Dị giới dược sư • quyển thứ nhất mộng đich bắt đầu chương thứ hai: ý dâm
Đi ở giáo trên đường, Mộ Dung Thiên luôn luôn ở tự hỏi một vấn đề: vì sao lão Tam cái loại kia bại hoại + đồ bỏ đi đều có thể như ong mật giống như cả ngày ở trong bụi hoa đảo quanh, mà chính hắn một so với hắn anh tuấn(soái), "Tiền vốn" cũng so với hắn càng hùng hậu đich đàn ông lại đến nay chậm chạp không thể thoát khỏi xử nam đich làm phức tạp? Cuối cùng Mộ Dung Thiên cho ra một người(cái) kết luận, chính mình mặc dù hạ lưu, nhưng xa xa không kịp lão Tam đich **, hắn và đàn bà đến gần khi cùng mình có thuộc về đich khác biệt, lão Tam là trần trụi đich nói tính, nói thí dụ như hắn kia gốc(căn) thương có bao nhiêu quyền thế không tầm thường, hỏi những đàn bà kia có hứng thú hay không luận bàn một chút...(đợi một chút). Kỳ quái đich là mặc dù như thế, những...kia vẫn còn như ruồi bọ thấy phân người như nhau người trước ngã xuống, người sau tiến lên đich hướng hắn đột nhiên(mãnh) phác qua đây, điều này làm cho Mộ Dung Thiên quả thực là vạn phần buồn bực.
Mộ Dung Thiên cũng từng [muốn] dùng thử lão Tam chiêu kia, đã hắn điều kiện này, hẳn là không thành vấn đề, nhưng Mộ Dung Thiên phát hiện chính mình tính tình quá "Cao thượng" , mỗi lần mặt đối với nữ nhân khi tất cả nói không nên lời, đành phải tiếp tục duy trì độc thân cuộc sống, tiếp tục đang ở trong mộng và những...kia xinh đẹp ba bá chủ ngôi sao đại chiến sống, khi tỉnh lại phát hiện quần lót ướt sũng đich một mảnh, sau đó lớn than thở tài nguyên lãng phí.
Căn cứ Mộ Dung Thiên từng nghe đich rất nhiều tiền bối cao nhân đich kinh nghiệm nói: này nữ nhân đều là rất kỳ quái, thích có đặc sắc, tốt nhất là đi hướng hai người(cái) vô cùng đich đàn ông, hoặc là phẩm học giỏi nhiều mặt, đức trí thân thể toàn diện phát triển đich cực phẩm ánh mặt trời hình, hoặc là đã thích chơi đĩ đánh cuộc uống thổi bằng hưởng, mỗi người tới mà mắng đich người cặn bã đồ bỏ đi hình. Mà Mộ Dung Thiên kẹp ở giữa, heo Bát Giới soi gương, hơn...dặm không phải người, [hỏng] không tới cực điểm, quá tới chỗ nào, tuy nhiên có ít nhất một chút nhân tính, hôm trước ở trên đường cái nhìn thấy một người(cái) ăn xin trả lại cho mười đồng tiền.
Mộ Dung Thiên ở giáo bên trong danh tiếng bừa bãi, bởi vì hắn trốn đich là cái...kia viện cấp nổi danh đich lão già đich khóa, loại chuyện này người khác là tuyệt đối không dám làm, đã ngay cả lão Tam cũng không có can đảm này. Xúc phạm người có quyền thế lớn đich hậu quả chính là viện đại hội khi bị lão gia hỏa kia trước đám đông làm phản diện tài liệu giảng dạy ra sức phê bình qua hơn mấy lần, ngày hôm qua vừa mới còn có một lần, Mộ Dung Thiên thể diện hoàn toàn biến mất, hôm nay mới quy củ đi đi học, lại bởi vì thức đêm hưng phấn nhìn một đêm lâu bị đựng đich âu đẹp vô cùng phẩm H tiết mục --** không giới, quá mức mệt nhọc mà đã ngủ, kết quả lại một lần bị oanh đi ra.
Mộ Dung Thiên ở trường học tiếng xấu lan xa còn có một nguyên nhân khác, hắn nhìn thấy hơi có vài phần sắc đẹp đich nữ nhân đều muốn làm phiền một chút, nếu như thành công khi(làm) có thể trở thành đàn ông đich mẫu, văn viết xưng là "Phong lưu", vẫn cứ hắn chưa bao giờ qua thành công bản ghi chép, kẻ thất bại đich hậu quả là bi thương bi thảm, thiên đường cùng địa ngục chính là như vậy một đường cách, "Phong lưu" ở thất bại trước mặt cũng sửa lại một chữ, biến thành "Hạ lưu". Bởi vậy giáo bên trong lại có người kêu hắn vì(làm) "Nhất thất bại nhất hạ lưu đich sắc lang", đàn bà nghĩ đến đây biệt hiệu quá nửa [có thể] [muốn], ta nếu như là tiếp nhận một người(cái) truy đuổi nhiều người như vậy đều đuổi không kịp đich người, chẳng lẽ không phải là so với những người khác thấp một đoạn. Đại khái là bởi vì nguyên nhân này, bởi vậy cho dù Mộ Dung Thiên bề ngoài không hề mất mặt, dáng người cũng không dám tự coi nhẹ mình, vẫn còn không người nào hỏi thăm, nguyên xi không động.