Chương 1:
Vừa mới hạ quá một hồi tuyết, trên mặt còn rất là trơn ẩm, bên trong cung vẩy nước quét nhà thái giám cùng tiểu nha hoàn nhóm cũng đã sớm bắt đầu bận rộn đứng lên. Bên trong cung mỗi một chỗ cung điện bên, đều có thể nhìn đến đại biểu vui mừng màu đỏ bằng lụa, nâng bằng lụa cung nhân rất là bận rộn, vừa mới treo xong rồi này một chỗ, vừa vội gấp chạy tới tiếp theo chỗ.
Tân vào cung Trịnh mỹ nhân không rõ ý tưởng, hỏi cùng ở một cung Tưởng tài nhân: "Đây là cái gì ngày lành, thế nào liền như vậy trịnh trọng, chớ không phải là, bên trong cung kia vị quý nhân muốn khánh sinh?"
Vạn thọ tiết mới vừa đi qua không bao lâu, thái hậu cùng hoàng hậu thiên thu đều còn sớm ni, lại không biết vị nào còn có bực này phân lượng, làm cho cả trong cung đều bận rộn đứng lên.
Tưởng tài nhân đối này hiển nhiên đã tập mãi thành thói quen, kiến quái bất quái: "Trừ bỏ Bảo Phúc công chúa, còn có thể có ai? Quá mấy ngày là Bảo Phúc công chúa một tuổi sinh nhật, hoàng thượng muốn cùng tiền triều hậu cung cùng khánh ni."
Trịnh mỹ nhân không dám tin nói: "Một cái công chúa một tuổi sinh nhật, nhưng lại làm được như vậy long trọng! Đó là năm đó Thái tử một tuổi sinh nhật, cũng không từng như thế đi!" Hậu cung cùng khánh, đã rất có thể chương hiển hoàng gia đối công chúa sủng ái, có thể hoàng gia lại thế nào sủng nữ nhi, cũng không từng nghe quá lôi kéo tiền triều các đại thần một đạo chúc mừng a! Nếu là Thái tử, còn có thể nói được đi qua, cố tình là cái công chúa...
"Ít ngày nữa sau, Lâm tướng quân, Lâm phu nhân cùng hai vị Lâm thiếu tướng quân liền phải về kinh. Lâm tướng quân đại thắng trở về, hoàng thượng nói vậy trong lòng cao hứng thật sự ni." Tưởng tài nhân không đầu không đuôi nói như vậy một phen nói. Của nàng hạ một câu nói, nhường Trịnh mỹ nhân cả kinh suýt nữa muốn nhảy lên: "Bảo Phúc công chúa, là Lâm tướng quân ấu nữ."
Như vậy được sủng ái công chúa, nhưng lại không là hoàng thượng thân nữ, chính là đại thần gia nữ nhi?
Cũng không biết, một cái đại thần nữ nhi, vì sao so có tiếng cũng có miếng hoàng gia công chúa càng được hoàng thượng sủng ái.
Trịnh mỹ nhân đến cùng vừa mới vào cung không lâu, lại là cái cửa nhỏ tiểu hộ xuất thân, tâm tư cạn, Tưởng tài nhân cơ hồ một mắt liền nhìn ra của nàng ý tưởng: "Ta cùng ngươi nói, này Bảo Phúc công chúa cũng không phải là giống như đại thần chi nữ, nàng trong mệnh đầu mang theo phúc khí ni! Hoàng thượng cũng tốt, thái hậu nương nương cũng tốt, hoàng hậu nương nương cũng tốt, đều yêu nàng yêu được theo cái gì dường như. Ngươi nhìn một cái, nàng quá một tuổi sinh nhật, vừa đúng liền nghênh đón một hồi đại thắng, chọc được hoàng thượng long tâm đại duyệt, cũng không phải là cái có phúc khí sao?"
Tưởng tài nhân đối Bảo Phúc công chúa chuyện mặc dù biết được không nhiều lắm, nhưng đối với Bảo Phúc công chúa trời sinh mang phúc một chuyện cũng là rất tin không nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Phúc công chúa
RomanceVăn án: Bảo Phúc công chúa Lâm Kiều Di sâu chịu đế sủng, Không chỉ có bởi vì nàng có năng chinh thiện chiến phụ huynh, còn bởi vì nàng tự mang phúc vận. Năm đó, nàng phụ mẫu huynh trưởng đem nàng phó thác cho hoàng gia khi, là làm vừa đi không tr...