*Chapter 34

6.3K 128 1
                                    

Mira's POV

Katabi ko ngayon si boss habang sinusubukang kausapin si tanda. Kanina pa ko ng gigigil sa ginagawa ng mag amang yan ehh pag may mangyari talagang masama Kay jia, hahabulin ko sila kahit sa empyerno pa yan at patayin ng paulit ulit.
Sana walang gagawing masama ang chakang yun Kay jia! Langya!! Baka maghiganti ang buang na yun sa ginawa ni jia sa kanya.

"I will marry you, just let her go, I don't truly love her, and about the marriage... That was fake"

Agad akong napatingin Kay bossing sa sinabi niya,

Like WHAT THE FUCK!?!?!?!? IS HE SERIOUS?!

"w.what are you doing boss.!?!" Nakakuyom ang kamaong tanong KO sa kanya. Tangina pag yan narinig ni jia....

*sign of the cross

"Just go with the flow" sabay alis niya.
Sinundan ko siya at inis na tinanong. Wala akong paki kung boss ko siya, gusto KO lang sabihin sa kanya na pano kung malaman yun ni jia ..

"Paano kung marinig o pinarinig nila yun Kay jia!!" Galit Kong tanong sa kanya.

"Kahit na sabihin na nating way mo yun para mailigtas mo siya!!! Still masasaktan mo parin siya , knowing na yun ang totoo!!!!" Dagdag ko na kinatigil niya.

Magsasalita pa Sana siya ng biglang tumunog ulit ang phone niya. Tiningnan niya muna ako bago sagutin ang tawag ...

Ilang sandali ng biglang nanlaki ng bahagya ang Mata ni boss.

"J.jjia" tanging na ibanggit niya bago tumakbo paalis.

"Shit!!! What was that?!" Kunot noong tanong KO sa sarili...

"Hey!! Mira!!!Where's luke?!! Jia is in danger!!" Tawag sakin ni keil .
Nanlaki ang Mata KO sa sinabi niya.

"What?!!!" Nilinga linga ko ang itaas para hanapin Kong san na sila at.

Shit!!! Parang nawawalan na ng balanse ang helicopter!!!!

"SI JIA!!!!" sigaw KO bago tumakbo at sundan kung san babagsak ang helicopter.

NO!!! JIA!! FUCK!!

***

Angel's POV

"Babe!!! Fuck!! Si jia!!!" Tawag KO Kay angelou ng mamalayang nawawalan ng balanse ang sinasakyang helicopter.

Kanina pa namin natalo ang mga kalaban dahil dumating ang iba pang empires at tinulungan kaming kalabanin ang mga alagad ni tandang panot.

"Nasan si boss Luke?!" Tarantang tanong ni Angelou .

At dun ko nahagip si boss Luke na busy kakahawak sa phone at parang may pinapakalma.

"I knew it!!!! Kausap ni boss ang isa sa
mga taong nandun sa loob ng heli.!!, its either chacka , tanda o SI JIA!!! SHIT!!!"

***

Jianine's POV

Nakayuko lang ako at umiiyak habang binabalik ang lahat ng narinig KO kanikanina lang.

"I will surely fucking kill you Luke!! For doing this to me" kinuyom KO ang mga kamao ko at unti unting inaangat ang ulo para tingnan ang nagsasayang mag ama.

"At uunahin ko kayo" napalingon naman ang dalawa sa sinabi ko .

Bago pa makapagsalita ang bruha ay sinipa ko na siya sa mukha na kinauntog niya sa pintuan ng helicopter.

Mga bobo!!! Mangingidnap na ngalang palpak pa!!

Ng magtangkang susugod ang matanda ay binunot ko na ang baril sa nasa hita ni chakiara at tinutok sa kanya.

"Tamawa ka na tanda!!" Ngisi ko sa kanya.
Pero agad nawala ang ngising yun ng sinipa ako bigla ni chakiara.

Shit!!, gising pa pala ang bweset na toh,!!

Babarilin na Sana niya KO ng sipain ko ang kamay niya pero ang problema ay napahina ang pagsipa ko kaya Hindi niya nabitawan ang baril instead sa tumabingi lang ang braso niya at naputok niya ito
Sa.

Piloto!!!

Nanlaki naman ang mata ng dalawa at sinamaan ako ng tingin. Kikilos sana ang ama ni chakiara pero sinipa ko siya sa ulo at yun nauntog at hinimatay.

Agad akong pumunta sa pilot station at tinignan Kong buhay pa BA ang piloto pero

Bweset!! Sa ulo pa talaga tinamaan ang gago.

Napatingin naman ako Kay chakiara habang sinusubukang balansahin ang helicopter ng makita Kong may kinokontak siya.

And when she was about to speak ng mahablot KO sa kanya ang phone para tingnan Kong sino ang tinatawagan niya.

Calling ... Hubby Luke ..

Sinamaan ko siya ng tingin bago sagutin at magsalita ng tinsnggap na nito ang tawag

"Luke." Walang. Buhay kong bungad dito.

Nawalan kami ng balanse kaya
Napaupo kaming dalawa ni chakiara ng parang babagsak na ang helicopter.

"Fuck!!! Chikiara!!! Bweset!! Help me to control here!! You bitch!!!" Natauhan naman ang gaga at agad lumapit sa manibela..

"I.ii d.ddont k.kknow h.how to control it!!" Naiiyak na saad nito.

"J.jjia!!" Ibababa ko na sana ang tawag ng magsalita ito at binanggit ang pangalan KO .

"Ohh.. My husband .. I mean my fake husband!!" Sinasabi KO yan habang tinutulungang controlin si chkiara ang manibela. Ang langhiyang babaeng toh takot palang mamatay pero kinakalaban ako?!.

"Listen to me first okay?! I.ii did that in purpose.."

"That it can hurt me so much?! What a great plan Luke aiyt?!"putol KO sa explanation. Niya...

Tumulo Ang luha KO sa naalala.

Tiningnan ko ang harapan ng helicopter..

"See you soon my dear demon fake husband"
Binaba KO na ang tawag ng makitang babagsak na talaga kami .

Sa pangpang.

**
Luke POV

" FUCK JIA!!! PLEA...."

tooot toot toot.

I throw away my phone when she turn off the call.

"FUCK JIA!! " I shouted before I heard the big explosion ...

I run as fast as I could til I reach the place where the helicopter exploded.

"FUCK NO!!!!!!"

"JIA!!!!!!" Mira and angel's cried!!

N.NNOOO!!!!!!!!!

The Runaway Wife of a Demon (Completed) (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon