*Chapter 32

6.3K 119 1
                                    

Jianine's pov

Inis kong winaksi ang braso ko sa hawak ni Luke at sinamaan siya ng tingin.

"Nagpapatayan na ngat lahat lahat nagawa mo pang magpahalik sa bweset na yun?!" Gigil Kong sigaw sa kanya habang binabaril ang mga kalabang nakikita ko.. Habang siya naman ay ganun din..

"That wasnt me jia!!! Its her okay?!" Balik na sigaw niya sakin .

Nasa magkabilang gusali kasi ang pinagtataguan namin at medyo maingay dala ng pagbabarilan kaya kailangan pa naming sumigaw.

"Fuck Mira!! I said stay here you!!!!" Napalingon ako sa gawi nila Mira ng makita Kong nakipagbarilan din siya habang si keil ay sinusubukang puntahan at pigilan siya....

Wait....

May sugat si Mira!!!

"Just shoot them and shut up you idiot!! I can take my self safe here!!!" Balik na sigaw nito.

Walang nagawa si keil kundi ang ibaling sa kalaban at nakakunot ang noong pinagbababaril ang mga kalaban.

Bang
Bang
Bang
Bang

Nabaling ulit ang paningin ko Kay Luke ng makitang pinagbabaril siya ng mga kalaban.

Gigil akong lumabas sa pinagtstaguan ko at galit na pinagbabaril ang mga bumabaril Kay Luke.

"BWESET!!!! DI PA KO TAPOS PAGALITAN ANG ASAWA KO!!! PAPATAYIN NIYO NA!!! HUH,!!!! "
Nabigla ako ng may biglang humila sakin ..

"Fuck!!!! You almost hit " dun ko lang namalayang may helicopter sa Ibabaw namin at nag aattemp na barilin kami.

Agad kaming umalis at tumakbo para maiwasan ang mga balang nagpapaulan samin ngayon.. Gsgong tandang yun ahh?!
Ang yaman !!! Di makuntento sa sasakyan lang bweset!!!!

"Stay there and don't go outside ....." Hinawakan niya ang mga balikat ko at tinitigan ako ..

"Keep safe .. I know your still sore down there............ My queen" sabay halik niya sa nuo ko na kinatulala ko...

Hindi ko namalayang umalis na pala siya habang ako ay nakanganga lang...

Ahhhhhh!!!!! Bweset ka Luke Dein Smith!!!!!

Inis akong sumandal sa pintuan ng kwartong kinalalagyan ko ngsyon .. At dun ko lang naramdaman ang hapdi ng pagitan ng mga hita ko...

Kinuha ko ang baril na iniwan sakin ni Luke at lumabas ng silid...

"Sorry luke pero di pa kami tapos ng chakang lapastangang humalik sayo!!" Inis na bulong ko sabay libot ng paningin at hinanap kung saan posibleng nagtatago ang lintang yun... Alam kong di lumabas ang isang yun dito sa bahay dahil sa nangyayari ngayon sa labas.

Mabagal akong naglakad sa magkaibang bahagi ng hallway.. Walang mga kalaban dito, chack nasa labas sila ngayon..
Sinilip ko ang mga pintong nadadaanan ko at ng masiguradong walang tao ay lumalagpas ako ...
.
.
.
.
.
.
.
.
Isang pinto nalang ang Hindi ko pa nasisilip ng may biglang pumalo sa ulo ko na matigas na bagay na kinatumba KO ...

"Uggrrhh!" Impit akong sumigaw,

"HAHAHAHAHAHA HI BITCH!!!! " nanlalabong mga Mata Kong tinignan ang walang hiyang pumalo sakin...

"C.ccchakiara..." Bulong ko bago unti unting pumipikit ang mga mata KO.

"Sleep well bitch!!! HAHAHAHAHA" huling dinig ko bago ako mawalan ng Malay.

Chakiara POV

Sorry jia, but I have to do this, shit!! Panahon umayon ka

The Runaway Wife of a Demon (Completed) (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon