Evolve

34 0 0
                                    

" waaaaaaaaaaa besfriend thank you so much . pero ako ba talga to ndi ako mapaniwala nagpasalon na kami ni yhana dati pero parang mas gumanda ako  "

" yeah besfriend kaw nga yan .. sabi ko nmn sau eh may maganda akong idea mas magaling ang parlolista dito than dun iba noh "

"pero sabi mo .. may idea ka para sa  sarili mo "

" nagpanggap lang ko kasi alam ko ayaw mo mag pa make over noh di ako tanga befriend "

" geh na kaw na da best ka eh "

Kringg *  Kringg 

" hey besfriend i think may tawag ka " sabi nia ng naka puot 

" aa sandali lang besfriend aa sagutin ko lng "

Sino nmn kaya tong tumatawag wla nmn ako pinagbibigyan ng number baka nmn si papa at mama or si yhana o si auntie  ...pero unregistered number to ei baka si yhana to at nagpalit lng ng number 

"konnichiwa " ( hello )

" anung kunin hiwa ka dyan "

" Bobols Konnichiwa means hello sino ba to '

" ako to si puppy "

" anu kung nakikipaglokohan ka lang wag ka na tumawag wla akong natandaan na tutang nag sasalita "

" ulyanen ang  tanda mo na nga talga "

" sino ka ba tlga kasi "

" ako to si mark  diba nga sabi ko sau puppy ang tawag mo saken "

" at bakit nmn ay sau kita tatawaging puppy . bagay sau halimaw " tse kainis

Toot* Toot* call end

"hey besfriend may problema ba sino ba ung tumawag at mukang galet na galet ka "

" aa wla un besfriend uwi na tau pede "

" ocge hatid na kita sa bhay niu "

" wag na besfriend "

"bahala ka "

------

Lakad Lakad Lakad

" ay naku dapat pala sumabay nlng ako kay fern ngaun ko lng natandaan ng nag evolve na pala ako .. greek bwisit "

lakad pa unti 

" wait sino un prang familliar saken muka nia aa " wait lapit lapit unti hanggang bogsh tanga ko nabangga pa ko sa poste

Woaaahhh si si si M....aa...r...k uun aa pero bkkkiiiitt  mmmaayy ksama siang mga siraulong mga lalaki nyaks .. di ko na sia itu tour ayaw ko sa sira ulo but wait san sila pupunta masundan nga 

sunod ]sunod]

sunod 

hoy wait wag mong sabihin na papasok ka dian mark .. 

"hoy hsai mhess beutifhul pwedesh khah bhah nahmehn phuluhtan "

"oo ngah mess genda ng khutes mu "

" waaa ayaw lumayo ka saken layo shu shu shu ayaw ko sau layas  ..Waaaaaaaaaaa Tulong " ( tinakpan ko ng kamay ko ang mga mata ko ng pagkadilat ko bumagsak na ung dalawang siraulong lasing )

nakayuko akong humingi ng salmat " salamat po "

" aa walang anu man un stalker "

"aba ang kapal n --"

":hay  :) "

"mark anung ginagawa mo dito "

"baka ikaw anu ang ginagwa ng tulad mo dito "

" aa ako ba ah wala napadaan lang ako ay mali naligaw ako ay ndi dadaan tlga ako dito oo un nga dadaan lng ako dito "

"pero eto na ung dulo ng kalye dito at alam mo ba na sikreto lang ang lugar na to "

" ah anung sikreto eh panu ako nakapunta dito kung sikreto "

"malamang sinusundan mo ko kasi crush mo ko eh "

" ewww .. ang kapal mo noh "

' teka dapat muna kitang pagsabihan baka may makaalam ng kuta namin "

" ah anung kuta .. a kuta ba to ng mga tuta "

" baliw sumama ka na nga lang saken "

"eh ayaw ko bata pa ko marami pa kong pangarap wag po"

"balew may sasabiin akong sikreto "

"san mo ba ko dadalhen hoy .. "

( di sia sumagot hanggang nakapasok kami sa isang pinto at pag kabungad ko nakita ko mga artista at model na nag IINUMAN naNINIGARILYO maygad si papa *TOOOT*  maykasamang malanding babae anu to strip club yuck c mark pumupunta dito ewwww )

--------------------------------------

To be Continued sorry unti lang na UD ko kasi may pasok pa ko ng 9.oclock .. bukas n lng ulet mas mahaba bukas pramis :))

By: Da Girl Is Missing  

Enemy Lover'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon