Chương 68: Bảo vệ quảng trường

33 0 0
                                    

"Ào ào rào rào~~~~~~~~~~~~~~"

Cành lá cây đa bay tứ tung khắp nơi. Lá rơi, cành gãy ngổn ngang rơi xuống.

" Vũ Ngang, nhanh, nhanh thêm một tầng Băng mạn nữa!"

Quách Thải Đường lập tức ý thức được chuyện gì đang xảy ra liền cuống quít nói với Vũ Ngang.

" Không được! Hơi thở của nó mạnh quá. Nó khiến ta không tài nào hô hấp được!"

Vũ Ngang nói.

Mạc Phàm hắn cũng cảm nhận được hơi thở điên cuồng của con dã thú này. Nó không khác gì sóng to ngoài biển rộng vậy. Nó điên cuồng đánh tới chỗ hắn. Cùng lúc đó, con Độc nhãn ma lang ngửa mặt lên trời gầm vang một tiếng khiến cho hơi thở như sóng lớn kia điên cuồng, liên tục đánh tới chỗ hắn. Nó đánh ầm ầm vào phòng ốc ở khu phố cũ khiến cho mấy căn phòng cũng lung lay.

" Nó đang Tiến giai! Gia hỏa này bị chúng ta ép khiến cho nó bắt buộc bản thân nó tiến cấp!"

" Sau khi hấp thu tài nguyên từ Địa Thánh tuyền. Vốn là nó đã có đầy đủ tài nguyên để tiến cấp rồi. Chúng ta phải ngăn chặn nó lại, nếu không để cho nó tiến cấp thành công, thì cho dù Dương Tác Hà có chạy tới cũng chưa chắc đã giết được nó đâu!!"

Sắc mặt Từ Đại Hoang vào lúc này cực kỳ khó coi.

Hắn ở Thành thị liệp yêu tiểu đội lâu như vậy, nhưng đây cũng là lần đầu tiên thấy hắn trông thấy quá trình yêu ma tiến cấp.

Quá trình yêu ma tiến cấp cũng không có gì đáng sợ. Điều đáng sợ nhất chính là khi con yêu ma này tiến cấp thành công. Sau khi nó tiến cấp thành công thì những sơ cấp Ma pháp sư như bọn họ thật sự không thể nào ngăn chặn được nó!!

Hơn nữa một khi nó không kiêng nể mà tàn sát thì một khu vực dân chúng trong nội thành chắc chắn sẽ gặp phải cảnh hủy diệt khổng lồ!

" Không được, chúng ta sẽ không ngăn chặn được nó đâu. Nhân lúc nó còn chưa tiến cấp xong, tốt nhất chúng ta nên chạy trốn khỏi nơi này thì hơn."

Sắc mặt Lê Văn Kiệt tái nhợt nói.

Yêu ma tiến cấp thành công thì tốc độ của nó vào lúc đấy căn bản Lê Văn Kiệt hắn không thể nào đối phó được. Tất cả mọi người ở đây đều sẽ chết hết. Chưa đầy 10s thì con Độc nhãn ma lang đã tiến cấp thành công kia đã giết hết bọn họ rồi!

" Ngươi nói cái quỷ gì vậy?? Ngươi quay đầu nhìn lại xem sau lưng người là cái gì!!"

Từ Đại Hoang giận tím mặt nói.

Bạn đang đọc truyện tại truyenhoangdung.xyz. Cảm ơn bạn đã ghé thăm.

Khu vực này bị hoang phế là do có công trường tồn tại . Mà trạng thái ở khu vực cây đa này thì một nửa phá bỏ, một nửa dời đi. Nhưng cách đây không xa lại chính là một quảng trường buôn bán nhộn nhịp, ở đó cánh ánh đèn nê -ông sáng rực...

Ở nơi đó, có một nhà già trẻ đang còn ngồi trong phòng khách xem ti vi. Có các cô gái đang chuẩn bị lễ vật cho ngày lễ Thất tịch. Có mấy lão phu nhân nhàn nhã đi tản bộ. Có các cửa tiệm, có các cửa hàng, có chỗ ăn chơi, có quảng trường....

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ