Tiểu bạch thỏ ăn đại hôi lang (158 ) nhất nữ khó gả nhị phu,
Toàn bộ thuỷ tạ hiên tả hữu hai nơi tân khách tịch đô lẩn quẩn một cỗ thấp ngưng ngưng trọng bầu không khí.
Tại một mảnh ngưng trọng bầu không khí bên trong, Trầm Thanh Lê chủ động bước lên một bước, "Khởi bẩm hoàng thượng, thần nữ tự biết diện mạo xấu tính tình có mệt, không dám cùng Đại Trưởng công chúa điện hạ cùng so sánh. Thần nữ không xứng với cửu thiên tuế." Khiêm tốn nói chuyện trong giọng nói để lộ ra nàng không nghĩ gả Lục Hoài Khởi quyết tâm.
Lục Hoài Khởi đối với nàng xem như thật sự rất tốt .
Nếu vẫn cùng như vậy một cái thân hình vĩ bờ, tướng mạo tuấn mỹ, có quyền rồi hướng nàng cực kỳ sủng ái nam tử ở chung. Chính nàng cũng hiểu được nàng khả năng rất nhanh liền sẽ luân hãm vào nhu tình của hắn bên trong.
Nhưng hiện thực một vài vấn đề vẫn là rõ ràng vắt ngang ở trước mặt nàng.
Gả cho như vậy một cái nam tử, nàng nhất định muốn bị người trong thiên hạ nghị luận. Người trong thiên hạ nhắc tới nàng thì nhất định cũng là muốn đem nàng lấy đến cùng Tây Lương Đại Trưởng công chúa điện hạ tiến hành so sánh .
Có thể nói nàng cả đời này khả năng đô muốn sinh sống ở Đại Trưởng công chúa điện hạ bóng ma bên trong.
Về phương diện khác nàng còn muốn chịu đựng đến từ Tây Lương hoàng đế thậm chí là Tây Lương toàn bộ triều đình đối nàng kỳ thị cùng hãm hại.
Còn có cũng là điểm trọng yếu nhất. Lục Hoài Khởi trên danh nghĩa là thái giám, trên thực tế nha hắn là cái chân chân chính chính nam nhân. Như vậy một cái thâm tàng bất lộ nam nhân, hắn mọi cử động bị người nhìn chăm chú vào. Ngày khác, nếu là ngày nào đó có người lấy hắn nam nhân thân phận để làm văn chương. Trầm Thanh Lê không phải sợ mình bị hắn liên lụy chém đầu. Nàng là sợ của nàng mẫu thân cùng theo tao ương.
Tóm lại một câu, Lục Hoài Khởi như vậy thành thục nam nhân đối với nàng là có lực hấp dẫn , nhưng loại này lực hấp dẫn vẫn không có lớn đến vượt qua của nàng mẫu thân.
Nàng hiện tại tối nghĩ thủ hộ chính là nàng mẫu thân.
Cân nhắc nhiều lần, nàng vẫn cảm thấy không nên nhảy đi vào loại này hồ sâu tương đối khá.
"Cửu thiên tuế, ngài ưu ái thần nữ tâm lĩnh ." Trầm Thanh Lê lại là xoay người đối Lục Hoài Khởi cung tiếng nói, nàng phía trước liền cùng Lục Hoài Khởi nói qua, nàng cũng không hy vọng làm cái thế thân dường như cùng hắn sinh hoạt chung một chỗ.
Lục Hoài Khởi phía trước là không có sinh khí . Hiện tại trước mặt cả triều văn võ bá quan trên lại là như vậy nhẹ phẩy Lục Hoài Khởi hảo ý, nàng là có chút khẩn trương cùng lo lắng .
Vạn nhất Lục Hoài Khởi trách tội xuống dưới, nàng nhất định là chịu không nổi .
Trong lòng có chút bận tâm, khả mơ hồ chi gian, nàng lại cảm thấy Lục Hoài Khởi tựa hồ cũng sẽ không bị lời của nàng cho chọc giận .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hỉ Kiếp Lương Duyên: Gả Cho Đông Hán Đô Đốc
Сучасна прозаHỉ Kiếp Lương Duyên: Gả Cho Đông Hán Đô Đốc Yên Miểu Converter: tieuquyen28 Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=149750 Văn án: Lương kinh thành gần nhất ra hai kiện việc lạ. Chuyện thứ nhất, hơn một năm trước bị ngự y chẩn đoán đ...