Phần 2

1.8K 11 5
                                    

Tiểu bạch thỏ ăn đại hôi lang (092 ) thỉnh cầu cưới

Lục đô đốc phủ trong.

Trầm Thanh Lê ngồi ở trong thùng tắm, ấm áp thủy tướng nàng làn da lỗ chân lông đô mở ra , nàng thoải mái than thở một tiếng.

Chờ nàng ngâm hảo tắm tắm rửa thay đồ sau, dưới thân nơi nào đó truyền đến loại kia xé rách cảm giác lại để cho nàng mày hơi hơi nhíu chặt.

Nàng vừa tỉnh lại liền tại Đô Đốc Phủ .

Chính nàng cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, chỉ cảm thấy trong lúc mơ hồ giống như làm cái dài dòng kỳ quái mộng. Trong mộng Lục Hoài Khởi nhẹ dán tại nàng bên tai bên cạnh nói nhỏ cái gì, nàng ngại hắn ầm ĩ liền trương miệng cắn hắn cánh môi, tiếp thân thể của nàng hạ liền là một trận xé rách cảm giác đau đớn.

Loại này tê liệt một loại đau đớn cho tới bây giờ như trước gắt gao kèm theo nàng.

Nàng cũng không phải loại kia một thẳng bị nhốt tại trong trạch viện đại môn không ra nhị môn không bước tiểu thư khuê các, dưới thân loại kia rõ ràng cảm giác đau đớn, chính nàng biết ý vị như thế nào.

"Nhiễm Mặc vẫn chưa về sao?" Nàng nhìn về phía bên cạnh hầu hạ nha hoàn của nàng đôi giác. Đôi giác rũ mắt, cung kính trả lời nàng, "Khởi bẩm phu nhân, nô tỳ đã muốn dặn cửa phòng , Nhiễm Mặc tỷ tỷ nếu là hồi phủ , làm cho nàng trực tiếp tới gặp phu nhân ngươi."

Trầm Thanh Lê khẽ cắn cắn môi cánh hoa, bất đắc dĩ khẽ gật đầu một cái.

Nàng là trong cung hôn mê , lúc ấy tại bên người nàng chỉ có Nhiễm Mặc, nàng ý thức hỗn độn trong khoảng thời gian này rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì đại khái chỉ có Nhiễm Mặc rõ ràng .

Đêm dài, vắng người.

Chờ Nhiễm Mặc xuất hiện tại Trầm Thanh Lê trước mặt thì Trầm Thanh Lê đã muốn đợi nàng vài cái canh giờ . Nhiễm Mặc tượng cái làm việc gì sai tình hài tử dường như một thẳng cúi thấp đầu, "Tiểu thư, ngươi hôn mê sau nô tỳ lo lắng ngươi gặp chuyện không may, liền cùng vài cái cung nhân đem ngươi trước đưa đến tới gần Cảnh Lam trong điện, muốn cho ngự y cho ngươi chẩn bệnh . Nhưng chỗ đó rõ rãng sớm đã bị nhân sắp xếp xong xuôi, nô tỳ hút vào mê hương, rất nhanh liền bất tỉnh nhân sự . Cho tới bây giờ tài năng tới gặp tiểu thư ngươi."

"Kia..." Trầm Thanh Lê có một số việc xấu hổ mở miệng, đã đến bên miệng lời nói đánh cái chuyển, liền lại sửa miệng hỏi, "Theo như lời ngươi nói, tại ta hôn mê bất tỉnh trong khoảng thời gian này, Lục đô đốc có hay không có đến Cảnh Lam điện?"

Nàng hiện tại cả người đô hồ đồ , đã muốn không biết chính mình ý thức trong hỗn độn làm cái kia mộng đến cùng chân thật vẫn là... Chỉ là giấc mộng cảnh.

Mi mày nhịn không được hiện lên một mạt khó chịu sắc.

Nhiễm Mặc đã muốn lại đang bên cạnh nói, "Tiểu thư, cái này còn cần nói. Ngươi gặp chuyện không may Đô Đốc gia nhất định là sẽ đi Cảnh Lam điện . Về phần Cảnh Lam điện lúc ấy rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nô tỳ liền không rõ lắm. Bất quá nô tỳ hoài nghi cho ngài hạ độc là... Cao Vân Trạm..."

Hỉ Kiếp Lương Duyên: Gả Cho Đông Hán Đô ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ