Levi và Ellen lên đường để đi tìm Quyển sách ước, Ellen nhìn Levi nói:
"Chúng ta ghé vào cửa hàng quần áo để giúp cậu có bộ khác đẹp hơn nhé, bộ cậu đang mặc rách tơi tả ra rồi"
"Thế cũng được, phiền cô rồi" - Levi đáp lại.
Họ ghé vào một cửa hàng quần áo ven đường, Levi bước ra với bộ quần áo mới
"Này, cô thấy bộ này thế nào?"
Levi bước ra với bộ võ phục màu đen ( như trong hình)
"
Hợp với cậu lắm, mà cậu có học võ thuật à?"
"Tôi từng học lúc lên 9, với mục đích là để trả đũa bạn bè, tôi tiếp tục học cho đến năm 13 tuổi?"
"Cậu tự học à?" - Ellen hỏi tiếp.
"Cũng không hẳn, tôi được anh Eldo ở cạnh nhà dạy cho, anh ấy hơn tôi 5 tuổi và là bạn duy nhất của tôi khi còn bé, anh ấy coi tôi như em trai luôn quan tâm đến tôi, nhưng mà... 3 năm trước anh ấy bỏ nhà đi và sau đó chết không rõ lí do, và từ đó tôi phải tự lo một mình"
"Mà này...mục đích của cậu khi tìm thấy quyển sách ước là gì? Ý tôi là điều ước của cậu là gì?"
"Điều ước ấy à? Tôi thì chưa nghĩ đến nhưng tôi vẫn muốn tìm được nó, dù thế nào tôi cũng sẽ không chết khi chưa tìm thấy điều mình mong muốn"
"Vậy thì...hứa với tôi đi? Hãy hứa là cậu sẽ không chết khi chưa tìm được điều mình muốn"
Levi đỏ mặt không hiểu tại sao Ellen lại nói vậy nhưng cậu vẫn hứa với cô.
"Tôi hứa"
Ellen nhìn Levi mà mỉm cười.
hiện tại họ đang đi qua khu rừng Levi hỏi Ellen:
"Nè, cô biết gì về quyển sách ước thì nói cho tôi biết đi"
"Tôi cũng không biết nhiều về nó lắm, Quyển sách đó được một vị thần tạo ra bằng chính sức mạnh của mình và để cho con người dùng quyển sách để viết điều ước lên,ban đầu thì họ sử dụng quyển sách để ước những điều ước tốt đẹp, nhưng một thời gian sau bên cạnh những điều ước tốt đẹp thì cũng có những điều ước xấu, do con người đã ước quá nhiều điều ước xấu nên vị thần đó đã phong ấn quyển sách lại bằng một cái khóa có 9 ổ khóa, từ đó ai muốn sử dụng quyển sách để ước thì phải tìm đủ 9 chiếc chìa khóa bị chia ra ở nhiều nơi trong vũ trụ, và cứ thực hiện một điều ước xong thì quyển sách sẽ tự động phong ấn lại và biến mất, đó là những gì tôi biết"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyển sách ước
Science Fictionnội dung chuyện xoay quanh 1 cậu thanh niên 18 tuổi tên là Levi sống một mình tại thành phố Tokyo của Nhật Bản, cậu bị mọi người xa lánh vì nghĩ cậu chính là con quái vật đã gây ra thảm họa hủy diệt 10 năm trước, sau đó cậu tìm thấy trong tủ đồ của...