Habang napapatingin na lamang si Thoreau bandang harap nito na di naman kalayuan. Sa kanya ng makita moli ang babaeng Bad Girl ng school.napakunot noo sya dito.Sabay na tumayo at umalis sa kinauupuan nito.na insaktong dadaan sya sa Babaeng bad girl ng school.pero panatag lang ang kalooban nitong nag lalakad habang palapit ng palapit na ito sa babaeng bad girl. Habang may mga kausap itong nag gagandanhang mga babae at mga poging lalaki.na Napatingin naman ang mga ito kay Thoreau,ng ma padaan ito sa tabi nila. Natahimik lamang si Thoreau.Nabigla ito ng may isang lalaking isa na sa kausap ng Babaeng bad girl.
Lalaki-"mukhang ba...,,basagin na ata yang mukha mo,," Sabay ngisi nito na ikinatuwa naman ng mga kasama nito at habang nakatingin lamang dito yung babae.
Bad Girl-"Tara na guys,,,?" Sabay lapit nito sa Car na Lamborghini.at agad na sumakay nasa bandang gilid lang ni Thoreau ang sasakyan ng Bad Girl. Na ikinatingin na lamang ni Thoreau dito sa babae na nakatingin lang din sa kanya na andon.bungad ang pag ka Hot ng babae.kahit napaka simple lang ang galawan nito.
Bad Girl-"Sa susunod mag ingat ka sa binabangga mo.wag yung akala mo ikaw parin ang siga sa lahat.at matapang manakit ng babae.
Halos napalunok nang sariling laway nito si Thoreau habang nakatingin pa sya sa babae.na nakangisi lamang na nakatingin rin ito sa kanya.Bago tuloyan na itong umalis sa loob ng Campus ng School.napakamot na lamang ito sa batok si Thoreau. Sa mga sinabi ng babae.Gusto man nyang bumawi sa babae dahilan sa ng yareng pagbato nya rito ng libro.Umuwi na ng bahay si Thoreau sa mga oras na yun.na halos binagsakan ng kung anung mabigat na bagay na naupu na lamang ito sa malapad at malambot nitong kama sa loob ng kwarto nito. Sabay tingin sa stand table bandang kanan nito katabi ng kama bandang headboard.na naruruon ang Diary.
Isang kamay?na tahimik na nag susulat ng Diary sa isang sulok na madilim na kwarto. na sinag lamang ng lamp shade ang nagbibigay nang ilaw dito sa isang taong tahimik na nag susulat ng Diary. Isang mahagwis na daliri at maputing kamay Ang hindi napapagod gumawa ng Diary, at ng kanyang sarili at sa minamahal nito ng husto.
"SHETHO" Salitang lumabas sa labi ng taong tahimik na nag susulat ng Diary.Lumipas ang mga araw na kay bilis na parang ganun lang din kabilis nalulungkot ang sarili ni Thoreau.habang tahimik na nasa Library ito nag re review Ng biglang napalingon ito sa likuran ng marinig nito na ang mga kapwa estudyante nito na nasa loob din ng Library ay nag sing labasan na, pati yung mga papasuk o kapapasuk pa lamang ay walang nagawa kundi umalis sa loob ng library nayun. Agad naman syang nag taka Pero binaliwala na lamang nya ang mga ito Tuloy tuloy sya sa pag re review.narinig nitong may mga pumasok ngunit wala syang narinig na ingay dito.agad syang kinabahan sa mga oras na yun, pero tahimik syang naupu lamang sa kinalalagyan nya Na may narinig syang tapak ng isang tao na bandang likuran nya.tunog ng isang takong ng soot ng isang taong marahan lang na lumapit sa kanya,at seryoso itong lumantad sa gilid nito. Agad naman na patingin sa gilid nito bandang kaliwa si Thoreau sa taong nasa tabi nito mola High Heel na kulay red na kay puti ng paa Kay hagwis ng mga daliri ng paa nito,Halos hindi mo mahulogan ng sugat o anu mang dumi. hanggang unti unting umaakyat na ang tingin nito pataas hanggang sa tumigil sa pag angat ng tingin nito sa labi ng babaeng nakatingin rin sa kanya.Nabigla pa si Thoreau ng biglang bumaba ang kalahating katawan nito sa gilid nyang naka tukod ang dalawang kamay nito sa misa. Sabay lingon ng tingin sa kanya.
Babae-"may balak ka bang umalis dito? O itatapun kita palabas?" Biglang nagising si Thoreau sa ganung katahimikang meron sya sa harap ng babaeng nakatingin sa kanya.
_________Thoreau-"para naman sa lahat ang library nato dilang para sa inyo?"
Babae-"A,,,alis ka? o itong librong pinag aaksayahan mo ng inaaral sa subject mo,isasampal ko uli sa mukha mo para magising ka ulit,,,? Bakit dimo olitin basahin ang patakaran ng Queen ng school dito?"
Thoreau-"kung babasahin ko yun at na tapus kung basahin sigurado kabang susundin ko yun,,?" Sabay tayu dito ni Thoreau kaya agad tumayu ng maayos ang babae at nakikitigan din ito sa kanya.
Thoreau-"Kung sa akala mo mapapasunod mo ko sa patakaran na meron ka?Di ko yun susundin Dahil may sarili akung patakaran at yun ay ang hindi sayu."
Babae-"Ahh,,,?Ganun pala,edi tapang tapangan ka pala ngayun? "
Thoreau-"baka ganun nga?" Agad na umalis sa harap nito ang babae at bumalik sa mga kasama nito,Habang napapatingin na lamang dito si Thoreau sa mga kasama ng babae habang nakatingin naman ang mga ito sa kanya.End N's Pov
Thoreau Pov
Agad nalamang akung tumoun ng pag aaral sa next subject ko Ng biglang nag salita ang lalaking alam kung isa sa kasama ng bad girl.
Lalaki-"May kinalalagyan yang pag mamatigas mo,,? Hindi mo alam kung anu pinasok mong gulo." Napangisi ako rito habang nag rereview Napalingo lingo nalamang ako rito habang naka talikod ng upu rito Ng may nag salita pang isang sa lalaki.
Lalaki-"Sino ka para suwayin ang lahat ng patakaran ng Queen, isa ka lang estudyante ng school na to na mismo ang Queen ang may ari." Halos hindi ako maka paniwala sa narinig A-anu,,? ang bad girl ang may ng school nato? Shhhhhtttt malaking problema nga ito,,?pero,,?pwes anu naman pakiko kung ang bad Girl ang nag mamay-are ng to ng lahat.ng buong Universidad ng School nato.kahit ipabogbog mo pa ako mananatiling ako parin si Thoreau na hindi ka susundin bilang The Bad Girl Queen.
BINABASA MO ANG
I'm FINE [COMPLETED]
RomanceYung taong hindi mo alam na magiging sayu.pero nung nasa mundong bata pa kayu.sya lagi ang pinipintasan mo ng kasungitan mo at laging pinag iinitan mo ng ulo.pero ngayun ibahin mo!ang babaeng hinang hina pagdating sayu nuon.ngayun?The bad girl queen...