Hendra's POV
Maagang maaga ako nagising mula sa napaginipan kung si kuya Kyler, Ang nag iisa kong pinakaaaaaaaa mabait na kuya sa mundoo , (dream mode) Nang pinasok ko ang silid ni kuya sa panaginip ko , ay... " ivy... ivy... ivy.." sino kayang Ivy ang tinutukoy nito? aalamin at aalamin ko whoaaaaaaaaaaah , Nang sa bigla akong nagising sa panaginip ko.. "HUWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" ano iyoooooooooooo, kuyaaaa?kuyaaaa?" malakas na sigaw ko halos numugyug ang bahay namin , agad ako pinasok ng kuya kung gwapo hihi..
"Anong nangyari sayo babygirlq?" -ngiti hanggang tenga pa.
"Kuya?"-salubong ang mga kilay ko at nagkakrus ang braso habang nakasandal sa may pader ng higaan ko.
"Yes babygirlq?"
"Who's Ivy?" -inis na tanong ko.
"Huh?,anong Ivy? Huh? ansabi mo babygirlq?"
AGAD KO naisip na panaginip pala iyon , Tanga tanga kaa Kylineee.. Agad ako nagangat ng tingin sa tinayuan ni kuya at parang kunwari walang nangyari..
"Wala wala kuya hihi" -pakyutqpa
"Hmm I see" -tango niya pa , saka tuluyang umalis.
"Hmm kyah,wait" -pinigilan ko siya
"Yes babygirl?" -ngiti ngiti pa-.-
"Sama ka samin ni Lisai later"
"Sa'n punta mo..niyo?"
"Mall lang hihi" ^_^
"Try ko babygirl"
"Ansama moooo! try try ka pa! bsta si iv...krass mo sasama ka huhuhu sumbong kita kay mameeeeeeeeeeh! huhu away mokoooo " -drama na padabog lumabas ng kwarto
Pag baba ko ay agad hinanap ng mga mata ko si Lisai , btw, Lisai is my bibi hihihi ^_^ , so yun..kaso wala siya,baka nagenjoy na nman sa mga libro niya-.-pala titik kasi siya sa mga libro.. Palibhasa walang lablayp..tsk tsk tsk , Lisai..Yun agad akong umupo sa dining table , kaharap ko si momeh and dadeeeeeeeh...
"Goodmorning our baby" -ani mom and dad
"Tss" -singhal ko
"May problema Kyline?" -ani mom
"Edi tanongin mo ang magaling mong panganay!" -i just rolled my eyes
Di ko namalayan na may biglang yumakap sa likuran ko at agad na ginulo ang buhok ko..Lumingon namn ako bago sinubo ang nasa kutsara , pero...
"Tss, Wag mo nga akong yakapin!" -inalis ko ang mga kamay niya sa katawan ko
"Sorry na babysis" -pakyut niya pa
"Basta sasamahan mo kami ni Lisai later?" -pakyut ko pa
"Okay,then..hintayin niyo ko sa quadrangle okay?" -sabay gulo ng buhok ko
"Opo hihi" -then I just fixed my hair after then.
UMIBABAW ANG KATAHIMIKAN habang kumakain kami .. at bigla nman binasag ni dad ang katahimikan na yun...
"Babies?, uuwi na kami ng mom niyo sa Davao, take care our Kyline okay Hendro?" -dad
"Ha? Napaaga nman ata dad..mom?" -sad peys
"Kelangan baby ih"
"K fayn"
PUMASOK NA KAMI SABAY NI KUYA SA SCHOOL... i'm searching my name now , first day of class kasi..hanggang sa naabutan na ang lecturer every classrooms.. agad nag vibrate ang cp ko..
YOU ARE READING
I Got You
RandomThe girl named Kyline,she had a brother.Si Kyline ay,MADALDAL,SWEET minsan,SUPPORTIVE FRIEND and higit sa lahat IYAKIN pfft. TAKE NOTE:NAGMAHAL SIYA SA MALING TAO,NAWALAN NA SIYA NG PAKE SA KANYANG SARILI,UNTIL ONE DAY MAY ISANG LALAKI NA NAKAPASAYA...