Chap 40

1K 62 0
                                    

Seungri được đưa đến bệnh viện bậc nhất Seoul. Nơi này Ji Yong là người nắm giữ cổ phần lớn nhất. Chuyên dùng để chữa trị cho anh em trong GD bang.
Nghe được cuộc gọi khẩn cấp từ Young Bae. Viện trưởng đã cho tập hợp đầy đủ những vị bác sĩ có tuổi nghề cao đứng chờ sẵn. Chiếc xe của Ji Yong vừa dừng lại trước cổng bệnh viện, anh liền bế Seungri đến chiếc giường của y tá chuẩn bị sẵn rồi thuận thế kéo đi.

- Chết tiệt, các người mau nhanh lên một chút. Tôi không nuôi kẻ vô dụng ngồi ăn cơm trắng!

Anh tức giận gào thét khiến mấy vị bác sĩ kia tay chân run lập cập. Đây chính là lần đầu tiên họ diện kiến lão đại của GD bang trong tình trạng khẩn cấp như thế này. Đối với cậu trai xinh đẹp đang bị thương kia chắc chắn chiếm vị trí rất quan trọng a!

Sau khi đưa Seungri vào phòng bệnh, anh không ngừng ở ngoài đi lại lo lắng. Bảo bối đã lâu như vậy không có tỉnh lại. Những lần cùng anh " làm " cậu cũng sẽ không ngất lâu như vậy.
Thấy lão đại lo lắng, thậm chí còn phát điên lên vì chàng trai kia, thuộc hạ bọn họ không khỏi ngạc nhiên. Cậu bé xinh đẹp kia chắc chắn là phu nhân trong truyền thuyết mà bọn họ từng nghe qua. Hôm nay được diện kiến " phu nhân tương lai " trong hoàn cảnh này khiến họ thật bất ngờ. Cậu bé đó nhìn qua chắc chắn vẫn nhỏ tuổi, gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng làn da trắng như thiên sứ. So với sắc đẹp của cậu thì phụ nữ còn phải nhường nhịn vài phần.

Ánh mắt của Ji Yong nhìn cánh cửa kia như muốn đâm thủng. Sao lâu như vậy còn chưa ra? Đám thuộc hạ thấy trên người Ji Yong tỏa ra toàn là ám khí. Tưởng chừng họ chỉ cử động nhẹ một cái liền bị lão đại hung hăng giết chết. TOP và Young Bae bên này cũng bị dọa sợ, không dám lên tiếng an ủi anh. Cứ thế trước cửa phòng VIP bệnh viện Seoul, có một đám người lẳng lặng nhìn nhau trong mắt đều là sợ hãi không dám cử động mạnh. Toàn bộ bệnh viện đã bị người của GD bao phủ. Các bệnh nhân nghe tin bên ngoài có người của xã hội đen liền không tránh khỏi sợ hãi mà ngoan ngoãn trốn tránh ở trong phòng mình.

Cuối cùng cánh cửa phòng bệnh chết tiệt kia sau ba tiếng cũng mở ra. Vị viện trưởng già sợ hãi lau mồ hôi đứng trước mặt anh báo cáo tình hình. Những y tá, bác sĩ sau lưng ông cũng một bộ dạng kính cẩn cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào ánh mắt của tên" ác ma " trước mặt.

- Thưa chủ tịch! Cậu bé kia bị tổn thương nặng vùng hậu huyệt, miệng vết thương bị rách và mưng mủ nhưng chúng tôi đã xử lý, lau rửa sạch sẽ. Trên da còn có những vết nằn do bị vật gì đó đánh vào. Và..

- Và cái gì mau nói tiếp? Ông chán sống rồi à?

Anh như muốn nổ tung khi nghe được tình hình cơ thể cậu. Mà tên già chết tiệt này còn cứ ấp a ấp úng, thật khiến Ji Yong anh muốn giết người.
Thấy Ji Yong chạy đến túm cổ áo ông, TOP và Young Bae liền ra can ngăn. Vị viện trường kia đã sớm bị dọa sợ đến tiểu ra quần, nhất định phải về mua thuốc trợ tim gấp a

- Cậu ấy sau khi tỉnh dậy sẽ nhất định hoảng loạn, trốn tránh và sợ người khác đến gần mình. Cậu ấy bị trấn thương tâm lý khá nặng. Chủ tịch hãy cố gắng trấn an cậu ấy, nếu làm tốt nhất định sau 3 tháng sẽ hồi phục. Còn không.. Cậu ấy sẽ sợ hãi đến phát điên.

Nghe tên viện trưởng kia nói xong, anh liền thả lỏng cổ áo ông ta ra mà nhẹ nhàng phun ra một chữ

- Cút!

Những vị bác sĩ xung quanh như thoát nạn mà nhanh chân giải tán, chỉ tội nghiệp ông viện trưởng già, phải về phòng thay quần a

Ji Yong mở cửa phòng bệnh tiến vào. Bảo bối của anh sắc mặt tái nhợt nằm im lìm trên chiếc giường, không còn vẻ đáng yêu căng tràn sức sống hiện trên gương mặt cậu nữa.
Anh đau lòng nắm lấy tay cậu, bàn tay ôn nhu chỉnh lại mái tóc bạch kim cho Seungri. Nước mắt anh lại chảy xuống

- Bảo bối mau tỉnh dậy nhìn anh này. Anh hứa từ nay về sau sẽ không để em gặp nguy hiểm nữa, sẽ bảo vệ em thật tốt. Riri, anh xin lỗi đã để em ra nông nỗi này..

TOP, Young Bae cùng một vài tên thủ hạ bên ngoài sau khi chứng kiến một màn này liền không khỏi bất ngờ. Lão đại khóc? Lần đầu tiên họ thấy Ji Yong rơi nước mắt vị một người. Seungri rốt cuộc có phép thuật gì mà có thể biến một " ác ma không có cảm xúc " trở thành người đàn ông yếu đuối, quỳ rạp trên mặt đất nắm tay cậu chảy nước mắt?

Đáp lại lời anh chỉ là tiếng thở đều đều của cậu. Anh đứng dậy, lau đi khóe mắt, chỉnh lại trang phục. Khuôn mặt của anh lại trở về trạng thái lạnh lùng ban đầu, khắp người đều tỏa ra ám khí. Ji Yong bước ra khỏi phòng bệnh, ra lệnh cho thuộc hạ canh trừng cậu thật tốt, còn mình cùng TOP và Young Bae lái xe quay trở lại  GD bang.Anh phải xử lý mấy tên tiện nhân dám cả gan động vào đại kị của Ji Yong này! Bảo bối, nhất định anh sẽ thay em trả thù!

-------------------------------------------
Riri sắp comeback uuuuuu!!
Hãy vote đi tại nó miễn phí :)

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ