Chapter 8

839 13 1
                                    

*Nicole's POV*

Si Adrian ang nagdadrive ngayon.. Parang nahihilo ako eh... d maganda pakiramdam ko ngayon..

parang masusuka ako...

"Mukhang hilong hilo ka dyan aa" sabi ni Adrian sabay smirk pa sakin...

"And?" sabi ko. Hayyyy buhaayyyyy... sabi ko sabay hawak sa noo ko...

ECHOS. NASA FRONT SEAT EKOW NGEYOWN!

~At house

Ayan na.. nakauwi na kame.. hay salamat! uii! 2:00 na pala ng umaga.. traffic kase..

"Antok nako!!" sigaw ko. Biglang....

BAWM!

everything went black.. ewan ko kung bakit... 

*Adrian's POV*

Sa sobrang lasing ni Nicole nahulog siya.. 

Buti na lang nasalo ko siya... Pagsalo ko.. Parang bumagal ang ikot ng mundo ko pagtingin ko sa kanya..... ANO?! BUMAGAL ANG IKOT NG MUNDO?! ERASE ERASE ERASE!

tuluyan ko na siyang binuhat at papasok sa bahay.. 

Pagbukas ko ng pintuan, andun si Aubrey. Natutulog sa sofa biglang nagising..

At nanlaki ng mata sabay ngiti. "WOW! GANDA NG NAKIKITA KO NGAYON AHH!" sigaw niya.

"SHH! wag ka ngang maingay dyan! natutulog yung tao eh!" sabi ko sa kanya.

"Bat umaga na kayo umuwe?! NAGDATE KAYO NOH?!" sigaw naman ni Aubrey.

Taga bundok ata toh eh.. Kung makasigaw.. prang wlang bukas eh...

"Manahimik ka na nga! Pra kang loka lokang nakawala sa mental eh.." sabi ko sabay akyat papuntang kwarto ni Nicole.

Hiniga ko siya sa kama niya at paalis na sana ako nang narinig ko siyang magsalita..

"Hoooy Adrian.. Gwapo mo.. I love youuu" sabi niya.

SABI KO NA NGA BA NAGAGWAPUHAN TOH SAKIN EH!

"Talga? gwapo tlga ako.." sagot ko.. 

Baliw lang? kinakausap ko kase tulog eh...

Sabay labas ako ng kwarto niya.

Dun ko nakita si Aubrey nakaabang sa labas..

"Anong meron?" tanong niya sabay ngiti.

"Wala." sabi ko.. "Malalaman ko din yan.." sabi niya sabay pasok sa kwarto niya..

My Super Ex-Boyfriend [KathNiel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon