Author: Bống
Disclaimer: BTOB không thuộc về tớ. Nhưng trong thế giới của tớ họ là của nhau.
Pairing: KwangMin, PenJae, HyunHoon
Category: Humor, fluff.
Rating: PG -13
Summary:
Chuyện gì đang xảy ra đằng sau những cặp vợ chồng hạnh phúc?????
Status: On Going
Warnings: OOC dữ dội, AU, SA.
Notes:
+ Fic dành tặng cho tất cả KwangMin bias, PenJae bias, HyunHoon Bias: ss Từ, ss Windy, ss Pò, Ying Xinh đợp, Jen đang yêu, Bắp baby, Bie baby, Liz baby... và nhiều nhiều người khác
+ Dành tặng các anh với tất cả tấm lòng mất dạy của một đứa fan gơ+ FIC CHỈ MANG TÍNH CHẤT GIẢI TRÍ, DÌM HÀNG VÀ PHÁ GIÁ CÁC OPPA. VÌ VẬY NẾU BẠN KHÔNG CHẤP NHẬN CÓ THỂ ĐI RA. Tớ đã cảnh báo rồi nhé
+ Các bạn cừ đọc chùa không THANKED không COMMENT thì cứ ngồi đó chờ shot tiếp nha )))))))
Câu chuyện đằng sau những cặp vợ chồng hạnh phúc
1, Simsimi, cơn giận của Maknae và Chiếc Ipad mới của anh chàng ngoại quốc
Ai cũng biết Peniel rất chăm twitt. Dường như công việc chính mỗi buổi tối của anh chàng người Mĩ không biết tiếng Hàn mà nói tiếng Anh cũng đừng ai mong hiểu được này chính là TẮM và TWIT thì phải. Anh có thể twitt ở mọi lúc, mọi nơi: từ bàn ăn, nhà tắm, gầm giường, nóc tủ, thậm chí cả trong cái nơi mà người ta đi vũ trụ cùng cuộn giấy. Vì vậy, chúng ta có thể lí giải tại sao Peniel mang Ipad theo khi đi gửi tình yêu vào nơi thầm kín thay vì mang gương như SungJae, Doraemon như IlHoon hay là máy ảnh như MinHyuk. Và Leader tài năng của chúng ta đã gọi đó là “Hội chứng tự kỉ của những ông chồng không cãi lại được vợ”. Nghe cũng có vẻ khá hợp lí phải không? Với vốn tiếng Hàn cực kì ít ỏi của mình thì Peniel đừng mong đấu khẩu thắng được “người Hàn chính gốc” Yook SungJae đanh đá hơn người láo lếu trời thua.
Ai cũng biết maknae Yook SungJae của chúng ta rất đáng yêu. Hoặc là cậu ta làm cho người ta lầm tưởng là vậy. Cậu có chiều cao lí tưởng, nhan sắc miễn bàn, tài năng không phải nói. SungJae có thể vỗ ngực tự hào rằng mình là con người hoàn hảo nhất thế gian nếu như không có một vài tật xấu “nho nhỏ” theo lời tổng hợp của sáu, à không, 5 thành viên còn lại. Để quý vị độc giả dễ dàng tổng hợp và hình dung, tác giả sẽ trích một đoạn phỏng vấn nho nhỏ về những tật xấu cũng nho nhỏ của Yook SungJae aka Maknae ác quỷ á nhầm thiên thần.EunKwang: Thằng nhóc láo toét *đập bàn* cãi đàn anh như chém chả, cãi đàn chị như băm viên.
MinHyuk: Kém ta 5 tuổi mà mặt già hơn ta đến 10 tuổi
SungJae: *gào* em không có cãi lại. Là “tranh luận”, là “tranh luận” nhé. Còn Hyukie hung, đó gọi là *trường thành* nhé, chứ không như hyung. Già đâu rồi mà còn khoái giả nai.
MinHyuk phè phưỡn dựa dẫm vào người EunKwang rồi nói:
- Yook SungJae, em bị tước quyền lên tiếng kể từ 10 phút trước – Giơ máy ảnh lên – Kwangie, nói Kimchi nào!