8. Thần nữ đoạt tử

254 9 0
                                    

Lúc này thiên lôi cuồn cuộn, không trung truyền đến một trận lả lướt thanh âm: "Chuẩn!" Không trung kiếp lôi cuồn cuộn, hoang hỏa ánh đỏ toàn bộ Lăng Tiêu Điện, kia tân nô sợ tới mức phác gục trên mặt đất, khóc la: "Nương nương, nương nương cứu mạng a." Nàng chính là nghe được, Thiên Đạo chí công, nàng cùng Tố Cẩm thiết kế hãm hại Tố Tố, Thiên Đạo thiết hạ trừng phạt, nàng một giới tiểu tiên nhất định là trốn không thoát hôm nay lôi hoang hỏa. Nàng vội vàng hướng Tố Cẩm cầu cứu, Tố Cẩm cũng bị dọa sợ. Chỉ thấy không trung xuất hiện lúc trước Tố Cẩm cùng tân nô hãm hại Tố Tố hoàn toàn quá trình, Thiên Quân trong lòng hô to không ổn, chúng tiên ồ lên, tuy rằng đã sớm trong lòng hiểu rõ, nhưng là nhìn đến kia Tố Cẩm lúc ấy xấu xí gương mặt thật, thật là vì nàng làm những chuyện như vậy khinh thường, đương nhìn đến Thiên Quân thị phi chẳng phân biệt, phán định đào đi Tố Tố hai mắt, sản tử sau muốn chịu ba tháng lôi hình thời điểm, cũng là vì Thiên Quân tâm tàn nhẫn cảm thấy cười chê, như thế làm khó một phàm nhân, thật sự là......

Bạch gia, chiết nhan, Đông Hoa Đế Quân cũng đều nhíu nhíu mày, cái này Thiên Quân làm việc thật sự là có thất thân phân, Thiên Đạo giáng xuống hoang hỏa thiên lôi, tân nô còn không kịp kêu thảm thiết cũng đã bị hoang hoả táng vì tro tàn, Thiên Quân cũng nhân xử sự bất công bị Thiên Đạo trừng phạt, Thiên Quân tuổi tác đã cao kháng trụ ba đạo thiên hỏa ba đạo thiên lôi, cũng là một thân chật vật, vốn tưởng rằng Tố Cẩm muốn ở thiên lôi hoang hỏa trung hóa thành tro bụi, lại không có nghĩ đến vốn nên sự không liên quan mình cao cao treo lên Bạch Âm chân thần thế nhưng đem Tố Cẩm ngăn cản ba đạo thiên lôi, ba đạo hoang hỏa. Mọi người xem liền khí đều không có suyễn một chút Bạch Âm chân thần, đang xem xem chật vật không thôi Thiên Quân, tức khắc cảm thấy tâm tắc, "Tố Cẩm đa tạ chân thần ân cứu mạng" Tố Cẩm tuy rằng đôi mắt mù, nhưng là nàng nguyên thần còn ở, tuy rằng tương đối mỏng manh, nhưng là cũng biết là ai cứu nàng tánh mạng.

Bạch Âm cúi người nhìn quỳ rạp trên mặt đất Tố Cẩm, khẽ cười một tiếng: "Bổn không tưởng cứu ngươi, nhưng là nhớ tới một việc, nghe nói ngươi Tố Cẩm tộc có một kiện Thiên tộc chí bảo tên là kết phách đèn, nhưng tụ tiên nhân hồn phách, rất là hiếm lạ, không bằng liền cầm hắn tới để ngươi này mạng nhỏ đi." Tố Cẩm kinh ngạc mà nhìn Bạch Âm, nàng lúc này mới biết được, bổn không nên nhúng tay Bạch Âm chân thần vì cái gì ở hoang hỏa thiên lôi hạ cứu nàng tánh mạng, "Nếu ngươi không muốn, vậy trả ta ba đạo thiên lôi, ba đạo hoang hỏa đi." "Không, Tố Cẩm nguyện ý. Tố Cẩm ít ngày nữa sắp đi trước vô vọng hải đem kết phách đèn lấy ra hiến cho chân thần."

"Hảo, thực hảo. Như vậy chúng ta chuyện này liền kết, đến nỗi ngươi hãm hại Tố Tố sự tình, nguồn gốc thần nếu thế ngươi chặn lại thiên phạt, việc này cũng chính là như vậy đi qua, nhưng là Tố Tố trong bụng có mang Dạ Hoa hài tử, Dạ Hoa chính là Thiên tộc Thái tử, ngươi mưu hại thiên tôn việc, liền không thuộc về nguồn gốc thần quản hạt phạm vi. Bất quá mặc kệ ngươi hẳn là đã chịu như thế nào trừng phạt, nguồn gốc thần đồ vật nhất định không cần quên mất, đừng cho ta chờ lâu lắm, chờ lâu lắm, nguồn gốc thần đã có thể không rất cao hứng." Tố Cẩm bị Bạch Âm trong miệng uy hiếp sợ tới mức run bần bật, liên tục xưng là, Bạch Âm nhìn Tố Tố, ôn hòa nói: "Ta cho rằng ngươi làm chủ, bất quá, nếu không phải ta ra tay, ngươi chỉ sợ đã bị ném xuống Tru Tiên Đài, có thể nào chân tướng đại bạch, trầm oan đến tuyết, cho nên nói là ta cứu ngươi cùng ngươi trong bụng hài nhi, ngươi nói có phải thế không?"

Tố Tố cảm kích gật đầu, Bạch Âm nhìn về phía Thiên Quân: "Bạch Âm đã vì Thiên Quân giải quyết này án, không biết Thiên Quân còn vừa lòng." Thiên Quân lúc này cả người đau đớn, chật vật bất kham, nhưng là cũng đắc tội không nổi Bạch Âm, chỉ có thể đánh rớt hàm răng lưu thông máu nuốt: "Là bổn quân bị Tố Cẩm lừa gạt, thiếu chút nữa phạm phải đại sai, đa tạ chân thần ra tay tương trợ, tránh cho bổn quân đúc hạ đại sai." Nhìn Thiên Quân khí hộc máu, lại không thể không nói lời cảm tạ, Bạch Âm trong lòng miễn bàn nhiều sung sướng, "Hảo, một khi đã như vậy, lúc trước Thiên Quân đã phán hạ Tố Tố hẳn là rơi xuống Tru Tiên Đài, nếu không phải bản thần, Tố Tố cùng nàng trong bụng thai nhi đã hôi phi yên diệt, hồn phi phách tán, các nàng mẹ con hai nếu là ta cứu, về sau các nàng tánh mạng hay không hẳn là về ta sở hữu, dù sao Dạ Hoa quân còn trẻ tuổi, đến lúc đó có rất nhiều mỹ mạo trắc phi cho hắn sinh hài tử, đến lúc đó nguồn gốc thần nhất định cùng tỷ tỷ thương lượng cấp Dạ Hoa quân tìm mấy cái mỹ mạo quyến rũ trắc phi, nhiều sinh mấy cái chắt trai nhi cấp Thiên Quân ngươi ôm một cái, đến nỗi cái này phàm nhân trong bụng huyết thống không thuần hài tử về sau chính là nguồn gốc thần hài tử, dù sao nguồn gốc thần cuộc đời này cũng không có khả năng thành hôn, hiện giờ đến hưởng Lân nhi vòng đầu gối chi nhạc cũng nhiều đến Thiên Quân thành toàn."

Dạ Hoa thập phần không vui, Tố Tố lại gắt gao bắt lấy Dạ Hoa, nhẹ nhàng lắc đầu: "Nếu không phải chân thần ra mặt cứu Tố Tố, Tố Tố đã nhảy xuống Tru Tiên Đài, trong bụng hài nhi cũng sẽ cùng chết đi, ân cứu mạng không có gì báo đáp, Tố Tố tin tưởng chân thần nhất định sẽ không bạc đãi con của chúng ta. Rốt cuộc nàng tỷ tỷ Bạch Thiển mới là ngươi chính phi, nàng còn không có vào cửa, ngươi cũng đã có hài tử, ngươi làm Bạch Thiển chính phi mặt hướng nơi nào phóng, Bạch Âm chân thần đây là cho chúng ta hảo, cũng cho chúng ta hài tử hảo, chân thần con nuôi, ta tin tưởng con của chúng ta nhất định sẽ không chịu khổ, đến lúc đó Bạch Thiển chính phi vào cửa, chúng ta chính là tỷ muội, đến là ta cũng có thể đi Thanh Khâu thấy hài tử, làm như vậy đã bảo toàn con của chúng ta, cũng bảo toàn Thanh Khâu mặt mũi."

Tam sinh tam thế mười dặm hoa đào chi Bạch ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ