Chapter 8

13 0 0
                                    

JUSTINE POV 😎

Natanggap ko ang txt ni Janine sakin 1week bago kami sukatan .. Kaya 2 days b4 sa araw na yon nag paalam na ako at umowi sa lugar namin ni jan noong mga bata pa kami ..

@sukatan day😘

Nagmamadali akong umalis sa bahay namin dahil mahuhuli na ako sa oras nang sukatan ..

Mga ilang minutong byahe lang nasa location na ako .. Pag pasok ko agad nakita nang aking mata ang babaeng nakatayo sa mga display nang gown , titig na titig siya ..

Sandali siya yong babae sa No Name ahh! Pag senuswerte ka nga nman ohh..

Dahan dahan akong lumapit sa kanya pero yong mata niya napako tlga sa mga gown ..

Nang nasa tapat na niya ako , nag salita ako .

Pangarap mobang maisuot isa diyan? pero mukhang nagulat ko siya

Ayy shit! napangiti nlang ako .. sabi na eh!!

Lumingon siya sakin ..

(dubdub,dubdub,dubdub,dubdub)

anong nangyayari sakin ??

oh shit! at sa pnagalawang pagkakataon minura na nman niya ako .

Napangiti ako dahil don. Ibang klaseng babae tlaga to ..

Di siya nagsalita halata sa reaksyon niya ang gulat .Kilala pa kaya niya ako?

Pangarap mo ba maisuot ang mga yan? pagbasag ko nang katahimikan.

No-not now.. i-ikaw??  parang ilang niyang sagot .. Napangiti na nman ako sa sagot niya ..

Seryoso ka sa tanong mo ? ako tlga ?? hehehe at parang narealize niya ang sinabi niya nang inirapan niya ako ..

wat i mean is- naputol ang kayang sasabihin nang dumating si janine

Justine ur here!! ay sis si Justine nga pala kababata ko .. Justine si shanniex ,bestfriend ko .. pakilala ni janine samin.

Nagkatinginan kami pero agad din niya binawi tingin niya sakin ..

Tara pasok na tayo.

Pinakilala ako ni janine sa.lahat nang barkada niya ..

Uy diba si pogi yan? yong kumanta sa No Name?? ikaw yon diba??  tanong sakin nong cheska

Uo nga no? akalain mo yon magkaibigan pala kayo ni janine. gatong nman nong kyrie .

tumingin ako kay shanniex , nagkataon na naka tingin din siya sakin ..

aharm , best si zack pala asan na?? tanong nong bryle kay shanniex. Pero zack sino yon.

Narinig ko ata pangalan ko dito!

sabay sabay kaming lumingon sa nag salita ..

Tol! sinalubong siya nang mga lalaking barkda ni janine

Nang tumingin sakin nong Zack ,nagsalita si janine.

Zack ,i want you to meet my kababata Justine.
Justine si zack , boyfriend ni shanniex. parang gumuho mundo ko sa narinig ko .

tol! inabot sakin ni zack kamay niya.

bro!  inabot ko na lang din ..

Dumating ang designer at sinukatan na kami isa-isa ..

Ligaw tingin lang ako sa kanila , sa kanya ..

Di bale, masaya ako nagkita tayo uli at susulitin ko ang mga araw na kasama kita . Kilalanin kita, aalamin ko ang dahilan nang lungkot sa mga mata mo ..

Papasayahin kita Shan , papasayahin kita .

You're VoicEWhere stories live. Discover now