[ nhiều sách hay đặc sắc hơn đều ở túi sáchCC http://www. bookbao. cc ]
(tống mạn) nữ thần
Tác giả: Cô độc cái chai
Văn án
Đây là một cái đến từ tương lai hán giấy, giả gái, ở anime thế giới trong trở thành nữ thần, thuận tiện kiếm lấy tín ngưỡng cứu vớt thế giới cố sự.
1: Nhân vật chính bàn tay vàng to bằng ngón tay
2: Tan vỡ nguyên lấy văn
3: Sảng văn
4: Nhân vật chính mặt than nhưng nội tâm sinh động (cái quỷ gì), phúc hắc
5: Chủ thụ
6: cp Sawada Tsunayoshi
7: Lôi giả lầm vào
Ngu xuẩn tác giả ăn khớp chết, xin chớ miệt mài theo đuổi (*/? *)
4 tháng1 ngày mở hãm hại, ngày càng, không phải hãm hại.
↑ mặt trên điều kiện không có một cái làm được ta sẽ mặc thư ( ̄ he  ̄)
Các ngươi không có nhìn lầm! Chính là Ngu Nhân Tiết mở hãm hại (/≧ω)
Tác giả như vậy manh, bao nuôi một cái be be (? ω< )★
Áng văn này kết thúc, đang ở điền hãm hại ↓
Tống, đem nhân vật chính sinh ra a !!
Là cùng nhân vật chính ba ba cảo cơ cố sự!
Đâm một chút thôi, nghe nói đâm có thể mang thai nói ~
Nội dung mắt hiệu: Cường cường điềm văn tống mạn gia giáo
Thăm dò chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Lăng Tĩnh ┃ phối hợp diễn: Tsunayoshi ┃ cái khác:
Chương 1:
Nếu có một ngày, thái dương tiêu thất, nhân gian một vùng tăm tối, biết là dạng gì thế giới đâu?
Biến đổi lớn trong địa cầu lâm vào hắc ám, từ nay về sau đã không có ánh mặt trời, đã không có tinh không, chỉ có vô tận hàn lãnh cùng đêm tối.
Ở2100 năm -2600 năm tướng này gần 500 năm trong, nhân loại mất đi thái dương, dựa vào sống tiếp ý chí ở vô biên vô hạn trong bóng tối bao phủ trung sinh tồn được.
Thẳng đến ở đệ2869 năm thời điểm, khoa học gia mới không phải cố chấp nữa sức mạnh tự nhiên, bắt đầu nghiên cứu không phải tự nhiên khả năng không tồn tại đồ đạc. Thời gian sẽ chứng minh tất cả, 2963 năm, bọn họ rốt cục phát hiện một loại không phải tự nhiên đồ đạc. Là quanh năm ở hắc ám một loại thực vật, trải qua nghiên cứu, chỉ cần đem thực vật lộng thành bụi phấn, hồn lấy □□ cùng uống xuống phía dưới sẽ gặp có tỷ lệ đạt được dị năng, nhưng tỷ lệ rất nhỏ, mới9%, có rất ít người có thể thành công.
Thế nhưng, nhân tiềm lực là vô cùng, này người thành công bắt đầu không thỏa mãn với hiện trạng, bắt đầu ức hiếp người bình thường.
Vì vậy, ở nơi này cực kỳ hắc ám địa phương, hỗn loạn sinh hoạt bắt đầu...
3000 năm, đại đa số nhân loại mất đi thiện lương, biến thành người mạnh là vua, người yếu tìm chết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống mạn ] Nữ thần
FanfictionHaru: Cùng tác giả với bộ Đem nhân chính ( phụ ) sinh ra, với cả có nàng nhờ post nên post luôn, ai đặt thì vô nhận hàng nè :D =============================================== (tống mạn) nữ thần Tác giả: Cô độc Bình tử Văn án Đây l...