Chapter 8

4.3K 72 1
                                    

Tila wala talagang naririnig si Reeve .

I'll make you scream in pleasure . I'll bury my dick inside your pussy and fuck you hard . Akin ka Maricar , Akin kana . tinanggal na ni reeve ang short ko dahilan para undies na lang ang maiwan sa katawan ko .
Hindi ko na alam kung among nangyari sa tumawag . Sana naman tulungan nila ako .

Meata

Hey Keev . Can I borrow your phone ? Lowbat na yung akin. Tatawagan ko si Maricar makikitulog ako sa kaniya . sabi ko Kay keev .Pabalik na din kami ng Manila , sa kanya na ako sumabay . Nagpumilit eh .

Ikaw lakwatsera ka talaga . Kung san-san ka nakikitulog . Dun kana lang sa unit ko . Papainomin pa kita ng beer kung gusto mo . naiiritang sagot nya , dinukot ko naman sa bulsa nya yung phone .

Pero kasi may nasagi ako , kaya nanigas sya . Haha

Nakailang ring muna bago sagutin ni Maricar ang phone nya . Siguro naka silent na naman .

Nung dapat papatayin ko na , para itext na lang sana sya  . Bigla namang sinagot  .

He---

Hindi kuna natuloy yung sasabihin ko nung narinig ko yung  sigaw ni Maricar sa ka bilang Linya .

Please reeve tama na , pakawalan Mo na ako !

I'll make you scream in pleasure . I'll bury my dick inside your pussy and fuck you hard . Akin ka Maricar , Akin kana .

Itinigil muna ni Keev ang sasakyan sa gikid ng kalsada . Namutla sya sa narinig namin.

Putang-ina . sabay naming mura ni Keev .

Keev .Keev , si Maricar . Iyak ko habang pinipilit akong pakalmahin ni Keev. Naiiyak ako , pano kung may gawin pang masama si Reeve sa kanya .

Hello dude . narinig Kong salita ni Keev, Hindi ko alam kung sino yung tinawagan nya sa phone nya .

Tangina , balikan mo si Maricar ngayon na . Baka may mangyari na masama sa kanya .Dalian mo .. Pinagpapawisan na din si Keev , dahil sa nangyayari .

  Naki gamit na din ako ng messenger ni Keev , para I message si Nica . Pinadiretso ko sila sa bahay ni Maricar .Tumawag naman si Nica , umiiyak ako habang kinikwento ko yung narinig naming sigaw ni Maricar .

BG SERIES : MARICAR SANGALANG (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon