Put your story text here...Chương 38: Trước giông tố (3) - Cheonjiyeon - Đêm cuối cùng
- Được rồi được rồi, hyung biết cả rồi, em có phải bị già trước tuổi không vậy. - Jae Joong phì cười nghe điện thoại khi Yoochun cứ lặp đi lặp lại những thứ cần tránh khi đi chơi xa.
- Nói tóm lại, hyung lần đầu tiên đến Jeju, nhất định phải cẩn thận. - Yoochun nhắc lại một lần nữa.
- Hyung lần đầu tiên đi chợ, lần đầu tiên đi siêu thị, lần đầu tiên đi hồ bơi, lần đầu tiên đi tham quan, ... không phải cũng đều là em quản hết sao, còn định quản mấy cái lần đầu tiên của hyung nữa đây ? - Jae Joong nói hờn.
- Không được, em nhất định phải quản. Hyung mau đưa điện thoại cho tên Yunho chết tiệt ấy đi, em có chuyện cần nói với hắn.
- Này, người ta là anh rể em đấy, có lễ phép chút đi.
- Rể cái đầu anh ta ý, tóm lại là hyung nhanh nhanh lên.
- Được rồi, nhưng em đừng có nói gì lung tung đấy.
Sau khi dặn dò cậu em cẩn thận, Jae Joong mới tạm an tâm chuyển ống nghe cho Yunho. Khi tiếng "alo" đầu tiên của anh vừa truyền đến đầu kia thì Yoochun đã áp đảo.
- Chung chung thì tôi sẽ không nói nhiều đâu, anh chỉ cần nhớ vài điểm sau đây thôi. Jae Joong hyung bị dị ứng mực nên nhất định không được cho anh ấy ăn, anh ấy đi xa hay bị lạ nhà nên khó ngủ, phải kể chuyện, hát, xoa bóp, làm gì thì làm, miễn là anh ấy ngủ, anh ấy thích nhạc của Westlife và H.O.T nên nhớ mang theo vài CD của họ, anh ấy ghét mùi tỏi nên anh phải đánh răng ngay nếu ăn tỏi, răng anh ấy cũng yếu nên không được ăn đồ quá nóng hay quá lạnh, và đặc biệt, điều vô cùng quan trọng, phải nói là quan trọng của quan trọng, chính là anh ấy mắc bệnh sợ độ cao. Anh làm gì thì làm, nhất định phải bảo vệ và chăm sóc Jae Joong hyung cho tốt, nếu về đây mà anh ấy gầy đi cân nào, anh có tin power 4 sao nhà anh là cái đinh gỉ trong mắt tôi không ?
Gác máy điện thoại mà trên trán Yunho vẫn đầy mồ hôi lạnh, cậu Yoochun này, có phải bị brother-complex (*) không thế...
- Xin lỗi anh, Yoochun ... nó hơi ... khó tính. - Jae Joong cười gượng.
- À ừm. - Yunho quẹt quẹt mồ hôi.
Tất cả cho chuyến đi đã được chuẩn bị đầy đủ, từ địa điểm, đặt phòng cho đến vé máy bay, chỉ còn chờ ngày xuất phát nữa là ổn. Thế nhưng tất cả lại không ổn. Những đau khổ của Kim Jae Joong, trước khi kết thúc vẫn cứ là đau khổ.
- Ý anh là Hyun Joong-ssi sẽ đi với chúng ta. - Jae Joong cầm cốc nước, dựa và tủ bếp, run run hỏi lại.
- Tôi ...
/ - Em phải đi, nhất định phải đi. - Hyun Joong hét lên khi Yunho nói với cậu về chuyến du lịch của anh và Jae Joong, cậu chưa bao giờ mất bình tĩnh như vậy.
- Hyun Joong, hãy nghe anh nói, làm ơn nghe anh nói. - Yunho cố gắng xoa dịu người yêu anh, - Đây là chuyến đi cuối cùng, Jae Joong chỉ cần chuyến đi này cho một lý do mà thôi, sau đó anh và cậu ta sẽ ly hôn, giấy cũng đã ký rồi, em xem đi.
Hyun Joong nguôi ngoai khi nhìn thấy chữ ký của cả hai trên tờ đơn ly hôn, cậu vòng tay ôm lấy Yunho.
- Em tin đây là lần cuối cùng anh và cậu ấy ở với nhau, nhưng dù sao thì em vẫn không yên tâm. Cho em đi cùng với, được không anh ? - Hyun Joong nhẹ giọng năn nỉ, lôi kéo.