CHAPTER 38
Savannah's POV
Asa hallway parin kami ngayon, inaabangang lumabas si Timothy ng may narinig akong yabag ng takong palapit dito, too my surprise si Ate Allyson pala.
"Anong ginagawa mo dito?" Cold kong sabi.
"I just want to visit Timothy is he okay?" Tanong nya, bakit nya kinakamusta ang anak ko? Nakakasira ng araw.
"Leave" cold kong sabi habanag masamang nakatingin sakanya.
"What? Why?"
"You are not allowed to visit my son" sabi ko.
"Tsk! Come on I'm your big sister" "big sister mo yang mukha mo."
"So?"
"Tsk!" Sabay alis nito sa harap ko.
Asa kwarto na kami ngayon hinihintay magising si Timothy, nakahawak ako mga kamay nito, I am so worried about my son, kung sino man ang may gawa nito mallagot talaga. Nang biglang bumukas ang pinto bumungad agad sakin si Jared, medyo awkward pa kami.
"May kailangan kang malaman" agad niyang sabi, kaya naalarma ako.
"Ano?" Tanong nya
May pinakita sya saking video sa Ipad, may lakaking may hawak ng barel sa puno, Pinause ko agad ang video, "Jared ikaw ang target ng lalake hindi ang anak natin" sabi ko.
"Yes, I also notice that" Tanong nya.
"Hindi marunong humawak ng barel ang lalake, kaya nadaplisan si Timothy" paliwanag ko.
"No, he knows how to use the gun but he was nervous at mukhang nangnginig ang kamay niya kaya sumala ang putok ng baril niya." I remember Jared also held a gun before, sinabi niya rin sakina tinuruan pa siya ng ama niya dati. "F*ck! Dapat ako ang nasa higaan nayan eh" sabi nito hinawakan ko ang likod nito, para pakalmahin.
"Hey don't blame yourself, yung shooter ang may kasalanan hindi ikaw, okay?" Tanong ko.
Tumango nalang ito, pero alam ko sinisisi nya parin ang sarili nya, "Good thing you're here, I felt more relax," my heart skips again, he's relax when I'm here, Jared what are you thinking?
Then another day have past, I was on my deep thoughts, two days nalang makikipaglaban nako, asa tapat lang ako bintana habang si Jared ay natutulog sa tabi ni Timothy, nagising na kasi ito at si Jared ang nagbantay saming dalawa kaya sya ngayon ang tulog at ako naman ang gising.
'Jared has already fall for you'
Naalala ko na naman, sana nga nainlove na sya sakin kasi ako, oo in love nako sakanya. Pero pagbabayarin ko muna si Ate sa paghalik nya Kay Jared napatingin ako sa labi nito, napalunok ako, those lips we're mine alone.
It was like the time fast forward, ngayon na agad ang Laban namin ni Ate, asa hospital parin si TJ si Jared sasabay sakin pero mamaya maghihiawaly na kami, I can't imagine kung anong hitsura ng bloody court na sina sabi ni ate. Asa kotse na kami ngayon papunta dun sa location na binigay ni ate nakahanda na ang gagamitin ko sa pakikipaglaban nakalagay sa dalawang binti ko ang Isang Sig Sauer SP2022 BB a Glock 23 Gen 3.
Isang kutsilyo na nakakabit sa likod ko para di nya pamansin, I know she will play dirty on me kaya dapat handa ako.
Jared's POV
Asa Van kami ngayon naiwan si TJ sa hospital kasama si mommy Jaira, ang mga magulang naman ni Savannah ay kinakausap ang anak nitong si Allyson, alam kong napapansin na ni Savannah na nagiging cold nako sakanya, kasi ayoko ayokong magalit sya sakin, kaya ako na ang naiwas.
Kinakabahan ako ngayon kasi di ko alam, kung mananalo si Savannah may tiwala ako sakanya eh Kay Ally wala mamamatay tao si Ally kaya natatakot akong mapatay nya ang sarili nitong kapatid, I've already done my search about her, and I can tell that we are similar when it comes to killing pero mas magaling ako sakanya.
Third's POV
Pagbaba nila ng kotse ay agad silang binungad ng mga itim na lalaki, "Mr.Ramirez Sumama po kayo samin" sabi nito.
"San nyo ako dadalhin" tanong ni Jared.
"Sa private room po kung saan mapapanood nyo ang Laban ng magkapatid" sagot nito napatingin ako sakanya sabay tango at sumama na sa mga itim na lalaki.
"Sav" tawag nya to my surprise pagkaharap ko hinalikan nya ko sa labi at bumulong
'Win this fight my wife...'
To be continued....
BINABASA MO ANG
Book 1:I'm Secretly Married to the Cassanova King✔
Novela Juvenil#5 in teenfiction "I found out that..." "That what?" "Your pregnant." Si Audrey Athena ay isang simpleng bababe lamang, na napasok sa Empire University, she was on her peaceful life when Suddenly a man came to her life, named Jared Ramirez, they we'...