"Ming Yoongi!"Tiếng của ông chủ tiệm gà kêu lên oai oái. Khiến Min Yoongi đang ngồi nghỉ ngơi thì giật bắn người lên. Ông ta bước đến đưa cho anh một túi đồ rồi bảo:
"Đây! Địa chỉ cậu cần phải giao hàng, trong đây có 2 phần gà cay,1 phần ngọt, người nhận là Joo GaHeun."
"Vâng tôi biết rồi."
Nhận lấy phần gà trong tay rồi anh nhanh chóng lấy xe để giao hàng.
Phải nói thật! Thật sự Min Yoongi cần tiền lắm mới làm ở đây. Chứ tính tình của ông chủ ở tiệm gà này cực kì cục. Đã xấu rồi mà tính cũng xấu...
Đi trên đường anh vừa chạy vừa huýt sáo, Yoongi rất thong thả. Vì xem qua địa chỉ mà ông chủ gà xấu xa, xấu tính kia đưa cho anh thì khoảng cách của tiệm gà và nơi đó cũng không xa.
Chỉ 10p-15p mà thôi, gần mà...
»»»»»»»»»»»»»»»»
Khi vừa đến nhà,anh bấm chuông. Đợi một lúc mà vẫn không thấy ai xuống. Anh liền nhấn chuông thêm vài lần nữa và đợi tiếp.
Nhưng mãi vẫn chưa thấy ai ra mở cửa. Thế là anh liều thử một phen. Vừa vặn nắm cửa thì y như rằng cách cửa liền mở ra.
"Chủ nhà không khóa cửa..."
Tuy không phải là nhà quá giàu sang nhưng trong đây vẫn có một chiếc TV ngay phòng khách. Không lẽ nhà này ngầu đến mức không sợ trộm!
Anh lặng lẽ bước vào nhà nhìn vòng quanh rồi lại tiếp tục gọi.
"Có ai ở nhà không ạ?"
Không nghe thấy ai trả lời anh liền bước lên cầu thang.
Càng bước thì anh nghe thấy được một tiếng động lạ. Nói đúng hơn là tiếng rên rỉ của một người phụ nữ.
Càng bước lên trên cầu thang lại càng có thể nghe thấy tiếng người phụ nữ đó to hơn.
Anh nuốt nước bọt ừng ực. Len lén hé cửa phòng ra để xem coi có chuyện gì xảy ra.
Thì liền thấy một cô gái trẻ, cả người trong tình trạng khỏa thân, làn da trắng trẻo mịn màn, đôi gò bông tròn trịa lộ ra bên ngoài mà không thèm che dấu khiến Min Yoongi nuốt nước bọt.
Anh bổng dưng cảm thấy cả cơ thể đang nóng dần lên rồi ánh mắt anh lại dời xuống phần hạ thân cô gái kia.
Trên tay cô cầm một món "đồ chơi" điện tử, đưa đến phần nhạy cảm và rên rỉ sung sướng.
Anh bị sốc đến nổi rơi cả phần gà trên tay. Khiến cho cô giật mình lấy chăn đắp lại và hỏi lớn:
"Ai!?"
.
"LÀ AI?!"
"Tôi...tôi xin lỗi..."-Yoongi chậm rãi mở cửa tiến vào phòng,một tay che lấy mắt mình.
"Tôi chỉ đến đây giao gà và...tôi không thấy gì hết đâu nên cô cứ yên tâm..."-Anh bối rối
Cả bầu không khí yên lặng bổng bao trùm căn phòng. Một lúc sau cô lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[1Short][SugaxGirl] Shipper
Fanfictionau: AN_XoXo_61 ( Đợp) category: 18+, oneshort, fanfiction girl Pairing: Min Yoongi X Joo Gaheun