[3rd Person]
Sa loob ng isang room ay may binatang naglalakad papasok.
Meron itong blonde na buhok, matangos na ilong, soft pink lips, at puting parang snow.
May nakasulbit na malaking espada ang nasa likod niya.
Sa pagpasok niya ay ang madilim na silid ay umilaw ng napakaliwanag. At makikita mo ang isang nilalang sa gitna.
Nakatayo lang ito at hawak hawak ang dalawang baril nito habang nakasukbit ang malaking espada nito sa likod.
[Dante "The Demon Slayer"][200]
Type:[Map Boss]
Rank: [Legendary]HP: [24,567,928|24,567,928]
MP: [15,482,678|15,482,678]SKILL/S:
[Bullet Barrage]
[Omni Slash]
[Back Stab]
O-Skill:
[S-Blaster]
[Infinite Slash]Yan ang lumabas sa [VS] ng binata.
"......." walang imik ay nagsimula na siyang sumugod!
[Blink]!
[Reckless Dive]!Nagpakawala ang binata ng isang malakas na skill!
Boom!
Napatalsik naman si dante dahil sa di siya nakapaghanda.
[Blink]
- transport into one place to another.[Reckless Dive]
- Dives at the target and smash its sword dealing a huge damage depends on the physical strength of the user.Nabawasan ng 10% ang life ng Boss ibig sabihin malakas talaga ang ataking yun!
Di pa man nakabawi ang Boss ay nagsagawa muli ang binata ng ataki!
Mapunta naman tayo sa Knights Of The Goddesses.
Kasalukuyan silang naglalakbay patungo sa Map Boss Lair. May mga mobs silang nadadaanan ngunit mabilis lang itong napapatay.
"Bwuset! Humanda saakin yun pagnagkaharap kami ulit!" galit na saad ni Trax.
"Hayaan mo na yun." sabi naman ng isang binata.
Meron itong kulay puting buhok singkit na mga mata katamtamang tangos ng ilong na bumagay sa kaniya. Isa siyang Dragoon.
"Tumahimik ka nga Gool!" bulyaw niya dito.
Napatawa naman si Gool sa itsura nito.
Balik tayo sa binatang kasalukuyang linalabanan ang Map Boss.
[Mad Slash]!
Skill ng binata at mabilis na pinaghahampas ng kaniyang malaking espada ang Boss.
Napatalsik ang Boss! Di niya nagawang depensahan ang lahat ng malalakas na hampas nito.
[Mad Slash]
- Blinks and madly attacks the target dealing a critical attack in every slash.Nabawasan ng 25% ang life ng Boss.
Medyo nairita naman ang Boss kaya sinimulan na nitong umatake!
[Back Stab]!
Ngunit di pa man nakalitaw ang Boss sa likod ng binata ay nagpakawala ito ng skill.
[Illusion]!
[Stealth Strike]!Ng lumitaw ang boss sa likod ng binata ay mabilis nitong hinampas ng espada ang binata.
Ngunit laking gulat nito ng bigla itong naging parang usok at di nagtagal ay napatalsik sa isang atake!
"Damn that sword!" galit na wika ng Boss.
Makikita mo naman ang kalamanteng emosyon ng binata.
"So.... Your here to kill me, huh?" ngisi ni Dante.
Nagsimula na ito ng umatake!
[Bullet Barrage]!
Nagpaputok siya ng baril at bigla naman naglabas ng magic circle sa itaas ng binata at umulan ng bala.
Ngunit bago pa man ay nawala nalang bigla ang binata at lumitaw sa likod ng Boss sabay hampas ng sandata.
Naramdaman naman ito ni Dante kaya umiwas siya, ngunit nagulat pa din dahil sa natamaan pa din siya ng ataking iyon!
"Tch! I will kill you!" galit na wika niya.
"Come.... " cold na saad ng binata.
At sabay na umatake!
[To be continue]
Hi guys sorry for the long wait! Haha here's the update!
Hope you like it!
Sorry kung bitin haha!
You can leave a Vote!
BINABASA MO ANG
Quest Of The Goddesses Online[THE WORLD]
Science FictionMarami akong nababasa na mga reincarnation books kaya nagawa ko to. A human Hero Transfered in a Fantasy World but how about kung ang isang fantasy character transfered in a Human World called Earth? Ito ang kwento ng isang Dragon King, dahil sa is...