chap 1

348 11 0
                                    

[Long-ima] Cause you're my destiny

       Bạn: Park Hyo Ae- 1 fan kpop thực thụ- là con gái thứ 2 của tập đoàn HF đứng nhất cái Đại Hàn Quốc Dân này nhưng không hề kiêu căng. Bạn là 1 người hiền lành với mái tóc đen lai nâu, làn da trắng sữa, môi chúm chím nhìn bạn như 1 kiệt tác của Chúa

               Từ khi hâm mộ EXO, bạn như bị thôi miên. Trong lòng lúc nào cũng ao ước được là 1 artist của SM để hằng ngày có thể gặp thần tượng của mình- Baekhyun. Bạn đăng kí lớp học thanh nhạc để cải thiện giọng hát. Bốn năm sau, bạn trúng tuyển vào SM. Ngày hôm sau là ngày đầu tiền bạn chính thức vào SM. Lịch tập thì dày đặc, suốt tuần chỉ có hát và nhảy. Cứ thế bạn ngồi gặm nhấm trong phòng tập. Tối đó, hết giờ tập nhưng bạn vẫn ở lại để luyện thanh. Bước đến cây piano từng nhốt nhạc được vang lên chính là bài Miracle In December. Bạn mãi hát nhưng đâu biết rằng có 1 dáng người đứng ở ngoài nghe. Và người đó không ai khác là người bạn thầm yêu - Baekhyun. Anh như bị hút hồn vào tiếng hát của bạn nhưng sợ làm bạn bị gián đoạn nên anh vũng chỉ đứng ở ngoài. Đàn xong cũng 11h khuya nên bạn quyết định đi về. Thu gom đồ đạc bước ra ngoài.

Đ O À N G

Bạn té rớt hết đồ đạc ngước lên là anh Byun Baekhyun.

    - Ơ tiền bối, em chào tiền bối

    - Chào em, chắc em là thực tập sinh mới. Em tên gì?

    - Dạ em tên Park Hyo Ae. Cũng khuya rồi em xin phép tiền bối em về trước.

    Nói rồi bạn vụt chạy trong khi mặt bạn thì đỏ như quả cà chua.

     --Baekhyun's pov--

      - Dễ thương thật ~^^~

     --End pov--

    Phải anh thích bạn. Anh thích cái vẻ bối rối của bạn. Anh thích tất cả về bạn. TBC

        -BBB-

Cause you're my destinyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ