Na Jaemin trước giờ chưa từng nhận ra thì ra Huang RenJun lại luôn xuất hiện ở mọi ngóc ngách trong tuổi 18 của mình.
Hoặc có thể nói, có lẽ Na Jaemin sẽ không bao giờ nhận ra được, nếu.
Nếu Huang RenJun không đột nhiên không còn ngồi vẽ ở bên cạnh mỗi buổi chiều để chờ Na Jaemin tập nhảy.
Nếu Huang RenJun không đột nhiên không còn xuất hiện ở sau mấy trận bóng để đưa khăn hay thay Na Jaemin sơ cứu mấy vết thương do xay xát.
Nếu Huang RenJun không đột nhiên không còn ngốc nghếch đem ô đến cho Na Jaemin mỗi khi trời có mưa rồi luôn miệng nói là trùng hợp.
Nếu Huang RenJun không đột nhiên không còn thức khuya cẩn thận ghi chép hết bài học và những phần trọng tâm cho Na Jaemin vào mỗi kì kiểm tra.
Nếu Huang RenJun không đột nhiên không còn nhìn Na Jaemin thật lâu trong lớp học bằng đôi mắt rất đẹp của mình.
Nếu Huang RenJun không đột nhiên không còn lén lút vẽ Na Jaemin nữa.
Nếu Huang RenJun không đột nhiên không còn luôn quẩn quanh bên Na Jaemin với nụ cười ngọt ngào nữa.
Huang RenJun cười ngượng ngùng nói với Na Jaemin, thật ra tớ có một bí mật, tớ đã từng rất thích cậu, nhưng cho dù có làm thế nào cậu cũng không hề rung động, cũng không hề nhận ra nên rốt cuộc tớ đã buông bỏ được rồi, chúng ta thật sự nên chỉ là bạn thân, rồi tiếp tục nhìn sang Lee Jeno ở đằng xa nở nụ cười rạng rỡ, nụ cười vốn luôn dành riêng cho Na Jaemin, tớ bây giờ đã thích người khác rồi, thật may mắn cậu ấy cũng thích tớ!
Nếu như Huang RenJun đột nhiên không còn coi Na Jaemin là đặc biệt nhất nữa thì có lẽ mãi mãi, Na Jaemin cũng không nhận ra được thì ra Huang RenJun đã bước vào lòng mình từ lúc nào mất rồi.
Hoặc có thể nói, có lẽ Na Jaemin đã biết từ rất lâu rất lâu, từ những bức tranh giấu vội, những lần xót xa khi Huang RenJun thấy cậu bị thương, đến mấy ánh nhìn thật lâu trong lớp học, nhưng chính cậu lại chưa từng thật sự coi trọng nó.
Thì ra chúng ta đều thích đối phương, nhưng không cùng thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Drabble] [JaemRen] First Love
Fiksi PenggemarTình đầu là tình dở dang P/s: mỗi phần truyện là những đoản độc lập riêng biệt, không phải fic theo chương.