Phần 4 HẾT

1.2K 15 5
                                    

Tiểu bạch thỏ ăn đại hôi lang (249 ) thiếu niên hoàng đế chung lột xác thành hoàng

Chém eo chi hình!

Mặt khác đám triều thần đô đầy mặt ngạc nhiên, đúng là như thế cực hình.

Này thái đều phỉ thân ở thái thường tự thiếu khanh chi vị, này dầu gì cũng là cái vừa vặn Tứ phẩm quan viên, thế nhưng nói trảm liền trảm, vẫn là như vậy tàn khốc hình phạt.

Bọn họ vụng trộm nhìn tiểu hoàng đế liếc mắt nhìn, cũng có chút trong lòng run sợ, xem ra này tiểu hoàng đế thật là muốn bắt đầu đoạt lại chính mình hoàng quyền .

Thái đều phỉ thân mình nhẹ không thể tra rung rung một chút, sắc mặt ẩn ẩn trắng bệch, nhìn vài cái thị vệ triều hắn đi tới, hắn đem đầu thượng mũ quan chậm rãi lấy xuống, đầy mặt vẻ mặt nghiêm túc, nhìn trên long ỷ đắc ý cười lạnh tiểu hoàng đế, hắn đột nhiên cao giọng nói, "Hoàng thượng, vi thần trước khi chết có không một lời được không nói, còn vọng hoàng thượng cho phép."

Kia tiểu hoàng đế nghe hắn như vậy khẩn cầu, trên sắc mặt còn đeo không lắm để ý cười, hắn thật là có chút hảo kì này thái đều phỉ sẽ có di ngôn gì, bởi vậy hắn hơi hơi nâng tay, nhường những thị vệ kia ngừng nghỉ hạ cước bộ, hắn nhướn mày đạo, "Cô chuẩn, ngươi hãy nói nghe một chút."

Đô nói người chết, này ngôn cũng thiện. Hắn cũng muốn nghe xem nhìn này thái đều phỉ có gì "Thiện ngôn" muốn nói.

Thái đều phỉ sửa sang lại y quan, chính sắc nói, "Cảm tạ hoàng thượng ân điển, hoàng thượng, này Tây Lương giang sơn không có cửu thiên tuế đại nhân, liền hảo như phòng xà nhà không có cột sống, là khó có thể lại đi đi xuống , nếu ngươi thật là vì Tây Lương giang sơn suy xét, liền phái người nhanh đi biên quan, điều tra cửu thiên tuế tăm tích thôi, vi thần quỳ thỉnh cầu hoàng thượng." Nói, hắn triều tiểu hoàng đế dập đầu ba cái.

Trầm độn tiếng vang tại an tĩnh trong đại điện có vẻ phá lệ rõ ràng.

Lúc này, trong điện bởi vì thái đều phỉ này một đoạn nói trở nên hết sức yên tĩnh, ngay cả một cây châm rơi trên mặt đất đô có thể nghe!

Bọn họ trong lòng kinh ngạc đã muốn không thể dùng ngôn ngữ hình dung, bởi vì bọn họ thật sự không hề nghĩ đến thái đều phỉ trước khi chết lại vẫn có thể có như vậy đảm lượng đến triệt để chọc giận tiểu hoàng đế.

Hắn vừa rồi kia một tia khả không phải là đang nói, này Tây Lương không có Lục Hoài Khởi thì không được.

Lớn như vậy nghịch không ngờ lời nói, hắn cũng dám nói, cái này gọi là hoàng thượng hắn tình làm sao kham.

Tiểu hoàng đế bây giờ nhìn thái đều phỉ ánh mắt phảng phất là muốn ăn thịt người bình thường, hắn trong lồng ngực lửa giận hừng hực bốc cháy lên, như là muốn đem hắn tất cả lý trí đô thiêu đốt hầu như không còn một dạng, nhìn thái đều phỉ kia không kiêu ngạo không siểm nịnh bộ dáng, hắn cắn răng nghiến lợi đạo, "Đem này hồ ngôn loạn ngữ nghịch thần cho cô kéo xuống, tốc tốc hành hình!"

Kia vài cái thị vệ lĩnh mệnh, đều nhanh bước lên trước đem thái đều phỉ kéo xuống, khả thái đều phỉ hay là đối tiểu hoàng đế hô lớn, "Hoàng thượng thỉnh lấy giang sơn xã tắc làm trọng! Thần câu câu đều là lời tâm huyết nào, hoàng thượng! Giang sơn xã tắc vì trước a, hoàng thượng! Hoàng thượng! ..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hỉ Kiếp Lương Duyên: Gả Cho Đông Hán Đô ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ