Chap 2

30 4 0
                                    

Hello mn xin lỗi vì em ngừng viết truyện lâu quá vì hổm giờ em bận học ko có rảnh hôm nay em đã trở lại .
Thui bắt đầu truyện nào
————————————————————
Giới thiệu nhân vật
Tôi Nguyễn Thuỳ Dương,16 tuổi . Thích ca hát và rất hay mơ mộng .
Anh Cao Dương Lâm Quân 18 tuổi . Đẹp trai , con nhà giàu, học giỏi, mới chuyển trường về.
Hôm ấy, tôi gặp anh người con trai mà với tôi là tuyệt vời nhất bởi cách anh cười và nói chuyện cứ làm tôi say đắm. Mỗi buổi ra chơi thì anh thường ngồi ghế đá để ôn bài , tôi thì cứ đứng trên lầu mà nhìn lén anh. Không hiểu sao khi nhìn thấy anh là tim tôi loạn nhịp một cách vô ý thức .
Thời gian cứ thế trôi đi tôi vẫn cứ lén nhìn anh như thế. Và anh chắc cũng không nhận ra là sau lưng anh luôn có một người âm thầm dõi theo và xem nhịp sống của anh như là hơi thở.
Rồi một buổi chiều hôm ấy, một buổi chiều mà tôi sẽ không bao giờ quên. Khi lấy xe ra về thì tôi gặp anh cũng đang dắt xe , vì đông người quá nên tôi chật vật mãi mà chưa ra tới cổng . Anh thấy thế liền gạt chống xe xuống và giúp tôi dắt xe ra, lúc ấy tâm trí tôi như đang bay lơ lửng trên không trung.
Anh dắt xe tôi ra rồi tôi và anh cùng về, tôi lúc ấy như câm nín mà không biết nói gì, thẹn thùng đến đỏ mặt. Trên đường về anh hỏi tôi:
-Em tên gì vậy ?
Tôi ấp úng trả lời : E....em tên Dương
Anh cười hiền và hỏi tiếp
-Em học lớp 10 à ?
Tôi gật đầu .....
Chạy với nhau được một đoạn thì đường nhà anh phải rẽ còn đường nhà tôi thì đi thẳng nên tôi chia tay anh tại đó. Trên đường về tôi cứ cười hí hửng và hát vu vơ . Ai mà không vui khi được người mình thích hỏi thăm chứ .
Và tôi cũng vậy, chiều hôm ấy tuy nắng vẫm còn chói chang nhưng những tia nắng ấy như đang sưởi ấm cho cõi lòng tôi.
Hôm ấy khi về đến nhà mà cứ nghĩ mãi, đêm đến không tài nào ngủ được vì cứ trằn trọc không biết anh ấy có thích mình không hay là ngày mai mua đồ ăn sáng cho ảnh vân vân và mây mây . Suy nghĩ một thôi một hồi thì cơn bùn ngủ cũng ập đến kéo tôi vào giấc mộng.
Chap này đến đây thôi nha hẹn gặp mọi người ở chap sau.
Nếu đọc thấy có chỗ nào không vừa ý thì bình luận góp ý để em hoàn thiện hơn nghen. Yêu mn

Đang sống hay đang tồn tại Where stories live. Discover now