Oneshot

8 3 0
                                    

They said that when there is love there is peace but paano ba magkakaroon ng peace kung hindi ko pa nararanasan ang love? Being the student council president is really hard for me dahil kailangan kong magpahuli para mag check kung may pagala galang mga estudyante,mas lalo na ngayon na kailangan kong magtrabaho sa mga coffee shop.

Bumubuhay na rin ako ng limang bata dahil ako ang naatasan ni tita na magpalaki sa kanila but most eventually my tita don't love me even the kids because they thought that ako ang black sheep ng pamilya.

Hindi ko nga alam kung pamilya pa nga ba ang turing ko sa kanila dahil wala namang pamilya na inaabuso at Tinatakwil ka.I really cursed that love to death but I'm thankful sa kadahilanang nabuo ako dahil dito yun nga lang sa maling paraan sa mata ng iba.

My papa and mama love each other way back kaso nga lang Tutol ang pamilya nila na magsama  sila but my papa really fought mama.

Nagsama sila at nagpakalayo yun nga lang nagdulot ito ng napakasamang alaalang dapat matagal nang binaon pa.My mama is pregnant that time and my papa is busy fixing the expenses para sa nalalapit na kasal nila.

They didn't know yun na pala ang huling araw na magkasama sila.Pinatay si papa sa harap ni mama na nagdulot ng masamang epekto sa pagkatao nya dahil sa pinagbubuntis nya ako hindi nya minsan naisip na magpakamatay dahil alam nyang kahit wala si papa maiisip nya pa rin ang gabing pinagsaluhan nila.

Ngunit Hindi pa pala dun nagtatapos akala ko noon na magkakaroon na kami ng katahimikang aming inaasam yun pala mananatili na lamang itong akala.

Pinapatay ng pamilya ni papa si mama akala kasi nila na ng dahil kay mama kaya namatay si papa pero hindi nila alam ang buong istorya.Halo halong emosyon ang nararamdaman ko sa panahong yun.

Ng Hindi ko nakayanan ang pagpapasakit ng pamilyang tinuring ko kung kayat naisipan ko rin ang magpakalayo layo ngunit kahit anong gawin ko mahahanap at mahahanap pa rin nila ako.

Kaya pinangako ko sa sarili ko na hindi ako magmamahal ng isang taong sasaktan din pala ako.

Author's note:
       Wala talagang pangalan yung main character but I hope for your consideration,Lovelots😘💋

Author's note:        Wala talagang pangalan yung main character but I hope for your consideration,Lovelots😘💋

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

This story is dedicated to wpkris099 Hi bebzy!Lab you😘

Sa mga gustong magpadedicate sa mga susunod kong Oneshot stories feel free to comment your username and don't forget to vote on my story....Thankie😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 11, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Cry for loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon