CHAP 5: CÓ BIẾN

540 38 0
                                    

Đang chuẩn bị thực hiện theo kế hoạch thì điện đột nhiên tắt làm tất cả học sinh và giáo viên bị giật mình. Trong đó có cả Mina. Cậu đang hỏi lũ bạn là có chuyện gì vậy thị điện ở giữa sảnh nơi Nayeon đang đứng bật sáng lên.

Ai cũng hướng ánh mắt về chỗ chị đứng. Tôi đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì từ bên trong khách sạn có một người con trai bước ra. Không ai khác ngoài Minhyuk. Ở trường chị có rất nhiều vệ tinh quanh quẩn kế bên không ngoại trừ Minhyuk nhưng tôi chẳng ngờ được rằng anh ta lại hớt tay trên của tôi sớm như vậy. Đang đứng suy nghĩ thì có một tiếng nói vang lên:

- Nayeon à, anh thích em từ cái nhìn đầu tiên rồi. Anh biết hơi đột ngột nhưng em.... đồng ý làm bạn gái anh chứ?

Tôi đứng nhìn chị xem chị trả lời ra sao thì hình như chị cũng đang nhìn tôi. Hai mắt chạm nhau. Một luồng điện chạy dọc người tôi. Chị đơn giản là muốn hỏi tôi nên đồng ý hay không thôi. Tôi chỉ cười nhẹ xong bỏ đi lên phòng. Mấy ngày sau đó tôi đều tránh gặp mặt chị mà nghe loáng thoáng đâu chị cũng đồng ý rồi.

Một Mina lạnh lùng nay còn lạnh lùng hơn. Cuối cùng thì cũng đến ngày trở lại trường.
Vẫn như mọi ngày, Mina đến trường cùng Sana nhưng thay vào những tiếng ồn ào trong xe như trước thì lúc này lại là một sự yên lặng đến lạ. Đến trường bước xuống xe Mina đi chung với Sana nhưng khi thấy Nayeon đứng từ đằng xa vẫy vẫy tay chào Sana thì Mina lại rẽ hướng về khối 10 ngay tức khắc. Sana chỉ biết lắc đầu. Là chị Sana biết em mình thích cô bạn thân chứ nhưng lại chẳng chịu nói.

----------------------

Chaeyoung cũng biết được chuyện Nayeon hẹn hò với Minhyuk và cả chuyện Mina bây giờ lạnh lùng hơn nhờ trang web của trường :)) Đột nhiên như nhớ ra gì đó Chaeyoung lật đật chạy ra sân vận động sau trường. Đúng như Chaeyoung nghĩ Mina đang ở đó.

- Oppa!

Mina quay đầu lại mỉm cười. Chaeyoung đi đến và ngồi xuống bên cạnh Mina. Cả hai cứ ngồi im không nói khi một khoảng lâu. Mina lên tiếng khi thấy sắp đến giờ vào học:

- Em vào học đi không thì sẽ trễ giờ vào học đấy!

- Còn anh thì sao?

- Kệ anh đi. Đi vào học đi.

Chaeyoung định quay đi thì Mina nói:

- Mà khoan đã, ờm... chiều nay em rảnh không?

- Dạ có!- Chaeyoung trả lời một cách phấn khích

- Vậy chiều nay anh đợi em trước cổng nhé!

Chaeyoung chỉ biết tủm tỉm cười quay đi. Còn về phần Nayeon thì dạo này cô vẫn hẹn hò với Minhyuk. Nhưng cô lại thấy thiếu thiếu gì đó. Thiếu đi mất cái mặt lạnh băng của ai đó nhưng khi thấy cô lại mỉm cười thật tươi.

MINAYEON -THANH XUÂN CỦA EM LUÔN CÓ CHỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ