâm thuý đến như vậy. Có vẽ như cô đã biết hết chuyện của Keiichiro với cậu, và đặc biệt là những chuyện liên quan đến cậu. Tuy nhiên cô vẫn tỏ như không quan tâm đến những chuyện ấy.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ