Art 1
- Tên ta... xin hãy cho ta một cái tên.. ta... nguyện hiến mình cho ngươi!! - Giọng nói hoảng sợ đứt quãng.
- Ta chỉ đợi câu van xin ấy! - Trầm, lạnh và đang cười...
......
Giọng nói yếu ớt vang lên trong bóng tối.
Kẻ vô danh bị hất hủi, trong phút giây biến mất...
Hắn có được thứ hắn cần.
Giờ đây như đóa hoa tỏa sáng.
Kẻ được gọi là 'thần' lên tiếng tuyên bố.
"Ta là Chúa của Bầu Trời này!!"..............
Bầu trời xám xịt, có vẻ như sắp nổi bão.
Trong ngôi nhà dưới chân núi vùng ngoại ô London, cách xa khu thành thị trên 3km...
- Đến rồi... ta đã bảo là nó ở đây mà! - Anh chàng tóc đen, mắt đỏ chói lên tiếng khẳng định.
- Ngươi không cần nhắc! - Một cô gái đi gần anh ta nói.
- Thôi mà, không khen tôi một cái được sao? - Ủy khuất nói.
- Hắn ra kìa, ngươi cư sử cho đoàng hoàng, không thì đi về đi - Cô gái nói.
- haizz, nếu không vì cô tôi sẽ không đến cái nơi tối tăm, bẩn thỉu này đâu, nên biết ơn đi!! - Cậu nói.
CẠCHH!!
- Vào đi... - Nói như bắt buộc phải nói, anh chàng đầu quăng tóc rối vẻ mặt bất mãng.
- ... - Hai người ngoài cửa đi vào.
----
- Vậy, Cậu đến làm gì thế... Libra - Anh chàng tóc rối nói.
- Hỏi gì kì thế, chẳng phải L đã nói cho anh biết rồi sao? - Người được gọi là Libra ngạc nhiên.
- Tôi đến không phải để chơi, mau nói đi... Tôi không có nhiều thời gian như cậu! - Cô gái im lặng nảy giờ nói, giọng đều đều, bình thản.
- Cô chẳng biết đùa àh! - Libra nói.
- Này Nellorever, à Nell, cô cứ vậy, hèn gì không có bạn!! - Anh chàng tóc rối nhết 1 bên lông mày nói.
- Aquarius, tôi không đùa với cậu!! Nói, L đã kể những gì!? - Nell nói.
- Aizz, được rồi, được rồi, cô ta bảo chỉ cần... *nói nhỏ* thế là xong rồi đấy! - Aquarius nở nụ cười đáng sợ, nụ cười mà... chỉ có Qủy mới có.
..................
'Người được chọn' trong các bộ phim là người tốt
Nhưng người được chọn ở thế giới này là ngược lại.
Haha, thật buồn cười
Hắn ta là 'ác quỷ'._--------------------_
Cavaleriei Libra
25 Tuổi
Loài: Times
Ham muốn: thứ hắn muốn
"Ta sẽ làm bất cứ việt gì để đạt được thứ ta muốn!!"-------
Marikaquaver Nellroriver
28 Tuổi
Loài: Người
Ham muốn: Không có
"Ta đơn giản sống chỉ để góp ích cho 'ngài' đến khi đầu thai ta vẩn chỉ một hướng đi!"--------
Sakarervayar Aquarius
? Tuổi
Loài:???
Ham muốn:???
"Ta chỉ làm những gì ta thích, những việt còn lại... ta không quan tâm!"_-------------------_
L là ai, cô ta có danh phận gì, cô ta đã nói những gì, nếu muốn biết, hãy đón đọc!!! 😄
-
--Sữa---
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 Chòm sao - SA _ Drop) 15 Giây
AléatoireBạn biết mà đúng không thậm chí là rất rõ có một sinh vật bật cao duy nhất đó là loài người... nhưng không, con người chỉ là lũ hạ đẳng từ khi một thế lực khác được sinh ra những sinh vật của thế lực đó được coi là thần, 'HỌ' còn được gọi là TIMES...