Campus Gansters turns to Campus Celebrities

414 5 1
                                    

Ang 8 Dizzling Sweethearts,Campus Hearthrobs at Mean Girls ay kaniya-kaniyang grupo sa isang university na kung tawagin ay Grand University dhil ito ay isa sa pinaka mayaman na skwelahan at tanging mga mayayaman at sikat na pamilya lng sa Pilipinas ang mga nag-aaral dito kung kaya't puros magaganda,spoiled at mayayaman lng ang nag-aaral dito.8 Dizzling Sweethearts ay isa sa pinaka sikat na grupo sa paaralang ito dhil sa kilalang pamilya nila na pinamumunuan ni Kim at dhil varsity narin sa volleyball,compose of 8 sweethearts.Campus Hearthrobs ay isa rin sa pinaka sikat na grupo dhil mayayaman at varsity rin sa basketball,compose of 8 hot boys.Lastly, the Mean Girls isa rin sa pinaka sikat na grupo dhil mayayaman sila, fashionista at spoiled ang mga ito,Cheerleaders sila.Dito ba sisimula ang pagbabago ng buhay ng the 8 Dizzling Sweethearts??Dhil lng sa kanilang leader na si Kim na may lihim na pagkatao at sa kaniyang 2nd bff na si Tin2x??ABANGAN!!

○●○●○●○●○

Hi!!This is KimJ the Author.This is my 2nd story actually so please parang mala-late rin ako ng pag-uupdate dhil on-going din ang story kong "I'm Not Falling Inlove to a Playboy" so please lng po wag magalit kung mala-late ako ng update hah??paki read na rin po ng other story ko!!lablots po!!!!

~author

Campus Gangsters turns to Campus CelebritiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon