*Chapter 36

6.7K 136 0
                                    

Mira's POV

Halos Hindi kami magkaugaga ni angel sa paghimas sa likod ni jia .

Kanina pa kasi siya sumusuka ehh.. Simula nung magising siya?! Ayy grabe!! Maaawa ka sa itsura ni bossing Luke.
Pano ka Hindi maaawa kung makikita mo ang boss mong halos patayin ng babaeng hinihintay niyang magising?!

Ang sakit kaya nung paggising ng babaeng mahal mo ay itataboy ka?.. Haist.
Di KO naman masisisi si jia sa ginagawa niya ngayon ehh ...

"T.ttubig!!" Nabalik ako sa realidad dahil sa bulong ni jia.

"Here" abot ni angel sa kanya ng tubig

"Okay kana jia?!" Alalang tanong ko sa kanya na kinatango lang niya.

"Where's chakiara?!"

Natigilan kami sa tanong niya. Seriously?! Imbes na ang asawa niya ang hahanapin niya ay si chaka pa?!
Ayy!! Oo nga pala di sila bati. Haist.
Napakamot nalang ako sa ulo KO at tinignan si angle ng sumagot am
Look

"Nasa kabilang kwarto. At natutulog pa tsk. Di pa nagising ang gaga"
Sungit ni angel

"Sana di na magising ang isang yun " dagdag ni angel pero pabulong na dinig KO naman hahaha sana nga hmmp!!

"She save my life"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Huh?!" Gulat at sabay na tanong namin ni angel.

What did she say?! That bitch!! Save her life?! But how and why?!
.
.
.
.
.
******
J

Jianine's POV

Nagising ako dahil parang bumabaliktad ang sikmura ko.
Pero ng patayo na ko.biglang sumakit ang ulo ko kaya humiga ako ulit.

"J.jjia'' napatingin ako sa taong tumawag sa pangalan ko .
Pumasok naman sina Mira at angel.

"Y.you're a.aawake" masayang bati nito pero sinuklian ko lamang ng malamig na tingin.

"Wife, my queen"
Lalapitan niya Sana ako pero sinamaan KO siya ng tingin na kinatigil niya.

"I'm not you're wife nor a Queen you jerk!! I don't want to see you!! Get out!! Ouch!!" Napahawak ako sa ulo KO ng bigla itong kumirot. Shit!!! Napalakas ata ang pagkabagok ng ulo ko sa letsing punong yun . aww!!

"B.bboss I guess she needs more time to talk to you." Malungkot na pahayag ni angel na kinatahimik ng silid.

"G.get out I said!!" Kahit masakit ang ulo ko ay sinabi ko yun.

Hindi naman ako galit sa kanya. Its just that, nasasaktan parin ako sa narinig ko mula sa kanya.

At

Ang baho niya promise!!!!

"N.nnasusuka a.aako"
Dalidali naman akong tinulungan ng dalawang makatayo tungo sa loob ng cr .

Tiningnan ko muna saglit si Luke bago pumasok sa loob ng cr.

.
.
.
.
.
.
.
.
Shit!!!! Ano bang nangyayari at parang nasusuka ako?! Ehh kagigising KO lang.

Wait?!

"T.ttubig" bulong ko sa kanila na Agad naman nilang narinig at inabutan ako ng tubig.

"Okay kana jia?!?!" Tanong ni angel kinatango KO lang.

"Where's chakiara?!"

"Nasa kabilang kwarto at natutulog pa tsk." Masungit na sagot ni angel. Bumulong pa ito perk di KO na narinig pa.

Natahimik sila saglit kaya tinuloy ko na and sasabihin KO Dahl alam KO na ang iniisip nila ..

"She save my life".
.
..
.
.
.
.
Loading...

"Huh?!" Nakangsnga nilang tanong kaya chinange ko nalang muna ang topic..

Mamaya KO na eeexplain ang lahat sa kanila.

"I iilang a.aaraw na Kong natutulog?!"

Tumahimik ulit silang bigla kaya tinignan KO sila.

"3months kanang natutulog jia .... And you're 2months pregnant"

Loading....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nanlaki ang mga Mata ko sa narinig.

"W.wwhat?!"

"Nakakamangha nga ehh.. Your baby is a bless jia " naiiyak na sabi ni angel na kinatulala KO

"I'm going to be a mom soon!!??" Naiyak ako sa naiisip..

"Please jia .. Forgive you're husband"

"He's not my husband.. Siya na ang nagsabi that was a fake...." Putol ko Kay Mira ..pero naputol din Dahl Kay.

"But I want it to be real.... Marry me again jia... For real"

Luke.

"Will you marry me again ....."

"Seriously?! Dito kapa talaga sa loob ng cr. Nag popropose?!?!?!?? At diba sinabi ko na sayong get out?!?! You smell so bad!!! Maligo ka nga,!!!!"
Putol ko sa proposal niya!! Like!!! The F!!!

Proposing inside the Cr?! Abah!!! Ang romantic niya mag propose promise!!!

"Pppfftt.." Napatakip naman sa bibig nila sina mira at angel kaya sinamaan KO sila ng tingin kaya tumigil din.

Tinignan ko naman si Luke na ngayon at
Nagkakamot na sa ulo.

Tinakpan ko ang ilong ko.

"Boss!!! Naglilihi ata si jia sayo. Pfftt"

NatarantA sila dahil bigla nanaman akong masusuka...

Mga bweset!!!

***

The Runaway Wife of a Demon (Completed) (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon