Ở Thiên Quân còn không có tới kịp chuẩn bị cấp Tố Tố đính hạ các loại tử tội thời điểm, Bạch Âm đã vững bước tiến lên: "Trở thành chân thần, có thượng biểu Thiên Đạo trình xin ý kiến cơ hội, Thiên Quân làm Tứ Hải Bát Hoang quản lý giả, nếu xử sự bất công, làm việc có thất bất công, thương tổn chính là thiên hạ đại nghĩa, thiên hạ phi Thiên Quân một người chi thiên hạ, thiên lý sáng tỏ, báo ứng khó chịu, Bạch Âm đối với phàm nhân Tố Tố đẩy Chiêu Nhân công chúa lạc Tru Tiên Đài, làm cho Chiêu Nhân công chúa mất đi hai mắt một chuyện rất có dị nghị, nhân đây thỉnh Tứ Hải Bát Hoang chúng tiên tới chủ trì một cái công đạo."
Thiên Quân gấp không chờ nổi mà nói: "Bổn Thiên Quân đích xác bởi vì Dạ Hoa nguyên nhân đối với cái này Tố Tố trừng phạt nhẹ một ít, mưu hại Thiên tộc liệt sĩ cô nhi, mưu hại thiên phi, mưu hại tiền nhiệm Thiên Quân thân phong Chiêu Nhân công chúa, mưu hại bổn quân chuẩn bị ban cho Dạ Hoa trắc phi Tố Cẩm, này bốn hạng tội danh ít nhất đều hẳn là phán rơi vào Tru Tiên Đài, bổn quân gần chỉ là phạt nàng bồi một đôi mắt, sản tử sau chịu ba tháng lôi hình, trừng phạt thật sự là quá nhẹ."
"Cái gì? Đem thiên phi ban cho Thái tử làm trắc phi?" Bạch Âm khẽ cười một tiếng, "Thế gian đều chú ý lễ nghĩa liêm sỉ, hôm nay quân này gia tôn cùng khoa thật là lệnh nguồn gốc thần mở rộng tầm mắt. Thiên Quân chẳng lẽ liền không lo lắng chuyện này không phải một cọc thành toàn chân ái câu chuyện mọi người ca tụng, mà là trở thành Tứ Hải Bát Hoang trò cười. Chiêu Nhân công chúa đã từng gả cho Thiên Quân vì phi đây là sự thật, sau đó lại bị ban cho hạ nhậm Thiên Quân làm trắc phi, hai nhậm Thiên Quân cộng hầu một thê, thật là Tứ Hải Bát Hoang đệ nhất câu chuyện mọi người ca tụng." Bạch Âm đĩnh đạc mà nói, Thiên Quân nhìn phía dưới không ngừng nhẫn cười các vị tiểu tiên, còn có mặt mũi sắc phát thanh đại nhi tử cùng con dâu cả, lúc trước tứ hôn chỉ là vì chia rẽ cái kia phàm nhân cùng Dạ Hoa, lại không có suy xét đến chuyện này rốt cuộc hay không thỏa đáng, cái này là làm một kiện chuyện ngu xuẩn.
Thiên Quân nhìn đỡ phàm nhân Tố Tố Dạ Hoa, trong lòng ai thán, đây là cấp Dạ Hoa ngột ngạt a, làm một kiện chuyện ngu xuẩn. Nhạc tư nương nương lúc này cũng ở Bạch Âm đề điểm thượng phản ứng lại đây, Thiên Quân đích xác tuổi tác đã cao, vô lực sủng hạnh hậu cung, Tố Cẩm cũng là trong sạch chi thân, gần chỉ là vì trấn an Thiên tộc các chi nhánh, gả thấp Thiên Quân mà thôi, nhưng là nàng dù sao cũng là chân chính hành đại lễ, gả cho Thiên Quân, tái giá cấp hạ nhậm Thiên Quân người thừa kế Dạ Hoa, Dạ Hoa tương lai là Thiên Quân a, nháo ra này gia tôn cộng hầu một thê gièm pha, cho dù tất cả mọi người đều biết trong đó nội tình, nhưng là đối với Dạ Hoa thanh danh thượng cũng sẽ có tổn hại, đều do Thiên Quân muốn nhiều cấp phàm nhân Tố Tố bày ra một ít tội danh, hiện giờ ở đại điện phía trên, trước mắt bao người, Dạ Hoa cứ như vậy ném đại mặt mũi.
Bạch Âm tiếp tục nói: "Hơn nữa, tỷ tỷ của ta Bạch Thiển chính là một giới thượng tiên, thân là Thanh Khâu nữ quân, này còn không có quá môn, này hôn phu trong cung chính là hoa đoàn cẩm thốc, còn kết cái nộn trái cây, cái này Tố Tố bất quá là một giới phàm nhân, thọ mệnh rốt cuộc hữu hạn, cùng tỷ tỷ của ta cũng không có quá lớn xung đột, nhưng là nghe nói này Tố Cẩm thiên phi, chưa gả phía trước chính là Thiên tộc Thái tử Dạ Hoa đặt ở đầu quả tim người trên vật, vì đại nghĩa gả cho Thiên Quân lúc sau, nghe nói Thái tử Dạ Hoa vì thế thương tình không thôi, lúc này mới từ thế gian tìm cái phàm nhân thế thân tới thế ái, hiện giờ, Thiên Quân đem Thái tử tình cảm chân thành gả cho Thái tử, ta đây tỷ tỷ Bạch Thiển lại bị Thái tử đặt chỗ nào, chẳng lẽ muốn ta tỷ tỷ đến lúc đó một quá môn liền phải đã chịu sủng thiếp diệt thê vô cùng nhục nhã, Thiên tộc hay không khi dễ ta Thanh Khâu không người, đem ta Thanh Khâu mặt mũi đến nỗi chỗ nào."
Thiên Quân trong lòng lộp bộp một tiếng, lúc trước là vì châm ngòi Tố Tố cùng Dạ Hoa quan hệ mới tạo này đó lời đồn, hiện tại là vác đá nện vào chân mình, khó trách này Tố Cẩm bị thương về sau, Thanh Khâu liền tới người, Bạch Âm tiếp tục đĩnh đạc mà nói: "Nghe nói vì cái này bị thương Tố Cẩm nương nương, Dạ Hoa Thái tử chính là liền hoài hắn hài tử thay thế phẩm Tố Tố đôi mắt đều phải thân thủ đào đi, này phân chân tình cảm động đất trời a, chúng ta Thanh Khâu cầu được là nhất thế nhất song nhân, nhưng không cần cái này một lòng say mê ở mặt khác nữ nhân trên người nam nhân, hơn nữa tỷ tỷ của ta Bạch Thiển thượng tiên chính là Thanh Khâu nữ quân, thân phận cao quý, thiên hạ cùng người không thể xứng đôi, vì sao phải ủy khuất chính mình, gả cho một cái tâm đã không ở chính mình trên người nam nhân, chúng ta Thanh Khâu nữ nhân cũng sẽ không như vậy tự cam hạ tiện, thỉnh Thiên Quân ân chuẩn ta Thanh Khâu lui Bạch Thiển cùng Dạ Hoa hôn sự."
Hồ đế cùng chiết nhan cũng đồng thời chắp tay: "Nếu Thái tử đã trong lòng có người, chúng ta Thanh Khâu cũng không phải không nói lí người, lúc trước cũng là nhị điện hạ từ hôn làm cho ta Thanh Khâu mặt mũi vô tồn, Thiên Quân vì gắn bó Thanh Khâu cùng Thiên tộc hữu nghị, cũng cấp hai bên một cái dưới bậc thang, mới định rồi cửa này thân, hiện giờ sự tình đã muốn chạy tới tình trạng này, ta Thanh Khâu cũng không phải đến lý không buông tha người người, cứ như vậy, vì thành tựu Thái tử Dạ Hoa tốt đẹp lương duyên, ta Thanh Khâu chủ động từ hôn đi."
Thiên Quân như tao sét đánh, hắn thật vất vả mới dắt hảo tuyến đáp hảo kiều, ổn định Thanh Khâu cùng Thiên tộc, hiện giờ sự tình biến thành như vậy, còn khiến cho Thanh Khâu cùng Thiên tộc sinh ra hiềm khích, Tố Cẩm cái này hảo mưu kế thật sự là hại chết người a, lần này tới đều là Tứ Hải Bát Hoang có uy tín danh dự thần tiên, việc này đến lúc đó truyền ra đi, hắn Thiên tộc, hắn Dạ Hoa chú định trở thành người trong thiên hạ trò cười, Thanh Khâu đến là rơi vào một hồi hảo thanh danh a. Hơn nữa Thanh Khâu Bạch Âm hiện giờ đã phi thăng chân thần, là Tứ Hải Bát Hoang duy nhất một vị chân thần, có nàng tọa trấn, Thanh Khâu nhất định thực lực đại trướng, hiện giờ bởi vì một cái kẻ hèn Tố Cẩm, làm hại Dạ Hoa đau thất một cái cường đại trợ lực a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tam sinh tam thế mười dặm hoa đào chi Bạch Âm
Truyện NgắnVăn án: Tam sinh tam thế phim truyền hình bản thổ tào, nếu như ở Tố Tố móc mắt thời điểm có người cường thế cứu được nàng, Tố Tố cùng Dạ Hoa có phải hay không sẽ hạnh phúc một chút, những này vẫn là chính ta một chút ý nghĩ, hi vọng mọi người khôn...