Chapter 19

4.2K 131 3
                                    

Joseph

Naka order na kami ni Helly at sa ngayon ay naghahanap na lang ng upuan pero wala kaming makita.

"Joseph!here!" Zero shout habang yung mga kasama nya ay masayang nagkwekwentuhan.

Naglakad na kami ni Helly papunta sa Table nila Zero. Nahinto saglit sa pagkain si Nathalie pero hindi nagtagal pinagpatuloy na lang nya yung pagkain nya, na hindi lumilingon sa amin.

"Pwede bang makitable? Puno na kase yung ibang tables." sabi ko sa kanila ng makapunta kami sa harap ng table nila.

"Sige lang basta kayo" sabi ni Zero. "Guys, Sya si Naith Joseph Brone kababata ko."

"Hello! Sya naman si Helly Margez Rhod...girlfriend ko" pagpapakilala ko kay Helly nung makaupo na kami.

"Hello guys!Hello Nathalie!" masayang bati ni Helly, nginitian lang sya ni Nathalie at nagpatuloy sa pagkain.

"This is Ethan Dela Cruz my friend and yung nakalaban nyo remember?" pagpapakilala ni Zero sa katabi nya.

"Joseph, congrats dude"sabi ko.

"Helly, congrats Ethan" sabi ni Helly.

"Thank you, congrats din" nakangiting sabi nya.

"And you are?"tanong ni Helly sa iba.

"Ryan"sabi nung katabi ni Ethan

"Kenneth"sabi nung lalaking katabi ni Andrei

"Snowy"sabi nung maputing babae na katabi ni Nathalie sa bandang left.

"Samantha or Sam"sabi nung katabi ni Nathalie na sa bandang right naman bale nasa gitna si Nathalie dun sa dalawang babae.

"Nice meeting you all guys!" nakangiting sabi ni Helly.

"Yeah!"

"Same!"

Nagkwentuhan sila pero ako tahimik lang na kumakain. Minsan sinusulyapan ko si Nathalie na tahimik din kumakain.

"Nathalie musta yung pag aaral mo dito sa St. Louis Academy?"
biglang pagtanong ni Helly na ikinatahimik nila.

"Ayos naman"sabi ni Nathalie bago nya pinagpatuloy ulit ang pagkain nya.

"Nga pala bakit ka na ka eye glass kanina?"

"Oo nga Nathalie bakit nga ba? Ang alam ko hindi ka mahilig sa eye glass"sabat ko sa udapan nila.

"Yun ang alam mo noon, hindi na ngayon."sabi nya.

"Ano ba ang dahilan Nathalie?"

"Guys gusto nyo bang cake? or pizza?"sabat ni Andrei

Pretending a Nerd (Completed!!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon