1.
Kim Taehyung và Min Yoongi vốn không hợp nhau. Mọi người trong nhóm đều biết biết điều đó. Cuộc nói chuyện giữa hai người chưa bao giờ quá năm phút. Tuy rằng hai người chưa bao giờ có cuộc cãi vã nhưng không có nghĩa là họ sẽ có cuộc nói chuyện đàng hoàng.
Kim Soekjin đã từng than vãn rằng nếu Kim Taehyung và Min Yoongi cứ như vậy có khi fan lại bảo hai người không có tình anh em gì cả. Nhưng xem ra hai con người kia chẳng thèm để tâm đến lời anh cả nói.
Nhưng có lẽ mọi chuyện bắt đầu thay đổi một chút...
2.
Trời mưa.
Từng giọt mưa tí tách rơi trên tấm kính của studio của Yoongi. Mưa rơi ngày một nặng hạt. Yoongi quay người nhìn lên tấm lịch treo tường. Anh khẽ nheo màu một lát rồi quyết định bước ra ngoài.
Tháng mười hai lúc hai giờ sáng quả thực rất lạnh. Đã thế trời còn mưa. Taehyung hắt xì vài cái rồi đặt tay lên nhấn chuông gọi Yoongi ra ngoài. Trái lại với những lần cửa được mở ngay tức khắc vào đúng khoảng thời gian này, hôm nay lại chẳng có ai. Taehyung nuốt khan một ngụm nước bột rồi đặt tay lên nắm cửa. Cậu thề dù cậu là người 4D đi chăng nữa nhưng đi vào studio của anh mà không nhấn chuông thì cứ coi nhẹ đó là ngày tàn của cậu.
Nhưng lúc Taehyung mở cửa lại chẳng thấy hình bóng nhỏ bé kia đâu.
" Yoongi Hyung.", cậu khẽ gọi nhưng chẳng có ai đáp lại. Taehyung nhìn ra cửa kính, cậu bất giác phát hiện anh đang đứng ngay dưới làn mưa tầm tã ấy, trên người chỉ có đúng mỗi chiếc áo sơ mi màu trắng cùng đầu tóc đen ướt nhẹp.
Taehyung khẽ run lên một cái, cậu vội tìm ngay lịch treo tường của anh, thầm mong những gì mình nghĩ là trái với sự thật.
" 09.12", Taehyung liên tục lẩm nhẩm cái ngày rồi trong chốc lát chạy ra ngoài cửa. Cậu chỉ kịp vớ được câu dù bên góc phòng.
" Hyung, Yoongi Hyung!", Taehyung lớn tiếng gọi nhưng coi bộ Yoongi còn chẳng nghe thấy. Taehyung nhanh chóng chạy đến đặt cây dù trên đầu anh, ngăn những hạt mưa kia rơi lộp trên đầu anh. " Hyung, nhìn em, nhìn em này."
Taehyung lay mạnh người anh, cậu mơ hồ cảm nhận được dòng nước ấm áp chảy từ khoé mắt anh. " Hyung, nói gì đi!"
Taehyung bây giờ bực thật rồi, không biết là bực hay đau lòng mà xót xa nhưng dựa theo giọng điệu câu nói thì có lẽ cậu đang bực mình với người trước mặt. Yoongi im lặng một lúc lâu mới ngước đâu lên nhìn cậu em cao hơn hai xen ti mét mà lẩm bẩm.
" Taehyung này, trên người em có mùi gì vậy?"
3.
Yoongi có một căn bệnh lạ, anh giấu mọi người về điều đấy, kể cả Taehyung. Trong gia đình của Yoongi thì chị gái của anh đã mắc căn bệnh này, người mắc bệnh sẽ mất dần đi các giác quan của mình. Chị của Yoongi cũng như vậy. Và vào cái ngày chín tháng mười hai năm đó, Yoongi đã mất đi người chị của mình. Chị ấy chọn ra đi thay vì sống như một người khiến khuyết. Lúc đó, Yoongi đã rất sợ, anh tự hỏi liệu mình có giống chị mình hay không, rồi cũng sẽ với cảm với thế giới này, một chút cảm giác đối với nó cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
| kth x myg | hold me tight...
FanfictionPairing: Kim Taehyung x Min Yoongi Tiếp tục đào hố, quà chúc mừng sinh nhật sớm cho Yoongie.