Chương 48: Kiếp nạn tại ngân hàng

16 0 0
                                    

  "Cũng không biết là rớt khi nào, đoán chừng chúng ta quay lại cũng không tìm được." Duy sờ sờ cằm cau mày nói.

"Vậy làm sao bây giờ. Nếu không chúng ta trở về thôi dù sao cũng chơi được nửa ngày rồi." Duy Nhược Hề không có tinh lực cảm thấy không bằng về nhà sớm một chút cũng tốt.

"Như vậy sao được, thật vất vả mới đi chơi được một bận, chắc chắn còn rất nhiều chỗ để chơi. Con yên tâm đi, chúng ta ra ngân hàng rút tiền rồi chơi tiếp." "Trong ngân hàng chú còn nhiều tiền nha, chúng ta đi rút tiền thôi. Con thấy chú rất thông minh có phải không." Duy Kì cười hì hì nhìn Duy Nhược Hề.

Duy Nhược Hề hết chỗ nói, người này rất tự kỷ nha. Chú quả thật là em trai của ba về khoản tự kỷ này rất giống.

"Đi thôi, đi thôi." Duy Kì kéo tay Duy Nhược Hề tiến về phía trước, "Hình như phía trước có một ngân hàng."

Ngân hàng bây giờ cũng không khác ngân hàng trước kia lắm, chẳng qua nhìn lớn hơn nhiều và được trí năng hóa. Đại sảnh của ngân hàng được trang trí rất đơn giản, bên trong chỉ có vài khách hàng đang ngồi đợi trên sô pha. Chắc là do sắp đến trưa nên không có mấy người.

"Tiểu Hề, con ra ghế ngồi đợi chú, chú đi rút tiền."

"Dạ."

Duy Nhược Hề ngồi trên sô pha nhìn Duy Kì làm thủ tục, nhàm chán cô lại nhìn ra trước cửa. Duy Nhược Hề thắc mắc không biết vì sao bảo an này lại đứng thẳng và yên lặng như vậy? Cô nhớ kiếp trước bảo vệ ở ngân hàng chỉ là bài trí thôi nhưng bảo an đang đứng ở cửa chẳng khác gì quân nhân cả.

"Phanh, phanh" Hai thanh âm rất nhỏ vang lên.

Sau đó Duy Nhược Hề liền thấy hai bảo an đứng ở cửa ngã xuống.

Sao lại thế này? Duy Nhược Hề từ trên sô pha mạnh mẽ đứng lên, mở to hai mắt nhìn, cô thấy từ ngoài cửa lao vào vài người, trên mặt còn bịt một tầng vải đen, trên tay bọn chúng còn cầm không biết là thứ vũ khí gì.

Chưa ăn qua thịt heo cũng thấy heo chạy. Duy Nhược Hề kiếp trước coi phim cũng nhiều nên cô biết mình đang trong tình trạng nguy hiểm, cô xui xẻo đụng phải cướp ngân hàng a.

Duy Nhược Hề cảm thấy số cô thật không mai, chỉ cần đi dạo phố một chút liền gặp chuyện phát sinh, cô thề lần sau thế nào cũng không đi ra ngoài. Sau đó Nhược Hề cảm thấy tay mình bị một lực mạnh kéo đi, nhìn lại cô đã núp ở phía sau lưng ghế sô pha.

Duy Nhược Hề xoay đầu lại phát hiện Duy Kì là người kéo cô đi trốn.

"Suỵt!" Duy Kì hướng Duy Nhược Hề làm một động tác im lặng.

"Cướp!"

"A..aaaaaaa"

Từng đợt tiếng thét chói tai vang lên.

"Không muốn chết thì toàn bộ im lặng." thanh âm thô giả giống như đang sử dụng máy thay đổi giọng gì đó.

"A a ~~~ a ~~~" lại càng thêm rất nhiều tiếng thét chói tai.

"cmn, im miệng hết cho tao." Một người đầu trọc trong nhóm gầm rú, sau đó hai cái vũ khí kỳ quái hướng đến hai người bên cạnh bắn. Duy Nhược Hề chỉ nhìn thấy hai đạo ánh sáng hướng đến cánh tay của hai người kia, thế nhưng hai người nọ liền lập tức ngã xuống, con mắt trợn to lộ ra hai đồng tử cho thấy hai người đó đã chết.

Mặc TrạcWhere stories live. Discover now