Chương 3

162 12 0
                                    

" Nè nè , Thiên Bình cưng , vẫn đang là 4 giờ sáng đó ! Sau không nằm thêm chút đi ? Hồi lại phải đi làm nghi lễ nữa chớ ! Mệt lắm đó cưng à . . . zzzzZ !" Cô gái có mái tóc xoăn màu vàng vừa mới ngáp ngắn ngáp dài nay lại chìm vào giấc ngủ . Rồi chợt Thiên Bình lên tiếng

" Chị bị ngốc sao ? Mà , làm nghi lễ đó chính là niềm tự hào đấy nhé ! Thật thất vọng khi nghe chị nói như thế là mệt mỏi !"

" Aizz , xin lỗi ! Buồn ngủ làm chị hơi nhức đầu nên nói loạn cả lên . Rồi , giờ thì cho chị ngủ đi !"

" Vâng vâng , mà chị Annie này , cha nói hôm nay phải dậy sớm giúp cha vài việc đấy ! Chị mà không dậy thì cha sẽ buồn lắm đó ! "

Thiên Bình đội chiếc nón kia lên , chỉnh sửa một chút rồi cô đi ra khỏi phòng .

" A ! Hắc , cậu dậy rồi à ! Cha bảo cậu chờ một lát , cha đang bận lấy chút thảo dược rồi quay lại ngay ."

" Tớ đã bảo tên tớ là Thiên Bình ! Và tớ chẳng còn đen như trước nữa ! "

" Nhưng cha đi lấy thảo dược để làm gì vậy , Joy ?"

" Nghe bảo hồi nữa sẽ có một đoàn xe gì đó đến thăm nhà thờ , nên cha muốn biếu chút quà cho họ !"

Joy từ cậu bé mập mạp nay đã vô cùng cao lớn , ngoại trừ cái mắt híp của cậu thì vẫn như năm nào . Cậu ta đang đứng tỉa chút hoa tươi , chỉnh qua chỉnh lại dù nó đã vô cùng hoàn hảo . Rồi chẳng hiểu sao liền xẹt một cái
" Ây , cành hoa tuyệt vời của tớ !!!! "

" Haizz . . . Joy , con để cành đó lên bàn đi , lát sau cha sẽ chỉnh lại !"

" Cha !" Bình với Joy đồng thanh , vị mục sư ấy đang bước vào trong sảnh , đt vài lọ thảo dược lên bàn rồi lom khom đi chỉnh cái cành mà ' chàng trai ' hậu đậu kia vừa cắt đứt .

" Joy , con phải tỉa nhích ra một tí thì cành hoa mới đẹp được chứ ! Lá thì đừng động chạm đến để giữ nét tự nhiên ! " Mục sư thở dài , đánh vào lưng hai cái , ông ưỡn ngực rồi nhìn Thiên Bình " Con đi hái thêm cho ta vài cành hoa nữa nhé !"

" Vâng ! Nhưng cha à , đoàn xe hôm nay đến đây với mục đích gì mà phải làm trịnh trọng thế ?" Vừa bước ra thì Bình liền đột ngột quay sang nói .

" Hôm nay , sẽ có vài vị linh mục đến ! Họ sẽ ở đây cùng chúng ta một thời gian ! " Joy liền tiếp lời " Nghe nói còn là dân thành phố ."

Thiên Bình cũng hiểu được sự việc , cha đã luôn thế này , năm ngoái cũng có vài vị mục sư mà cũng chẳng phải mục sư , đúng hơn là những kẻ sa đọa đã đến đây cướp mất đi cây thánh giá vàng mà cha luôn yêu quý . Ấy thế mà cha không hề bận tâm gì đến , còn tặng chúng tới tận 4 túi thức ăn cho đi đường .

Nhưng khi hỏi vì sao , cha lại nói :
" Vốn dĩ những thứ đó không hề thuộc về cha ."

Thiên Bình bỏ nghĩ ngợi rồi chạy nhanh ra khu vườn bên cạnh , hái nhẹ nhàng cành hoa hồng rồi đem vào cho cha mình .

Thời gian nhanh chóng trôi qua , và đã được hơn 6 giờ sáng .

[ Yết - Bình ] Tôi Ghét Em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ