[Exo Kris] Bed with Mr. Cold ~Short BS Story~

3.2K 12 1
                                    

Ako si Leila,18 years Old. Liberated.

Ngayon andito ako sa Isang Party,French Kiss Everywhere..Make Out EveryWhere...

sanay na ko sa ganyang Scenario,Halos gabi-gabi ba naman ako'ng nasa party...

"Hi Ms. I can't taste my lips,Can you Taste it for me?" lumingon naman ako kung saan nanggaling ang boses nayun..

oh,Here we go again..A Flirt Guy trying to Seduce me.

Hinila ko ang kwelyo niya at dinikit ang labi ko sa labi niya...Halatang nagulat siya sa ekspresyon nang mukha niya .. nang Gagalaw na sana siya ay agad ako'ng lumaya.

"What the?!" galit na sabi niya.

"Bitin?" nangaasar na tanong ko sakanya..

lumapit siya sakin at hahalikan na sana ako nang Ilagay ko ang palad ko sa dibdib niya bilang pagpigil sakanya.

"I don't do make-outs." sabi ko sakanya sabay talikod.

"Then,We will do it in bed." sabi niya sabay hila nang kamay ko.

"Let me go!" sigaw ko..Pero hindi siya nagPatinag at tuloy tuloy parin ang paghila sakin..

buong lakas ko'ng hinugot ang kamay ko pero Parang wala lang sakanya...Ang lakas naman niya Bwisir!

"Help!" sigaw ko pa uli,Yah leila sa tingin mo may Tutulong sayo? Busy ang lahat sa pagmeMake-Out ano ba.

Nagulat nalang ako nang huminto ang humihila saakin..

napatingin ako sa Humarang sa dinadaan namin..

"Let her go." matigas na sabi nang hunarang samin..

"Ha,Ano 'to? Knight in shining armor?" sabi nung nakahawak sa kamay ko.

"I said let her go!" and in just a blink of an eye,The one who was holding my hand a while ago is on the floor.

"Come with me." sabi nang lalaking nagLigtas sakin,Wow.First time in my life na may nagLigtas sakin.

"Where are we going?" tanong ko pero hindi siya sumagot.Sa paglalakad namin Napatingin ako sa mukha niya,NapakaGwapo...Ngayon lang ako nakakita nang Lalaking ganto kaGanda ang mukha.

Matangkad,Maputi,Matipuno lahat nasakanya na!

I want to taste him..Hmmm.

Nang makarating kami sa Tapat nang....CR? tinulak niya ako sa loob nung CR nang Girls muntikan na ako masubsub,What the Hell?

Nakita ko na NiLock niya ang Pintuan..

kaming dalawa nalang ang nasa loob nito..

"What are we gonna do here?" tanong ko.

humarap siya sakin,Paker.Bakit ang gwapo niya? Bakit napakaKissable nang Lips niya? NateTempt ako!

ayoko'ng ako ang gumawa nang First Move.

"Wala,Play? I guess?..Pero ayaw mo nang Make-Outs diba?" sabi niya nang Papalapit nang papalapit.

"But,I want to taste you." sabi ko in my ow so Seductive voice.

"Talaga?" sabi niya at tinulak ako dahilan para magLanding ang Likod ko sa Pader,Kinulong niya ako sa Dalawa niyang kamay.

Hindi ako sumagot,Pero ngumiti lang ako..Walang sabi sabi Bigla niya akong hinalikan,Ow God! This Man is Bringing me to heaven!

Ang lambot nang Labi niya! Nagpatuloy lang ang Ispadahan nang labi namin.

napaTigil ako sa pagHalik nang Tangkain niyang Buksan ang Zipper nang Shorts ko..Pinigilan ko ang kamay niya.

"wait,First before you touch my Pussy i wanna know whats your name." deretsa kong sabi sakanya..

ngumiti lang siya..

"Kris." sabi niya pa at sinunggaban ulit ang labi ko.

-----
A/N: Wala ako'ng pake kung Hindi niyo 'to basahin,Hindi naman ako ang malilito eh.

This Story has a plot,Hindi lahat nang Chapters ay Puno nang Sex.'Wag pairalin ang Libog mga Brader. :)

Kung may chapter man Kayo'ng iniSkip eh,Problema niyo nayan kung malilito kayo.

Maiksi lang 'tong Update na 'to dahil Kumbaga sa Teleserye,Pilot episode palang 'to.

Kapag NakaChapter 5 na ako at Hindi parin Umaabot nang 100reads 'to Buburahin kona.

Demanding? di naman masyado.

Mahaba naba? Pake ko? :)

MagVote ang Gusto magVote,MagCommemt kung Gusto magComment.

-Kourtney <3

[Exo Kris] Bed with Mr. Cold ~Short BS Story~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon