Part 1

458 2 0
                                    

Ở ngôn tình có bộ "Vô nhục bất hoan" thì ở đam mỹ có bộ "Vô ngược bất hoan" =]]]]]

《 không ngược không vui 》 Linh Âm Các chủ

( Tấn Giang VIP2013-06-24 kết thúc )

Trước mắt bị thu tàng sổ: 934 văn chương tích phân: 12,113,602

Văn án

Diệp Thượng Cẩm đem nhất thiên thiên lôi cẩu huyết ngược thân đam mỹ văn tẩy thành phụ phân, tại tác giả quân cường đại oán niệm trong, hắn xuyên qua, mặc chính là này thiên văn trong tổng thụ.

Căn cứ đại gia bi kịch mới là thật bi kịch nguyên tắc, Diệp Thượng Cẩm quyết định đem văn trong sở hữu boss đều ngược thành đống cặn bả. Xoạt bản sao trong quá trình, lại hết ý phát hiện vốn nên là tương du quân một vị thân phận chân thật dĩ nhiên là...

Nói tóm lại, chọc vào ngược thân văn cùng tra công đấu trí đấu ngoan cố sự.

1v1 CP: Tô Lạc x Diệp Thượng Cẩm

Nội dung nhãn: Cung đình hầu tước hoan hỉ oan gia cường thủ hào đoạt xuyên việt thời không

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Diệp Thượng Cẩm ┃ phối hợp diễn: Phối hợp diễn cái gì cũng không đáng nói ┃ cái khác: Thiên lôi, cẩu huyết, ngụy ngược thân, ngụy sinh tử, ngụy tù cấm

☆, 1 xuyên việt lại thấy xuyên việt!

Diệp Thượng Cẩm xuyên qua.

Nói lên xuyên việt nguyên do, Diệp Thượng Cẩm liền thác nước hãn —— xoạt phụ phân.

Chuyện xưa ngọn nguồn còn phải ngược dòng đến mỗ nguyệt Hắc Phong cao đêm khuya, tiểu độc giả theo thói quen đi bộ cho các lớn đọc sách trang web, ngẫu gặp nhất thiên cùng mình cùng tên tiểu thuyết, tiện tay mở ra đọc trang, sau đó... Bị sâm sâm rung động đến.

Bị thương tiểu độc giả yên lặng thối lui ra khỏi trang, liếc một cái văn chương nhãn: Cổ phong, đam mỹ, võ hiệp, ngược yêu, sinh tử. Vì thế, một ngụm lão máu ngạnh tại trong cổ.

Tiện tay đúng không? Hắc ca tên là đi?

Mao cốt tủng nhiên nở nụ cười hai tiếng, từ nay về sau, chúng ta tiểu độc giả liền đi lên xoạt phụ phân không đường về.

Không sai, xoạt phụ phân!

Vì thế, rốt cục có một ngày, chúng ta tác giả quân phát điên, ban bố thứ nhất thông cáo: Tác giả đã xuyên việt, này văn đình càng.

Không ngược chẳng vui (re-cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ