END

358 5 7
                                    

Trầm phong cẩn thận ngẩng đầu nhìn Vương Tử Mặc liếc mắt một cái, cảm giác đại ca uy nghiêm bên trong có thản nhiên thương cảm, tái kiến Bảo nhi chính im lặng mà xem xét chính mình, nhất phái thiên chân vô tà khả ái bộ dáng, trầm phong không khỏi nhéo nhéo tiểu nắm tay, cung kính mà đáp: "Phong nhi tất không cô phụ đại ca nổi khổ tâm, phong nhi cái này trở về đọc sách ."

"Ân, chớ đọc sách quá muộn, nhiều điểm chút ngọn nến, cẩn thận bị thương ánh mắt." Vương Tử Mặc gặp trầm phong thụ giáo, ngữ khí không khỏi hoãn thượng ba phần.

"Phong nhi nhớ kỹ, tạ đại ca quan tâm."

Vương Tử Mặc nhìn phong nhi tiểu tiểu bóng lưng, không trụ gật đầu: "Rốt cuộc là nhà mình hài tử."

Những lời này, thực rõ ràng ý hữu sở chỉ, Lâm Chỉ Lam lười xem Vương Tử Mặc lòng dạ hẹp hòi, mang theo Bảo nhi trở về phòng .

Vương Tử Mặc ở bên ngoài tỉnh rượu mới quay về nhà giữa, Lâm Chỉ Lam đang tại xén vải dệt, xem hình thức là cấp chính mình làm quần áo, Vương Tử Mặc vi cau mày, cẩn thận thoát đi vải dệt bất mãn nói: "Lớn buổi tối làm cái gì quần áo, ánh mắt từ bỏ."

"Ngươi không phải oán giận ta không làm cho ngươi qua nhất kiện giống dạng quần áo sao?"

"Ta có nói qua lời này? Đánh đổ đi. Thỉnh tuyến châm nương tử chẳng lẽ là khiến các nàng ăn không ngồi rồi ."

Vương Tử Mặc da mặt thật dày, lựa chọn tính quên đi chính mình nói qua chửi tục, kéo Lâm Chỉ Lam ngồi ở chính mình đối diện, khiến Thải Nguyệt pha trà bưng lên trà bánh, Vương Tử Mặc bày ra một bộ nghe nói thư thích ý bộ dáng, lấy lòng nói: "Hướng nương tử thỉnh giáo chút vấn đề, còn vọng nương tử vui lòng chỉ giáo."

"Vấn đề gì?" Lâm Chỉ Lam cấp Bảo nhi đã nhét một cái hạnh nhân, thản nhiên hỏi.

"Ngươi nói chúng ta tại một cái cầu thượng, nhưng là là bình , đây là có chuyện gì? Rõ ràng chúng ta nhìn đến là thái dương Đông Thăng tây hạ vây quanh chúng ta chuyển, ngươi như thế nào có thể nói là chúng ta vây quanh thái dương chuyển đâu? Ngươi học cái kia máy tính là thứ gì? Cái gì kêu biên trình? Hộp sắt vì cái gì năng động nhanh như vậy? Vì cái gì có thể thượng thiên?"

"Vì cái gì. . . Vì cái gì. . . Vì cái gì. . ."

Vương Tử Mặc không hổ là yêu học tập hảo hài tử, cùng Bảo nhi một khối nhi tĩnh mê mang mắt to nhìn Lâm Chỉ Lam, vấn đề bùm bùm một chuỗi tiếp một chuỗi, Lâm Chỉ Lam cả người đột nhiên không tốt .

Mấy vấn đề này muốn phải hồi đáp ra sao, làm cho nàng như thế nào giải thích, tối hôm qua trừu hai bàn tay mới để cho Vương Tử Mặc khôi phục bình thường, hôm nay sẽ không còn phải tiếp trừu đi.

"Vương Tử Mặc, ngươi nhiều như vậy vấn đề ta như thế nào đáp, khiếm trừu ngươi."

Lâm Chỉ Lam một bàn tay vỗ vào ấm tháp tiểu kỉ thượng, Vương Tử Mặc cùng Bảo nhi giật nảy mình, Bảo nhi càng là bẹp miệng trốn vào Vương Tử Mặc trong lòng, một lớn một nhỏ ủy khuất mà nhìn Lâm Chỉ Lam.

Quả thực là hai kẻ dở hơi!

Lâm Chỉ Lam cảm giác tâm rất mệt, coi hắn đối Vương Tử Mặc lý giải, Vương Tử Mặc là sẽ không buông tha , người này mặt ngoài nhìn qua yếu đuối, trong khung lại kiên cường lắm, nhận chuẩn bát con ngựa đều lạp không trở lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BH][CĐ] Nam Thành chuyện xưa - Nhạn Tê Thương NgôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ