lila_cute thanks sa paggawa ng cover nito ! labyuuu girl..
*====================*
^*^PART 1^*^
"It's over" said Jam
"ganun-ganon nalang ba 'yon?"-ako
"Xian, masyado mo naman akong sinasakal. ayoko naman ng ganito."
"magbabago ako. please, wag mo naman sirain yung isang taon oh T_______T"
heow! I'm Xena Irene Ania Nelligan (XIAN). 15. 3rd year HS at maykaya sa buhay. nagtataka ba kayo kung bakit mahaba ang name ko? kung oo may mga meaning kasi yan pero kung hindi kayo nagtaka sasabihin ko parin yung meaning v(=*^___^*=)v
Xena is probably a variant “xenia” which means ‘hospitality’ in Greek. This was the name of a 5th-century saint who is venerated in the Eastern Church while Irene is derived from a word meaning "peace". It was also borne by several early Christian saints. And Xian is a Chinese word for an enlightened person. and hindi ko po alam po kung saan po nanggaling po yung Ania, siguro dinagdagan lang nila mommy.
ay oo nga pala, may ipapakilala pa 'ko. ehem ! ehem!
at ang walangyang nilalang na kausap ko ay si John Andre Mendez (JAM). 15. 3rd year HS at may kaya rin sa buhay. isa pa---- siya ang BOYFRIEND KO or should I say magiging EX-BOYFRIEND KO. 1 year na kami pero ito siya ngayon, nakikipag hiwalay. masyado ko daw kasing sinasakal eh.
ano eksena namin ngayon? iyakan dito sa loob ng starbucks. ang sakit ! sobrang sakit! siya ang first boyfriend ko eh.
"ako pa ngayon ang nanira huh?! lagi mo nalang ako pinagseselosan xian! sawang sawa na 'ko eh."
"please, please! wag *sob**
"pwede ba?! palayain mo na nga 'ko! nakasawa na ! tska bata ka pa kaya marami ka pang makikilala "
"yan ba talaga gusto mo? sige, alis na 'ko" at bagkatapos nun lumabas na 'ko ng starbucks habang tuloy parin ang pagpatak ng luha ko
sabi ko na nga ba dapat di ko nalang tinuloy 'to eh. dapat di nalang namin pinatagal. kasi wala rin namang kwenta yung lesheng isang taon na 'yun eh. lagi kaming nag-aaway, nag sisigawan, nagbabatuhan at lagi naman akong umiiyak. akala namin nung una normal lang yun. *sniff* wala akong pake kung pag tinginan ako ng madaming tao dito. kinuha ko nalang sa bag ko yung panyo ko at pinunas sa mukha ko habang patuloy na naglalakad nang biglang...BOOOOO GSHHH!!!
"AROUCH!!! enebeyen!"
"sorry And-- ahm. I mean miss. sorry miss"
wait! parang kilala ko 'tong mokong na 'to ah! lagi ko 'tong nakikita kung nasan ako eh.
"sa susunod kasi mag-ingat ka! kita mo na ngang nagdadrama ako dito tapos babanggain mo 'ko?" *sob* *sob* *sniff*
"sorry talag--- wait, diba nga ikaw yung di tumitingin sa daanan? bakit kasi lakad ka ng lakad habang pinupunasan mo yang mata mo?!"
"p1sti ka! kita ong nagdadrama ako tapos papagalitan mo 'ko dito?! pwede ba wag mo na dagdagan sama ng loob ko?"
"umupo ka na nga lang muna"
BINABASA MO ANG
I love you Mr. rebound (ongoing series)
Randomnasubukan niyo na ba ang magka rebound? eh yung ma inlove sa rebound niyo? yung nainlove kayo kaso di na pwede? bakit di na pwede? basahin niyo nalang 'to tska first story ko nga po pala to. kaya sorry kung hindi masyadong maganda pero sana po magus...