Phần 12

1.7K 119 19
                                    

- Các cô đừng cố gắng làm gì nữa . Tôi thật sự chưa bao giờ thấy Alma kiên quyết như thế . _ Minhee nói và cùng Juhoon đi lại chỗ các thành viên .

- Sao chúng tôi có thể bỏ cuộc được ? Không phải là vì chúng tôi cảm thấy tội lỗi nên mới làm những việc này , mà chỉ vì Heeyeon thật sự rất quan trọng với mỗi người chúng tôi . Và chúng tôi không một ai là muốn mất Heeyeon cả . _ LE nói .

- Và những gì Heeyeon chịu đựng vì chúng tôi , chúng tôi cũng phải bù đắp lại cho em ấy chứ . Chúng tôi đã thay phiên nhau hành hạ , làm tổn thương người chúng tôi yêu quý đến như thế thì những việc chúng tôi đang chịu bây giờ có là gì đâu . Vậy thì sao có thể dừng lại được ? _ Solji ôm LE .

- Chúng tôi có thể nhận lấy tất cả mọi quả báo , nhưng việc mất Heeyeon unnie thì không . _ Hyerin khẳng định .

- Có thể hai người đã và đang rất ghét chúng tôi , nhưng mà hai người thử đặt trường hợp mình vào hoàn cảnh của chúng tôi . Bị một người mình hết sức yêu thương và tin tưởng phản bội rồi lại nói ra những lời cay nghiệt như thế thì hai người còn đủ tỉnh táo , đủ lí trí để tìm hiểu rõ ràng ngọn ngành mọi chuyện được không ? Tất nhiên là chúng tôi không phải trách Alma , con người đó hết lần này đến lần khác hy sinh vì chúng tôi sao chúng tôi dám trách cậu ấy sau khi biết hết tất cả được . _ Aley cúi đầu .

- Không phải là chúng tôi dùng lời lẽ biện hộ cho những việc đã xảy ra , những hành động mình đã làm . Chỉ là , hai người biết đó , không ở trong hoàn cảnh của chúng tôi , thì mọi người không hiểu được trong lòng chúng tôi đau đớn đến thế nào đâu . _ Betly nhìn thẳng vào Minhee và Juhoon .

- Trong câu chuyện này , tất cả mọi người đều sai . Chính vì thế Alma mới muốn kết thúc cái sai này bằng cách là cắt đứt mọi thứ liên quan đến mọi người . Không chỉ là mấy người mà toàn bộ những người mà cậu ấy đã quen biết , thân thiết trước đây , Alma cũng không muốn dính líu đến . _ Juhoon nhìn vào mắt Betly .

- Heeyeon muốn bắt đầu một cuộc sống mới , chúng tôi cũng muốn bắt đầu cuộc sống mới , nhưng cuộc sống mới của chúng tôi chắc chắn phải có Heeyeon và ngược lại . _ Junghwa đứng lên nhìn vào chiếc cửa màu xanh của nhà Hani .

~~

- Alma ah , cậu xin trưởng khoa về sớm đi . Có chuyện không hay rồi . _ Minhee hớt hải chạy vào phòng Hani .

- Sao ? Nina có chuyện gì hả ? _ Hani đứng lên lo lắng .

- Cứ xin trưởng khoa đi rồi theo mình . _ Juhoon cũng xuất hiện và hối Hani .

Hani không chần chừ mà vội chạy tìm trưởng khoa , mặc dù Hani mới vào làm được mấy ngày , nhưng cậu khá được lòng mọi người trong khoa , nên không ai phàn nàn gì liền đồng ý cho cậu tan ca sớm . Hani ngồi trên xe thấp thỏm , lo âu để cho Minhee và Juhoon chở mình đi đâu cậu cũng không biết . Cậu chỉ lo Nina có chuyện gì , cậu giật mình khi thấy xe đã dừng lại . Ngẩng đầu đưa mắt nhìn ra ngoài , Hani bất động ngồi im trong xe .

- Xuống thôi Alma . Cậu ngồi đần mặt ra đấy làm gì ? _ Juhoon xuống xe mở cửa cho Hani .

- Sao lại đến đây ? Nina đang ở đây sao ? _ Hani còn đang thắc mắc thì LE và mọi người đã cùng chạy đến chỗ ba người .

[HaJung] Lost each otherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ