CHAPTER 34
Savannah's POV
"Let's make a rematch" sabi sakin ni ate na nagpakaba sakin.
"R-rematch?" Napakunot noo ko.
"Oo rematch, maglalaban tayong dalawa sa Arena on my birthday kaya may one week kapa para makapagpractice at ang price" tapos tumingin sya kay Jared, bigla akong kinabahan.
Wait!? Wag mo sabihing siya ang price?!
"Siya ang price, if I win, Jared is mine and your little kiddo is mine too but! If you win fine! Jared is all yours hindi ko na sya aagawin sayo at si Timothy sayo narin at pupunta na ako ng Korea para tanggapin ang korona ng pagiging Mafia princess. Deal?" Sabi nya kinakabahan ako baka matalo ako, ayoko masaktan, si Jared at si Timothy lang ang nagpapalakas sakin.
'From now on we're connected with each other.'
Naalala kong sabi sakin ni Jared napatingin ako sa kwintas, that makes me feel that I can do this for him nagkaroon ako ng hope para makipaglaban sa ate ko, "Deal" sabi ko ng walang pagaalinlangan.
"Confident, Siguraduhin mo lang na mananalo ka kung hindi, maglalaho lahat" sabi nya.
"I'll make sure that I will win" sabi ko umalis na sya sa harapan ko.
After ng ilang minutes ay napansin kong papunta sa direksyon ko si Jared at umupo sa tabi ko, "Anong pinagusapan nyo?" Tanong nya.
"Magkakaroon ng rematch exact birthday ni ate means may 1 week pa ako para makapagensayo, and Jared," kinakabahan ako.
"What?"
"You're our price."
"What the f*ck! Why? Me" inis nitong sabi sakin, I know he will react like this pero ang bilis kasi ng pangyayari.
"Pag siya ang nanalo aagawin ka nya sakin at si Timothy pero pag ako ang nanalo hindi ka nya aagawin sakin pati si Timothy at pupunta sya ng Korea para makamit ang korona" sabi ko.
"At pumayag ka?"
"Sorry" sabi ko, sabay lipat ng tingin.
"Bakit ka pumayag? Paano kung matalo ka? No! F*ck mahina kapa rin Sav you need more practice tapos 1 week lang? Look, pag siya ang nanalo maglalaho kami ng anak mo, please decline it, I don't want you to get hurt again" sabi nya sabay hawak ng kamay ko.
I hold him back at tumingin sa kanya, "alam mo ba kung bakit ko tinanggap ang hamon nya?" nilabas ko yung kwintas na binigay nya, "because of this Necklace naalala kita and I'll do everything basta sakin parin ang bagsak nyo kasi" namalayan ko nalang na naluha na pala ako, "mahal ko kayong dalawa ni Timothy kaya Jared may hihingin sana akong pabor sayo."
"Ano yun?"
"Can you trust me?" Tanong ko.
"Of course, you're my wife" sabi nya.
"Trust me after this match, may aaminin ako sayo" sabi ko oo aaminin ko na sa kanya na mahal kona sya, I hope he respond back.
"Spill it now."
"No, not now." I said while shaking my head.
"Why?"
"Basta ayoko pa, may request sana ako sayo eh" nahihiya kong sabi.
"Teach you again?"
"Uh yeah."
"Okay basta manalo ka, I don't want you to lose kasi ayoko kay Allyson masasakal ko lang sya" sabi nito napatawa naman ako.
"Psshh! Mamahalin mo rin naman yun pagnatalo ako eh" sabi ko.
"What the f*ck! Are you saying you're not gonna lose. I swear I will never fall for her she's getting into my nerves as f*ck" Inis nyang sabi.
"Really?"
"Hell yeah, and I'll make sure you will win" sabi nya, "pero hindi biro ang makipaglaban sa kapatid mo, balita ko halos mapatay na nya lahat ng nakakalaban nya at ikaw magiingat ka mahalaga ka sakin" sabi nito.
"Drama king kana ba?"
"Hell, no" sabi nito napatawa ako ng mahina.
"Akala ko drama king kana eh miss kona ang pagiging masungit mo."
"Tsk! Makaalis na nga uuwi na tayo inaantok nako." Sabi nito. What? Tinutoo ng loko hay...
To be continued....
BINABASA MO ANG
Book 1:I'm Secretly Married to the Cassanova King✔
Novela Juvenil#5 in teenfiction "I found out that..." "That what?" "Your pregnant." Si Audrey Athena ay isang simpleng bababe lamang, na napasok sa Empire University, she was on her peaceful life when Suddenly a man came to her life, named Jared Ramirez, they we'...