Christy's Pov
Nandito na ako ngayon sa kwarto ko at nakahiga sa kama ko.Gabing gabi na pero di talaga ako makatulog.
Kanina inihatid pa ako ni Carl sa bahay at sinabi ko sa kanya kung gusto nyang pumasok kaso wag na daw mag pahinga na daw ako.Kaya pinabayaan ko na sya at hinintay na makaalis.
"Kyaaaahhhh!!!!"tili ko
Ayoko naaaaa nakaka kilig di ko makalimutan yung ginawa nya kaninaaaa.As in isang Carl kumanta sa harap ko tapos tinanong pa kung pwede nya ba akong ligawan???
Wushuuu ayaw paring tumigil sa kilig yung puso kooo.
Sabi nya pa bago sya umalis eeh kakaunin nya daw ako bukas.
Kaya dapat matulog na ako ngayon at baka mag hintay pa sya ng matagal.
***
"Anak,wake up its already late kanina pa may nag hihintay sayo sa ibaba"Narinig kong tinig ni mama.
"5 minutesss" sagot ko at nag takip ng unan sa muka ko.
"1 hour na silang nag hihintay dito." Sagot naman ni mama.
Tinignan ko si mama at napaka lawak ng ngiti nya.
"Sino ba yon ma??"
"Basta bilisan mo at mag ayos ka na ng sarili mo talagang male-late ka tamo." Sagot naman ni mama.
Agad agad akong pumasok sa banyo ng maalala kong susunduin nga pala ako ni Carl.
Taranta akong nag ayos ng sarili hanggang masuot ko na ang uniform ko at pag baba ko ay nakita ko si mama na kausap ang dalawang lalaki.Naka talikod sila sa akin at naka upo sila sa sofa.Hindi sila mag ka tabing mag ka tabi pero di ko alam kung sino tong dalawang to.
" Ooh anak halika na dito at batiin mo ang mga bisita mo"Biglang usap ni mama.
Dumeretso na ako sa pag baba at nagulat ako ng humarap yung dalawang lalaki at mas nagulat ako kung sino yon!!!!
"Yah!Sobrang na miss kita!!!!"
Takbo sa akin n-ni Charles at niyakap ako.
At nakita ko naman si Carl sa gilid ng mga mata ko na halos umapoy na yung mata nya pero hindi nya pinapahalata dahil baka makita nila mama.
"C-charles..."
Ayon nalang ang nabanggit ko sa sobrang gulat.
"Ooh ano?Dont you missed me?Na miss kita na sobra sorry sobrang tagal ko bago umuwi.Ano may nang aaway paba sayo?Kamusta kana ha?Na miss mo rin ba ako???"sunod sunod nyang tanong.
"H-hoy Charles bat ngayon ka lang umuwi ha???Alam mo ba na sobrang tagal kitang hinintay??Nakakainis kaaa"sagot ko sa kanya habang nag pipigil ng luha.
"Ooy wag ka ng umiyak tara sabay na tayong pumasok sa school.Hehez dun na ako mag aaral para pareho tayo." Naka ngiting sabi nya.
Bumitaw na sya sa pag kakayakap sakin.
At tsaka ko naibaling ang tingin ko kay Carl.
Nako kanino nga ba ako sasabay???
Pag hindi ako sumabay kay Carl sigurado akong maiinis ako sa sarili ko.
Pag hindi ako sumabay kay Charles siguradong mag tatampo sya dahil tinang gihan ko syaaa.
Hayyyy kanino ba ako sasabay????
"Cous!!!!!" Nabaling ang tingin namin sa may harap ng pinto.
"Ooy tara sabay kana samin ni Heira hehez naisip kasi naming mag sabay sabay so pinuntahan ka namin dito." Naka ngiting sabi nya paaa
"A-aaay oo nga sa inyo nga ako sasabay.Sorry Carl sorry Charles sa susunod nalang haa.Hehehe" natatanging sagot ko
Wushuuu buti nalang dumating tong dalawang toh kung hinde baka nahimatay na ako ditoo.
Kinuha ko ang bag ko at mabilis na tumakbo kila Heira at Mitsi.
"M-may dalawa ka palang bisita girl??" Nagugulat na tanong ni Heira.
"A-aah oo eeh"
"Ooh anak pano tong dalawang binata?" Natatawang tanong ni mama.
"A-aah nga pala C-Carl sya si C-Charles kaibigan ko.C-Charles si C-Carl nga pala kaibigan ko din"Naiusal ko nalang.
Naka ramdam naman ako nung kaba ng hindi manlang sila nag kamayan at para bang nang papatayan na sila sa mga titigan nila.
"O-ooy sige na pumasok na kayong dalawa papasok nadin kami nila Heira at Mitsi." Naiilang na sabi ko pa.
"Ok Christy i'll just see you later.Babye"Biglang sabi ni Charles at niyakap muli ako at tsaka nauna ng umalis dala ang sasakyan nya.
Napatingin naman ako kay Carl.
"Ge una na ko.Mag iingat ka ha?Mamahalin pa kita eeh"Naka ngiting sabi nya at iniabot pa sakin yung dala nyang flowers.At umalis na sya dala dala rin yung kotse nya.
Yung kay Charles naman nasa sofa pa pala.
"Ahahaha tara na rapunzel at pumasok na tayo." Pang aasar pa ni Mitsi.
"Bye po tita ingat kayooo"
"Ooh sige mag iingat din kayo"
Nag paalam na kami kay mama bago umalis.
Abay talagang may dala pang kotse tong si Heira aah.Color pink paaa ang ganda.
Pero buti nalang talaga dumating sila.Kung hindi baka kung ano ng nangyare.
&&&&&
Hikhok
Maikli lang po itong chapter natohhh.
At sorry po kase super tagal ko bago mag update.
Hehehez tamad po kase si author :(
Napansin ko pong minsan bali baliktad yung spelling nung name ni Mitsi.
Pero ang talagang name nya po ay MITSI
HEHEZ THANK YOU PO SA PAG BASAAA
MWUAAAA
BINABASA MO ANG
ME AND THE GANGSTERS
Teen FictionPano kung mag kita kayo ng isang gangster? Mag kakasundo kaya kayo?? O habang buhay na mag-kaaway? Magugustuhan mo kaya sya? O sya ang mag-kaka gusto sayo? May chance kaya na maging kayo? O may chance na mag away kayo? May happy ending kaya? O wala??