Chap 35

1.2K 79 4
                                    

Hắn cố gắng gia tăng tốc độ để bắt kịp những bước chân vội vã của Jeon Jungkook, hắn sợ cậu sẽ đi bỏ đứa nhỏ. Đối với hắn mà nói đứa nhỏ chính là sợi dây liên kết cuối cùng của cậu và hắn. Mất đứa nhỏ cũng đồng nghĩa với việc hắn mất đi Jeon Jungkook.
Kia rồi, xe của cậu vẫn còn đậu ở đó.
- Oh Sehun
- Jungkook
- Đứng trước xe tôi làm gì!
- Anh muốn hỏi em một điều?
Hắn ngập ngừng nhìn biểu hiện của cậu, khuôn mặt ngoài chút xanh xao ra thì không có gì thay đổi. Chắc cậu cũng muốn nghe hắn nói.
- Nói đi.
- Em có thai rồi sao?
- Anh theo dõi tôi!
Ánh mắt sắc bén của cậu lườm nhẹ qua hắn.
- Anh là tình cờ đi qua. Kookie cái thai là của anh sao?
- Không phải.
- Em nói dối, cái thai đã gần 1 tháng. Đó không phải thời gian lúc chúng ta phát sinh quan hệ sao?
- Em theo anh đi, Jungkook!
- Tại sao?
Cậu bộc bạch nhìn hắn muốn hắn nói ra những điều trong dự định.
- Jungkook BTS đã không còn là của họ nữa rồi, nó đã thuộc về anh rồi. Em theo anh đi, em nghĩ họ sẽ chấp nhận đứa con của chúng ta sao. Nếu em đồng ý anh cũng sẽ coi Kim Chi như là con của mình, đối nó thật tốt. Em theo anh đi, về nhà của chúng ta.
- Được
Hắn mừng rỡ ôm cậu vào lòng, trong khoảng thời gian vài giây đó, hắn lại không kịp nhìn thấy nụ cười đắc ý của cậu.
.
.
.
* Biệt thự Jeon Gia
Hắn đậu xe trước sảnh chính, phanh xe một cách chậm rãi nhất có thể. Hắn muốn cậu luôn an toàn. Đứa bé càng cần phải an toàn.
- Anh ở đây đợi tôi.
- Anh vào với em.
Hắn định xuống xe vào cùng cậu nhưng lợi bất động từ bỏ ý định khi chạm phải ánh mắt độc ác của ai kia.
- Jungkook về rồi sao?
Yoongi từ bên trong mừng rỡ đi ra, bệnh viện mà Jungkook đến khám là do bạn của anh mở, chuyện cậu có thai anh biết rồi. Anh rất vui, vậy là Kim Chi sắp có thêm em rồi.
- Về lấy đồ.
- Em có ý gì?
- Từ bây giờ tôi sẽ ở cùng Oh Sehun, tôi có con của anh ấy rồi.
Bộp
Tim anh giống như thủy tinh rơi xuống đất rớt tan tành. Trong đầu không ngừng vang lên những âm thanh như đinh thép kia. Cậu muốn bỏ rơi anh sao? Muốn đi cùng Oh Sehun? Muốn sinh con cho hắn, có phải tiếp theo phải ra tòa ly hôn không?
- Không thể nào.
- Tại sao lại không?
- Em không thể bỏ rơi anh được.
- Bây giờ anh có cái gì chứ, công ty của anh sắp rơi vào tay người ta rồi. Anh còn có cái gì nữa, tôi không cần một kẻ vô dụng.
- Jungkook em sao có thể nói ra những lời tàn nhẫn như vậy với Yoongi được?_ Yugyeom
- Em bị cái gì vậy hả?_NJ
- Tôi rất bình thường.
- Bình thường? Em đang phát điên thì có!_JH
Jung Hoseok vô cùng giận dữ hét vào mặt cậu, Min Yoongi là anh em tốt của anh, hắn chưa bao giờ bị người ta mắng như vậy. Chính xác là lần đầu trong đời, mà người đó còn lại là Jeon Jungkook nữa chứ.
- Tôi không có sức đôi co với các người, Sehun còn đang chờ tôi. Tôi chỉ lấy đi một ít đồ, còn căn biệt thự này các người cứ ở đi dù sao các người cũng đâu còn chỗ nào để đi.
Cậu bỏ qua họ đi lên lầu, Yoongi vẫn đứng bất động một chỗ. Những lời nói đó quả thật quá có lực sát thương đi, nó làm cho lòng ngực anh co thắt kịch liệt đau đớn vô cùng. Cả tuổi thanh niên của anh đều dành cho Jeon Jungkook mà bây giờ cậu lại tàn nhẫn đá anh sang một bên, coi anh như kẻ ngốc mà đối xử. Anh tự hỏi bên trong lòng ngực nhỏ bé của cậu, thứ ẩn mình qua lớp da mỏng manh cái thứ mà người ta gọi là trái tim rốt cuộc là có màu gì? Là đỏ hay đen? Là nóng rực hay lạnh lẽo?
Có lẽ anh đã sai khi nghĩ mình hoàn toàn hiểu cậu, Jungkook chính là người mà cả đời này anh không thâu tóm được.
Trên lầu, cậu đem theo một vài bộ quần áo cần thiết thường dùng. Đem theo giấy căn cứ, giấy xe, bằng lái, ..... Nhưng có một thứ lại không thể đem theo đó là hình gia đình. Nó chỉ có thể tạm thời nằm ở đây thôi.
- Em thật sự muốn làm vậy sao?
Cậu không cần nhìn cũng biết là ai đang nói chuyện với mình. Anh khóa cửa bên trong, thật cẩn thận dùng âm thanh nhẹ nhàng nhất nói chuyện. Nhìn vali trong tay cậu anh biết cậu đã hạ quyết tâm rồi, đây chính là đem cuộc hôn nhân này ra mà đánh cược
Dù cậu có thắng hay thua thì nó cũng vỡ tan tành.

End chap 35
Sao nha😊💞

[ Allkook ] [ Gakook ] [ XK ] Nam Phụ Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ