"Nếu không né tránh đúng lúc, đánh lên nhất định muốn mệnh không thể."
"Giữa ban ngày , dựa vào cái gì như vậy kiêu ngạo!"
"Ai để nhân gia là quan phủ đâu, ta chết cũng là chết vô ích."
Mọi người thấy trần hôi che lại đoàn ngựa thân ảnh, thế này mới dám oán giận một cái, trong đó có một tự người đọc sách bộ dáng trung niên nam tử, loát thưa thớt râu nói: "Nhân gia trên mã xa đeo Tây Bắc đổi vận nha môn quan bài, tại đây kinh Tây Nam lộ, ngộ trạm gác không kiểm, không thuế, không ngừng, các ngươi biết cái gì. Hưng Nguyên phủ hơn mười vạn dân chúng, nay không chết đều tại hướng Tương Dương đuổi, đến lúc đó chúng ta có thể hay không vào thành còn hai nói, mạc phải nói nhảm, gấp rút lên đường trọng yếu."
Mọi người nghe được trung niên nam tử chỉ điểm, cũng quản không được nhiều hơn oán giận, nắm thật chặt đơn bạc gánh nặng, tiếp tục gấp rút lên đường.
Rơi vào chính ngọ, chạy như bay đoàn ngựa tìm một cái chỗ râm mà nghỉ tạm, một cái thanh tú tiểu tư xuống xe ngựa, bủn rủn chân lảo đảo vài cái, liền chạy vội tới đoàn ngựa tiền phương, đem một người tuổi còn trẻ người cẩn thận phù xuống ngựa.
"Tiểu gia, ngài đứng vững vàng." Tiểu tư phát hiện người trẻ tuổi xuống ngựa sau, hai chân đánh bệnh sốt rét, không khỏi đau lòng nói.
"Ít nói nhảm, mau đỡ ta quá khứ."
Người trẻ tuổi bị phù đến dưới bóng cây, từng ngụm từng ngụm rót bán túi nước, thế này mới tính hoãn lại đây. Tiểu tư là cực thông minh người, cầm đệm cấp người trẻ tuổi điếm eo, lại phủng lạnh lẽo vải bông cấp người trẻ tuổi lau mặt.
"Tiểu gia, sau giờ ngọ ngồi xe ngựa thôi, này đều hai ngày , ngài thân mình không thể chịu được ."
"Không ngồi." Người trẻ tuổi cố chấp mà nói.
"Tiểu gia, nhỏ (tiểu nhân) cùng ngài đổi, nhỏ (tiểu nhân) kỵ mã."
"Liền của ngươi cưỡi ngựa, thôi đi, đừng liên lụy mọi người ." Người trẻ tuổi cũng không cảm kích, nàng trước mắt chỉ có hành trình tốc độ, điểm ấy khổ, không coi là cái gì.
"Hiền đệ, ngươi đây là cùng chính mình phân cao thấp đâu."
Người trẻ tuổi thấy người tới, không khỏi cười nói: "Đại ca, ngươi cũng không kém nha, có bản lĩnh đừng làm cho người đỡ."
Người tới nghe vậy cười ngượng ngùng, học người trẻ tuổi bộ dáng không hề hình tượng mà bán nằm ở cây ấm dưới, cũng là mệt đắc không rõ.
Chỉnh chỉnh hai ngày gấp rút lên đường, toàn bộ đoàn ngựa đều mệt thật sự, mà muốn nói tối ăn không tiêu , liền là cây ấm dưới Vương Tử Mặc cùng tưởng còn bồi.
Tại tiểu dương thôn, mọi người cân nhắc lợi hại sau, kiên định mà lựa chọn quan đạo, bọn họ lớn nhất dựa vào, liền là Tây Bắc đổi vận nha môn quan bài lộ dẫn, cùng với Vương Tử Mặc trong tay hình vinh cấp Nhạc Phi tự tay viết thư.
Sơn đạo gập ghềnh, mãnh thú thường lui tới, lại có núi cướp, này đó đều không là bọn họ có khả năng chống lại , mà đi quan đạo, còn lại là tương đối an toàn, chỉ cần bọn họ tốc độ rất nhanh, chỉ cần không bị quân Kim đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][CĐ] Nam Thành chuyện xưa - Nhạn Tê Thương Ngô
RomanceNam Thành chuyện xưa - Nhạn Tê Thương Ngô. Vương tử mặc yếu đuối, thiện tâm, có chút ngốc, còn có điểm tiểu cố chấp. Liền tại vương tử mặc xuất hiện nhân sinh trọng đại nguy cơ (bỏ tù) là lúc, nàng nhặt trở về cái kia nữ nhân khởi động gia. Lâm chỉ...