Chương 29: Duy Nhược Hề lo lắng

21 0 0
                                    

  Duy Nhược Hề lập tức hưng phấn gật đầu,"Đúng vậy, đúng vậy, đại ca, đây là con cua." Hắc hắc, con cá mắc câu.

Người qua đường giáp:"Cô gái, con cua cô mua thật lớn nha." Hắn từng nhìn thấy con cua nhưng cũng không có lớn như vậy.

"Đúng vậy, con cua này có khoản 7,8 lạng lận. So với con cua bình thường lớn hơn rất nhiều."

"Cô gái, con cua này mua ở đâu thế? Chắc là rất đắt phải không?"

"Không đắt, không đắt chỉ cần 500 tinh cầu có thể mua được 1 con." Hiện tại 500 tinh cầu mua được 1 con cua thật không thể tiện nghi hơn.

"Cái gì? 500 tinh cầu 1 con cua?" Người qua đường giáp hét lên. Chuyện này là thật hay giả vậy? cô gái này không nói láo đi.

Lúc này những người quay quanh cổ thi thể nghe được người qua đường giáp thét chói tai đều nhìn lại đây.

"Ông kêu cái gì mà lớn tiếng như thế chứ." Người qua đường ất bất mãn nói.

Lúc này, những người còn đang vây xem cổ thi thể kia nghe được người qua đường giáp thét chói tai đều nhìn qua đây.

"Kêu la cái gì a? Còn thật lớn tiếng." Người qua đường ất bất mãn nói.

"Di, này cô gái, cô đang cầm trên tay là con cua sao? Như thế nào lại lớn như vậy?" Người qua đường bính đã phát hiện con cua.

"Oa, thật sự, như thế nào lại lớn như vậy? Một con thoạt nhìn hẳn là nặng khoản 7,8 lạng đi."

"Cô gái, cô mua ở đâu thế ? Như thế nào lớn như vậy?"

"Vừa mới lúc nãy dường như nghe vị kia kêu to 500 tinh cầu một con?" Lúc này, mọi người đều bị con cua trên tay Duy Nhược Hề hấp dẫn nên bắt đầu quay quanh cô.

"500 tinh cầu 1 con. Nằm mơ sao?" Người nào đó cười nhạo vị ất vừa kêu to lên.

"Chính tai tôi nghe được, không tin thì cứ hỏi cô gái này xem."

"Cô gái, con cua này mua ở đâu? Giá bao nhiêu thế?" Người vây xem đều hỏi.

Lúc này đám phóng viên cũng nghe được tình huống bên này đều chạy lại đây.

Sau đó còn có phóng viên phỏng vấn Duy Nhược Hề," Xin chào, chúng tôi là phóng viên của tòa soạn xx, xin hỏi cô đang cầm trên tay là con cua sao?"

Duy Nhược Hề cảm thấy đau đầu, cô chỉ định dụ giỗ đám người này đến 'Đa Cư Quán' thôi, vì cái gì mà đám phóng viên này cũng vô giúp vui.

"Này thật sự là con cua." Duy Nhược Hề có chút không biết nên như thế nào đối mặt với màn ảnh.

"Xin hỏi, cô mua con cua này ở đâu?."

"Con cua này là hôm nay tôi đi ngang 'Đa Cư Quán' mua được, nghe nói 'Đa Cư Quán' một lần nữa khai trương, cho nên đặc biệt giảm giá, 500 tinh cầu mua được 1 con cua. Hơn nữa mỗi người giới hạn mua được 10 con."

"500 tinh cầu 1 con?" Phóng viên kinh hãi, cái giá này thật quá tiện nghi đi, con cua hiện tại đều nhỏ hơn thế này nhiều mà giá bán đã 10.000 tinh cầu. Vậy mà con cua lớn thế này chỉ bán 500. "Cô gái, cô không gạt chúng tôi chứ?"

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now