3. Tố Tố thượng Lăng Tiêu Điện

384 10 0
                                    

Tố Tố nhìn Bạch Âm, quỳ gối Bạch Âm trước mặt chuẩn bị hành lễ, ở Tố Tố còn không có quỳ xuống, Bạch Âm cũng đã đem nàng nâng lên: "Ngươi, làm gì vậy?" Tố Tố nhìn Bạch Âm nói: "Cám ơn tiên tử, nếu không phải ngươi, ta khả năng còn hiểu lầm Dạ Hoa, hận Dạ Hoa, ngày đêm nghĩ, sinh hạ hài tử, liền nhảy Tru Tiên Đài trở lại Tuấn Tật sơn, từ đây cùng Dạ Hoa không ai nợ ai." Dạ Hoa kinh hãi, hắn một phen ôm Tố Tố, thanh âm đều ở phát run: "Ngươi nói ngươi muốn nhảy Tru Tiên Đài? Tố Tố, ngươi vì cái gì ngu như vậy." Tố Tố không biết vì cái gì Dạ Hoa nghe nàng nhảy Tru Tiên Đài phản ánh lớn như vậy, "Ngươi nói ngươi muốn nhảy Tru Tiên Đài, chẳng lẽ ngươi không biết Tru Tiên Đài là đối phạm sai lầm thần tiên trừng phạt sao, rơi vào Tru Tiên Đài, thần tiên sẽ tiên lực tẫn tiêu, phàm nhân rơi vào đi, sẽ hồn phi phách tán." Bạch Âm bình tĩnh nhìn Tố Tố, Tố Tố từ Dạ Hoa trong lòng ngực kinh ngạc mà ngẩng đầu, nói:" Chính là, Tố Cẩm rõ ràng nói, ta chỉ cần nhảy xuống đi, liền có thể trở lại chính mình nên trở về địa phương."

Bạch Âm nhìn Tố Tố ngốc lăng bộ dáng, đau đầu nói: "Tố Cẩm nói ngươi cũng tin, ngươi nhanh như vậy liền quên nàng oan uổng ngươi đẩy nàng hạ Tru Tiên Đài, muốn Thiên Quân xẻo ngươi một đôi mắt bồi chuyện của nàng. Quên mất nàng cùng ngươi nói dối nói Dạ Hoa lưu luyến si mê chuyện của nàng, đã quên nàng cùng ngươi nói ngươi chỉ là cái thay thế phẩm sự tình." Bạch Âm hận sắt không thành thép a, cái này Tố Tố như thế nào liền như vậy xuẩn, như vậy bọc mủ đâu? Xem ra Bạch Thiển cái này phàm nhân ngu xuẩn hắc lịch sử có thể cho nàng hảo hảo cười thượng một vạn năm, tính, vẫn là cười năm ngàn năm là đủ rồi, nếu không nhợt nhạt sẽ trở mặt.

Tố Tố cúi đầu, Dạ Hoa cũng nhịn không được nói: "Ta lúc trước đích xác nói qua, ta đối không người thông minh đều khoan dung thực, nhưng là, Tố Tố, ngươi có phải hay không quá không thông minh một chút." Tố Tố mặt đỏ thanh, thanh lại hồng, tới tới lui lui rất nhiều lần, nàng dứt khoát quay đầu, không để ý tới cười nhạo nàng ngu xuẩn hai người, Dạ Hoa cung kính hướng Bạch Âm hành một cái lễ: "Dạ Hoa đa tạ tiên tử hỗ trợ Dạ Hoa cởi bỏ cùng Tố Tố chi gian hiểu lầm, nếu không Dạ Hoa nhất định hối tiếc không kịp." Dạ Hoa chỉ cần tưởng tượng đến hài tử xuất thế là lúc, Tố Tố liền sẽ lựa chọn nhảy xuống Tru Tiên Đài, nghĩ đến này, Dạ Hoa liền hận đến ngứa răng, Tố Cẩm, Tố Cẩm, hảo ngoan độc tâm địa, cướp lấy Tố Tố đôi mắt còn chưa đủ, còn muốn Tố Tố hồn phi phách tán.

"Hảo, chúng ta hẳn là muốn chuẩn bị đi Lăng Tiêu Điện, xem náo nhiệt đại khái đều tới." Bạch Âm lắc lắc ống tay áo, cùng Dạ Hoa Tố Tố nói. Dạ Hoa nhìn Bạch Âm: "Không biết chân thần chuẩn bị như thế nào?" Dạ Hoa vốn dĩ cho rằng Bạch Âm là tới xử lý Tố Tố, nhưng là hắn xem Bạch Âm đối Tố Tố nhiều phiên giữ gìn, lúc này cũng là không hiểu ra sao, không biết Bạch Âm vì sao như thế, làm Bạch Thiển muội muội, Bạch Âm không phải hẳn là đối Tố Tố hận thấu xương sao? Thấy thế nào tới là một bộ phải vì Tố Tố lấy lại công đạo bộ dáng, cứ như vậy trong lòng rất nhiều nghi vấn Dạ Hoa mang theo Tố Tố cùng nhau tới rồi Lăng Tiêu Điện.

Nhìn chung quanh rậm rạp như vậy nhiều thần tiên, Tố Tố xem đầu váng mắt hoa, đại điện bên trái cái thứ hai không vị ấn trình tự ngồi xuống phân biệt là Đông Hoa Đế Quân, Chiết Nhan Thượng Thần, hồ đế bạch ngăn, hồ hậu, bạch gia bốn vị thượng thần. Bên phải cái thứ hai không vị ngồi xuống chính là Đại hoàng tử ương sai, Tam hoàng tử liền Tống, đại hoàng phi nhạc tư nương nương, sau đó là Thiên tộc chi nhánh mấy cái đầu lĩnh.

Thiên Quân cao cao tại thượng, đương nhìn đến Bạch Âm mang theo Dạ Hoa, Tố Tố tiến vào đại điện thời điểm, cũng là chắp tay hành lễ: "Chúc mừng Bạch Âm thượng thần phi thăng chân thần!" Bạch Âm lạnh lùng trở về một cái lễ: "Thiên Quân quá khen." Lúc này Thiên Quân nhìn Dạ Hoa trong tay dắt Tố Tố liền giận sôi máu, lần này cái này Tru Tiên Đài sự kiện nháo lớn như vậy, còn kinh động Tứ Hải Bát Hoang nhiều như vậy thần tiên, ở Thiên Quân trong mắt chính là Thanh Khâu đối với Tố Tố tồn tại một cái bất mãn, chính là chuẩn bị cấp Thiên tộc gõ một chút, lúc trước tang tịch bởi vì tiểu ba xà ném Bạch Thiển mặt mũi, hại nàng bị Tứ Hải Bát Hoang cười nhạo, hiện giờ Dạ Hoa lại tới nữa một cái, nghênh thú phàm nhân Hoàn Châu thai ám kết, cái này kêu Thanh Khâu thể diện hướng nơi nào gác, làm làm mai mối Chiết Nhan Thượng Thần mặt hướng nơi nào gác.

Thiên Quân nhìn Tố Tố, càng nghĩ càng giận, đều là cái này không thức thời phàm nhân nữ tử, nếu không phải nàng câu dẫn Dạ Hoa, hắn Dạ Hoa nhất định vẫn là cái kia làm người kiêu ngạo Thiên tộc Thái tử, hiện giờ nháo ra chuyện như vậy tới, hắn Dạ Hoa nhất định sẽ bởi vì cái này phàm nhân mà bị Tứ Hải Bát Hoang cười nhạo, Thiên Quân trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, lần này nhất định phải ngoan hạ tâm tới xử lý rớt cái này chướng mắt đồ vật, nhiều lắm nàng trong bụng hài tử từ bỏ, chỉ cần Dạ Hoa mạnh khỏe, đãi hắn bởi vì cái này phàm nhân tử thương tình mấy ngày sau, hắn nhất định vẫn là cái kia làm người tin phục Thiên tộc Thái tử, đến lúc đó lấy Bạch Thiển Tứ Hải Bát Hoang đệ nhất tuyệt sắc danh hào nhất định có thể cho Dạ Hoa hồi tâm chuyển ý, hơn nữa hắn lần này thấy được Bạch Âm khuôn mặt, thế nhưng cùng cái kia phàm nhân giống nhau như đúc, nghĩ đến Bạch Thiển cũng cùng Tố Tố không sai biệt lắm, đến lúc đó Tố Tố sau khi chết, Bạch Thiển vừa lúc có thể hảo hảo trấn an Dạ Hoa bị thương tâm.

Thiên Quân trong lòng bách chuyển thiên hồi, rốt cuộc làm hạ cái này gian nan quyết định, dù sao cái này phàm nhân trong bụng thai nhi cũng không biết là nam hay là nữ, hơn nữa có một nửa phàm nhân huyết thống, nhớ tới hắn liền tâm tắc, hắn Dạ Hoa hẳn là xứng với càng tốt, mà không phải bị cái này đê tiện phàm nhân cấp làm bẩn huyết mạch, lúc trước nếu không phải nhạc tư nói Dạ Hoa trọng thương, đứa nhỏ này có thể là Dạ Hoa duy nhất huyết mạch, đã sớm đem cái này phàm nhân ném vào khóa yêu tháp xử tử, hiện giờ nàng vừa lúc chết có ý nghĩa.

Tam sinh tam thế mười dặm hoa đào chi Bạch ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ