Chap 25

573 39 12
                                    

         Haise đang ở trên sân thượng của CCG cùng Furuta.
-Ooooooooaaaaaaaa!!!!!! Djtmeeeee!!!!!
-S-sếp à...
-Dễ thương quáaaaaaaa!!!!! Tao chết có được không vậy?? Tao có thể chết trong mãn nguyện rồi...!
-Tui biết cổ dễ thương thiệt mà, hahaha.
-Cậu mới nói gì...?
           Haise nắm cổ áo Furuta và nhìn sát vào mặt Furuta, mặt cậu trông hầm hầm và u ám...

?           Haise nắm cổ áo Furuta và nhìn sát vào mặt Furuta, mặt cậu trông hầm hầm và u ám

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Dễ thương nhất trên thế giới ạ...~~ anh ơi đừng đánh em~~ em biết cổ đẹp nhất thế giới này mà~~
-Mày được...*thả Furuta ra*
            Mỗi buổi chiều nào cũng "vui nhộn" như thế :V. Từ khi cậu quay về với mái tóc đen huyền ấy thì tính cách của cậu thay đổi, hướng nội, thế nên thói quen đến quán cà phê :re của Touka không còn thường nhật nữa. Dù thế, cậu vẫn luôn ngắm Touka, cậu trước đó luôn trốn việc với cái cớ là "đi chợ" để được dạo trên phố và lén lút vào :re ngồi đọc sách, nhâm nhi cà phê và trò chuyện cùng Touka. Cậu đã rất hạnh phúc theo cách đấy. Bây giờ thì có hơi khác đôi chút nhưng ngắm Touka mỗi ngày cũng cho thấy rằng cậu có quan tâm tới cô ấy từ xa. Cậu cũng chỉ là "tình một đêm" của Arima. Trước đó, anh và cậu đã yêu nhau thật nhưng từ khi màu tóc đen ấy, suy nghĩ của Kaneki Ken ập đến cậu, tình yêu cậu dành cho anh cũng không còn nữa. Anh cũng đã từ bỏ cậu, hai người quay lưng với nhau trong thầm lặng, giờ chỉ là "đối tác" của nhau vào đêm. Cậu, Haise Sasaki, yêu Touka nhưng chưa nhận ra hoàn toàn rằng Kaneki Ken vẫn còn mù mờ về tình cảm của hắn dành cho Touka, hắn quan tâm, lo lắng cho cô ấy và nghĩ rằng, đó là một mối quan hệ đồng đội, thế nên, Black Reaper vừa nhìn Touka dưới con mắt của Haise và quan tâm Touka như Kaneki Ken. Thật kỳ lạ, nhỉ? Dẫu sao bây giờ cậu cũng là Kaneki Ken rồi mà.

-Haise này.
-Vâng, có chuyện gì ạ?
-Chỉ thị của cấp trên và ngài chủ tịch, cậu và Arima sẽ ở lại Cochlea để canh gác khi kế hoạch đảo Rue tiến hành.
-Cảm ơn chị, Akira-san.
-Và còn nữa...
-Vâng?
-Về mấy đứa nhỏ Qs, Urie thì đã có vẻ hoà nhập được cùng với mọi người trong nhóm và chỉ đạo nhiệm vụ rất tốt, cậu ta không còn hoạt động riêng lẻ nữa.
-Tại sao chị lại kiếm em để bàn về chuyện đó?
-Theo như những gì tôi nhớ thì chính cậu đã nói đó là "gia đình" của cậu và cậu cũng đã nói là xem tôi như là "mẹ" của cậu. Dù tôi không thích việc bị một gã 22 tuổi gọi là "mẹ", tôi vẫn có thể chấp nhận được nếu như việc đó khiến cậu thấy vui và hạnh phúc với cuộc sống này.
-Vì sao lại chấp nhận việc chị ghét chỉ vì hạnh phúc của em? Em chẳng là ai quan trọng đối với chị.
          Akira bất ngờ vung một bạt tay thật mạnh vào mặt cậu, mặt chị ấy thật lạnh lùng. Trông cứ như người mẹ đang dạy con của mình khi nó ăn nói hồ đồ vậy. Giữa chốn đông người mà cô đã đánh cậu, tiếng "bốp" vang chói tai trong một giây làm mọi người trong trụ sở đi ngang qua nhìn, chị ấy cũng mặc kệ.
-.........
-Nghe đây.
-Vâng...
-Em chẳng có quyền gì mà quyết định vị trí và vai trò của em trong cuộc đời của chị. Chị là chủ của cuộc đời chị, em là người quan trọng với chị nên theo lẽ đương nhiên, chị sẽ quan tâm và dạy dỗ em thật đang hoàng. Đừng có mà tự tiện quyết định lấy hết mọi thứ xấu đổ dồn vào mình, Haise ngu ngốc.
-Em xin lỗi vì đã làm chị giận.
-Không sao, tôi cũng đã đánh cậu rồi.
-Vậy, không còn thời gian nữa ạ. Em phải đi mua đồ đây ạ.
-Ừm, chào nhé, mai gặp lại.
-Vâng.

-Vâng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
{R18}_[Tokyo Ghoul] White [AriHaise]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ